จับโป๊ะ “ดาราหนุ่ม” ถือกระป๋องอะไรในมือ ก่อนซิ่งเจ็ตสกีพุ่งชนคนดับ 2 ราย

หนุ่มนักแสดงซีรีส์ชื่อดัง พาแฟนสาวและแม่แฟนซ้อนท้ายเจ็ทสกี ซิ่งกลับจากทานข้าว พุ่งชนเรือชาวบ้าน จมน้ำหาย 2 ราย ก่อนศพลอยเช้านี้ เพจดังเปิดภาพจับพิรุธ “ดาราหนุ่ม” ถือกระป๋องอะไรในมือ สงสัยเมาแล้วขับหรือไม่

จับโป๊ะ “ดาราหนุ่ม” ถือกระป๋องอะไรในมือ ก่อนซิ่งเจ็ตสกีพุ่งชนคนดับ 2 ราย – Top News รายงาน

เจ็ตสกีพุ่งชนคน

เกิดเหตุระทึกกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อเวลา 21.00 น. คืนวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยศูนย์กู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุเรือเจ็ทสกี พุ่งชนกับเรือหางยาวของชาวบ้าน บริเวณใกล้เคียงท่าเรือวัดบางกระเจ้านอก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และจมน้ำสูญหาย 2 ราย โดยคนที่จมน้ำเป็นคนขับเรือ และผู้โดยสาร

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาทราบว่าเจ็ทสกีคันที่ก่อเหตุ เป็นนักแสดงละครซีรี่ส์ เรื่อง วุ่นรักนักบิด เป็นคนขับ โดยเล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองขับเจ็ทสกีมากับแฟนสาว และแม่แฟนมาในลำเดียวกันสามคน ไปทานข้าวกันมาที่ย่านพระประแดง โดยขี่เจ็ทสกีมากับเพื่อนๆ รวมทั้งหมด 5 ลำ ขณะที่กำลังพากันขับเจ็ทสกีกลับบ้าน จนมาถึงที่เกิดเหตุ ตอนนั้นค่อนข้างมืด และไม่เห็นเรือคู่กรณีที่ขับข้ามฝากมาจากอีกฝั่ง เพื่อนตนเองอีกลำมาถึง หักหลบทัน ส่วนตนเองหลบไม่ทัน จึงพุ่งชนทันที ยืนยันไม่ได้ตั้งใจ มันกระชั้นชิดมาก และเรือคู่กรณีก็ไม่มีสัญญาณไฟแต่อย่างใด

ล่าสุด เพจ Red Skull ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติม ระบุว่า สตอรี่ที่ลงไว้ในไอจี ของดาราที่ขี่เจ็ทสกี ก่อนเกิดเหตุขี่เจ็ทสกีไปชนเรืออีแปะของชาวบ้าน ทำให้คนขับเรือ และผู้โดยสารจมหายไป ล่าสุดเพิ่งพบศพทั้ง 2 คนเมื่อเช้านี้ แล้วในมือถือกระป๋องอะไรนะ คุ้นๆ ดื่มแล้วขับขี่ มันรวมถึงเรือด้วยป่าวนะ

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดปทุมธานี ได้นำเครื่องตรวจจับคลื่นสะท้อนในน้ำ หาร่างผู้สูญหา โดยมีดาราหนุ่ม ขับเจ็ทสกี นำทางไปยังจุดที่เกิดการชน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่นาน ก็พบวัตถุต้องสงสัยอยู่ใต้น้ำ จึงประสานให้นักประดาน้ำเข้าร่วมค้นหา จนกระทั่งพบร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายแล้ว อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้นำตัวดาราหนุ่ม และเพื่อนร่วมขบวนเจ็ทสกี ไปสอบปากคำที่ สภ.พระประแดง พร้อมดำเนินการกฎหมายต่อไป

 

           

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66
จ.ระยอง ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต 'Rayong long beach festival 2024 @Laemmaephim' จัดใหญ่ขนนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ระเบิดความมันส์ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเล Street food 20-22 ก.ย.นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง
"รองผู้ว่าการรถไฟฯ" ตามติดน้ำท่วม ม.พะเยา ยันโครงการก่อสร้างทางรถไฟของโครงการทางคู่ ไม่มีเอี่ยวเหตุน้ำท่วม พร้อมสั่งจนท.เข้าลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ-ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด-ติดตามสถานการณ์ทุกระยะ
บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มชูกำลัง ตรา คอมมานโด ได้มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
"กรมอุตุฯ" เตือน พายุ "ดีเปรสชัน" ฉบับ 6 จ่อทวีกำลังแรงเป็นพายุโซนร้อน ไทยฝนตกหนักถึงหนักมาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น