ตร.เผยพบ “หมอเก่ง” เคยกดสั่งซื้อ “ไซยาไนด์” หวังปลิดชีพตัวเอง สอบเข้ม “นายยู” ยังให้การไม่เป็นประโยชน์

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เผย พบข้อมูลหมอเก่ง สั่งซื้อไซยาไนด์ ทางอินเทอร์เน็ต ก่อนจะยกเลิกการสั่งซื้อ ขณะ นายู ยังให้การไม่เป็นประโยชน์

ตร.เผยพบ “หมอเก่ง” เคยกดสั่งซื้อ “ไซยาไนด์” หวังปลิดชีพตัวเอง สอบเข้ม “นายยู” ยังให้การไม่เป็นประโยชน์ – Top News รายงาน

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2567 เวลา 13.00 น  ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา    พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กรณี นายอุดมศักดิ์ ทองม้วน หรือ หมอเก่ง อายุ 50 ปี เสียชีวิต โดยใช้เวลาประชุมกว่า 2 ชั่วโมง    ก่อนเปิดเผยถึงความคืบหน้า การสืบสวน สอบสวน หาสาเหตุการเสียชีวิต ของหมอเก่ง ว่า ขณะนี้ได้ส่งศพ ไปชันสูตร ที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จ.ปทุมธานี แล้ว

หมอเก่ง

จุดเริ่มต้นของคดี เริ่มจาก หมอเก่ง ออกจากบ้านไปเช่าห้องพักรายวัน ในพื้นที่ จังหวัดนนทบุรี    จากนั้น ตำรวจ ได้ติดตามไปที่ห้องพัก เนื่องจากทางญาติมีการแจ้งความว่า หายตัวออกไปจากบ้าน   ซึ่งหมอเก่ง ได้บอก ว่า ไม่ได้โดนบังคับ ไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย แต่เต็มใจที่จะมาอยู่กับนายยู เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางกลับ

 

ต่อมาทางครอบครัว ได้รับข้อความจากหมอเก่ง ว่า ให้มารับศพด้วย จะฆ่าตัวตาย จึงร้อนใจ ขอให้ตำรวจ กลับไปตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าวอีกครั้ง    แต่หมอเก่งได้ออกจากที่พัก เพื่อจะเดินทางไป บ้านของตานายยู ที่จังหวัดลำพูน ระหว่างเดินทางได้แวะพักที่โรงแรม ริมถนนสายเอเชีย ท้องที่ สภ.บางปะอิน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. นายยู ได้โทรแจ้งศูนย์กู้ชีพว่า หมอเก่ง ปวดท้องรุนแรง และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ก่อนเสียชีวิตช่วงบ่าย วันที่ 14 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

หลังหมอเก่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล นายยู เกิดอาการเครียด จึงเดินทางไปบ้านตา ในพื้นที่ตำบลป่าซาง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน จากนั้นตำรวจได้ติดตามตัวมาสอบปากคำ เบื้องต้นยังให้การไม่เป็นประโยชน์ บอกว่า หมอเก่ง กินส้มตำแล้วปวดท้อง ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงต้องประสานภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ทั้งตำรวจ สืบสวนภาค 5   ตำรวจสืบสวนภาค 2 และ สภ.แหลมสิงห์ หาข้อมูล พฤติกรรมของนายยู กับหมอเก่ง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากข้อมูลเบื้องต้น พบว่า ตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม 2567 หมอเก่ง มีความคิด ความพยายาม ที่จะฆ่าตัวตาย โดยพบข้อมูลว่า หมอเก่งมีการศึกษาหาข้อมูลเรื่อง ไซยาไนด์ และยาเบื้อหนู ทางอินเทอร์เน็ต ว่า ผลของยา และอาการจะเป็นอย่างไร พร้อมทั้งมีข้อมูลว่า มีความพยายามหาซื้อ ไซยาไนด์ ทางอินเทอร์เน็ต อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม   มีการสั่งซื้อ ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 โดยของจะส่งถึงวันที่ 9 สิงหาคม 2567 แต่มีการยกเลิกการสั่งซื้อ และได้รับเงินคืนแล้ว    จากข้อมูลนี้แสดงว่า มีความตั้งใจที่จะฆ่าตัวตาย ตั้งแต่แรก ตำรวจต้องมาสืบสวน อีกว่า สาเหตุที่จะฆ่าตัวตายมีอะไรบ้าง ส่วนจะกินยาฆ่าตัวตาย หรือมีใครทำให้ตาย นั้น อยู่ระหว่างสืบสวน สอบสวน

