ผวา..โจรงัดตู้น้ำหยอดเหรียญอาละวาดหนักหลายพื้นที่

ผู้ใหญ่บ้านหมู่4ตำบลเกาะเรียน อยุธยา บอกมันย่องมาตอนตี 2-3 ได้เงินไปร่วม2พันคาดเป็นพวกขี้ยา โดนกันหลายพื้นที่วอนตำรวจสายตรวจตรวจถี่หน่อย

วันที่ 15 สิงหาคม 2567 นางสาววิภารัตน์  จันทริก  หรือผู้ใหญ่หนู  ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 4 ตำบลเกาะเรียน อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พาผู้สื่อข่าวมาดูตู้น้ำหยอดเหรียญชุมชน  ที่ตั้งอยู่ริมถนนอยุธยา-บางปะอินสายใน หมู่ 4ตำบลเกาะเรียน  ซึ่งเป็นตู้เหล็กที่ถูกคนร้ายงัดแงะจนตู้พังได้รับความเสียหายเป็นรูกว้างแล้วฉกเอาเงินที่ค้างในตู้ไปร่วม 2,000 บาท เมื่อคืนตอนประมาณช่วงเวลาระหว่างตี 2 ถึงตี 3  ของวันที่ 14 สิงหาคม 2567

ข่าวที่น่าสนใจ

นางสาววิภารัตน์  จันทริก  หรือผู้ใหญ่หนู  เล่าในช่วงเวลาดังกล่าว ได้ยินเสียสุนัขเห่าเป็นเวลานานแต่ไม่ได้เอะใจอะไร จนน้องชายมาเล่าให้ฟังว่าเมื่อคืนตอนที่ตนลุกมาเข้าห้องน้ำเห็นมีคนขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบริเวณตู้น้ำหยอดเหรียญ ตอนเช้ามาดูพบว่าตู้น้ำถูกงัดเอาเหรียญในกล่องประมาณไม่ต่ำกว่า2,000 บาทไปเรียบร้อยแล้ว จึงได้ถ่ายรูปและนำหลักฐานไปแจ้งความกับพ.ต.ท.เสนีย์ พาชอบ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งทางตำรวจบอกว่า แถวตำบลบ้านเกาะ ตำบลบ้านรุน ก็โดนลักษณะนี้เหมือนกัน แล้วติดต่อให้ช่างมาแก้ไขซ่อมแซมให้ใหม่ โดยค่าเสียหายในการติดตั้งใหม่ประมาณ 2 หมื่นบาท

นางสาววิภารัตน์  จันทริก  หรือผู้ใหญ่หนู  เล่าต่ออีกว่า นายศุภวิชญ์   ชูรัตน์  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ตำบลบ้านรุน อำเภอพระนครศรีอยุธยา เล่าให้ฟังว่าเมื่อเดือนก่อน ตู้น้ำหยอดเหรียญแถวหมู่ 4 ตำบลบ้านรุน ก็ถูกคนร้ายงัดตู้หยอดเหรียญเอาเงินไปเช่นกันสูญเงินไปร่วม 8 พันกว่าบาท  ช่างที่มาซ่อมตู้ก็บอกว่า แถวจังหวัดสระบุรี ลพบุรี ก็โดนในลักษณะนี้เหมือนกันคาดเป็นคนร้ายรายเดียวกัน อยากจะฝากบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจช่วยออกตรวจถี่ๆหน่อย โดยเฉพาะตอนดึกๆช่างเวลาเที่ยงคืนถึงตี 3 ซึ่งเป็นช่วงที่คนกำลังนอนหลับสบาย แต่โจรออกทำงาน

เกียรติยศ  ศรีสกุล ผอ.ข่าว TOPNEWS ภาคกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น