“คณะอาจารย์ม.ดัง” ออกโรงแจง ปมรุ่นพี่ทำร้ายรุ่นน้อง ยืนยันไม่มีการรับน้อง-พร้อมดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

"คณะอาจารย์ม.ดัง" ออกโรงแจง ปมรุ่นพี่ทำร้ายรุ่นน้อง ยืนยันไม่มีการรับน้อง-พร้อมดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

Top news รายงาน จากกรณีวันที่ 15 ส.ค. 67 เวลา 17.00 น. นายโต้ง อายุ 54 ปี และ น.ส.ก้อย อายุ 39 ปี พ่อและแม่ของ “น้องไตเติ้ล” อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านจังหวัดนนทบุรี เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มนักศึกษารุ่นพี่ที่รับน้องโหดทำร้ายลูกชาย หลังจากลูกชายไปขอลาออกจากการเข้าระบบการรับน้อง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่ รพ.กรมชลประทาน ขณะที่นายโต้งคุณพ่อเองก็ถูกกลุ่มนักศึกษา ทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในมหาวิทยาลัยฯ ต่อหน้ารองอธิการบดี แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่เกรงกลัวกระทืบนายโต้งกับลูกชายก่อนหลบหนีออกจากมหาวิทยาลัยหลังก่อเหตุ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันที่ 16 ส.ค.67 ตัวแทนของคณะอาจารย์ มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านจังหวัดนนทบุรี  ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนักศึกษารุ่นพี่ทำร้ายรุ่นน้องบริเวณหน้าอาคารแผนกช่างยนต์ของมหาวิทยาลัย

โดย นายกฤษณะ จิรสารสวัสดิ์ รองคณบดีกิจการนักศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของนักศึกษา พร้อมยืนยันว่าไม่มีการรับน้องภายในทางมหาวิทยาลัยอย่างแน่นอน ยืนยันว่าจะดำเนินการกับรุ่นพี่ที่ทำร้ายรุ่นน้องให้ถึงที่สุด

 

 

ขณะที่ นายภาคภูมิ คันธวิวรณ์ อาจารย์หัวหน้าสาขาอิเล็คทรอนิกส์ กล่าวว่า ทางมหาวิทยาลัยได้กำชับและแจ้งเรื่องการรับน้องให้กับนักศึกษารับทราบว่าห้ามจัดกิจกรรมดังกล่าวโดยเด็ดขาด ตนในฐานะหัวหน้าสาขา รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และต้องขอโทษผู้ปกครองของนักศึกษาที่ถูกทำร้ายร่างกายมา ณ ที่นี้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มูลนิธิยังมีเรา" ฝ่าพายุซูริค ลุยแจกถุงยังชีพ ช่วยชาวบ้าน "โพนพิสัย" หนองคาย
"ชาวแม่สาย" ทยอยเข้าเก็บทรัพย์สิน พร้อมล้างดินโคลนออกจากบ้าน  หลังระดับน้ำลด 
นาทีระทึก น้ำป่าไหลหลาก ฉับพลันแทบเอาชีวิตไม่รอด
"บิ๊กแจ๊ส-ลุงชาญ" ลุยหาเสียงโลกโซเชียล ชูนโยบายช่วยชาวบ้าน พัฒนา "จังหวัดปทุมธานี" ให้ดีกว่าเดิม
เปิดยิ่งใหญ่ตระการตา “รำลึก 171 ปี พระปิยมหาราช” ณ เกาะสีชัง ชลบุรี มุ่งเป้าผลักดันการท่องเที่ยวต่อเนื่อง สร้างรายได้สู่ท้องถิ่น
"สื่อโซเชียลฯ" แห่อาลัย "ปอนด์ กิตติพงษ์" อดีตนักเตะ "อินทรีย์ทัพฟ้า" จากไปอย่างกระทันพร้อมภรรยา
"ผู้ว่าฯ สตูล" ร่วม "ทัพเรือภาค 3" นำเสบียงขึ้นเรือรบหลวง เตรียมส่งให้ "ชาวเกาะบูโหลน" หลังได้รับผลกระทบจากคลื่นลมมรสุม
"สิงห์รถบรรทุก" ร้องถูก "อดีต ทพ.-สจ." ลวงให้ออกรถสิบล้อ-ค้ำประกัน ก่อนยึดรถจำนำต่อ ส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน เสียหายกว่า 30 ล้านบาท
สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เตรียมจัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ "อยุธยา มาราธอน2024" (Ayutthaya Marathon 2024) เดือนตุลาคมนี้
“ภราดร” มอง "แก้จริยธรรม" เป็นเรื่องเซนซิทีฟ แนะทำประชามติ แก้ รธน.ทั้งฉบับ ยกเว้นหมวด 1-2

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น