แต่จากการแสวงหาพยานหลักฐานเบื้องต้น เบื้องต้น ที่เราเห็นก็คือ หมอเก่งมีความคิดที่จะฆ่าตัวตาย นะครับ โดยมีการหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต เกี่ยวกับเรื่องไซยาไนด์ นะครับ หามาต่อเนื่อง    ตั้งแต่ประมาณวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 นะครับ เริ่มหาข้อมูลมาเรื่อย นะครับ หาข้อมูลมาเรื่อย มีการสั่งซื้อไซยาไนด์ นะครับ สั่งซื้อ วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 แล้วก็ของจะส่งวันที่ 9 สิงหาคม 2567 แต่ปรากฏว่าเขายกเลิก มีการคืนเงินเรียบร้อย    จากการหาข้อมูล ทางอินเทอร์เน็ตว่า ผลของไซยาไนด์ เป็นอย่างไร กินแล้วจะเกิดอะไรบ้าง หรือมีการสั่งซื้อไซยาไนด์ แสดงว่าเขามีเจตนาที่จะฆ่าตัวตาย ตั้งแต่แรก

ขณะที่เวลาประมาณ 17.03 น. วันนี้ ตำรวจได้พาตัวนายยู ไปที่ห้องพักจุดเกิดเหตุ ที่โรงแรม ริมถนนสายเอเชีย อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที    ซึ่ง นายยู ได้เปิดใจกับ ผู้สื่อข่าวว่า จากกระแสข่าวที่บอกว่า คืนวันที่ 12 สิงหาคม 2567 มีคนเห็นว่า ตนเองไปรับของบางอย่างกับไรเดอร์ ก่อนจะเอาไปให้หมอเก่งนั้น ยืนยันว่า ไม่ได้ลงมารับของจากไรเดอร์แต่อย่างใด มีเพียงการสั่งน้ำเปล่า และน้ำอัดลมจากห้องพักเท่านั้น

วันเกิดเหตุตนเองมาพัก กับหมอเก่ง แล้วปรากฏว่า หมอเก่ง ปวดท้อง จึงได้กินยา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการกินข้าวกันปกติ    ส่วนตัวไม่รู้มาก่อนเลยว่า หมอเก่งจะฆ่าตัวตาย เพราะไม่ได้มีการคุยกันเรื่องนี้ รู้เพียงว่า มีโรคประจำตัว คือ ไมเกรน เท่านั้น และมีการกินยาประจำตัวตลอด

ส่วนเรื่องที่ตัดสินใจออกมาอยู่ด้วยกัน เพราะว่า อยากจะหนีมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ เนื่องจากเจอปัญหาหลายอย่างมาก ส่วนที่หมอเก่ง บอกว่า ให้มารับศพทั้ง 2 คน ตนเองทราบเรื่องตอนที่ตำรวจมาหารอบที่ 2 ไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนเลย อยากจะตายตามไป รักเขามาก อยากจะไปงานศพเขามาก ๆ พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง   ส่วนกรณีที่ หมอเก่ง เคยบอกกับครอบครัวว่า เลิกกับตนเองแล้ว 1 เดือน ก่อนที่จะกลับมาคบกันใหม่นั้น ไม่เป็นความจริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สาวเร่ร่อนนั่งเสพยาริมถนน กลางเมืองพัทยา ชาวบ้านสุดเอื้อมระอา แจ้งเจ้าหน้าที่จับไปไม่เกิน 2 วันวนกลับมาที่เดิม
เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66
จ.ระยอง ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต 'Rayong long beach festival 2024 @Laemmaephim' จัดใหญ่ขนนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ระเบิดความมันส์ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเล Street food 20-22 ก.ย.นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง
"รองผู้ว่าการรถไฟฯ" ตามติดน้ำท่วม ม.พะเยา ยันโครงการก่อสร้างทางรถไฟของโครงการทางคู่ ไม่มีเอี่ยวเหตุน้ำท่วม พร้อมสั่งจนท.เข้าลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ-ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด-ติดตามสถานการณ์ทุกระยะ
บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มชูกำลัง ตรา คอมมานโด ได้มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น