“ทักษิณ” ให้กำลังใจ “อุ๊งอิ๊ง” หลังรับตำแหน่งนายกฯคนที่ 31 ทำงานแก้ปัญหาบ้านเมือง ยอมรับท้าทายแต่ไม่ซ้ำรอยอดีตแน่นอน

“ทักษิณ” ให้กำลังใจลูกสาว หลังรับตำแหน่งนายกฯคนที่ 31 รับเป็นความท้าทายเพราะปัญหาบ้านเมืองมีมาก แต่จะผ่านพ้นไปได้เพราะ แพทองธาร เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน ย้ำไม่ซ้ำรอยอดีตที่ผ่านมาอย่างแน่นอน โยนปรับครม. เป็นเรื่องของนายกฯ ไม่เกี่ยวกับตนเอง

“ทักษิณ” ให้กำลังใจ “อุ๊งอิ๊ง” หลังรับตำแหน่งนายกฯคนที่ 31 ทำงานแก้ปัญหาบ้านเมือง ยอมรับท้าทายแต่ไม่ซ้ำรอยอดีตแน่นอน  Top News รายงาน

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

18 ส.ค.2567 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เปิดเผยความรู้สึกของตัวเองว่า ตนรู้สึกดีใจ สิ่งที่จะต้องมองไปข้างหน้าคือ ความท้าทายในการแก้ไขปัญหาของบ้านเมืองมีจำนวนมาก จึงต้องทำงานหนัก เพราะมีปัญหาเกิดขึ้นเยอะ ยอมรับว่าเป็นห่วง ดังนั้นจึงต้องช่วยกันคิด เนื่องจากมีปัญหาหนัก ตนได้แนะนำแนวทางกับลูกสาวว่า ที่ผ่านมา นส.แพทองธาร ได้เห็นการทำงานของตนมาโดยตลอด เขารู้ว่าต้องเหนื่อยและต้องทุ่มเท รวมทั้งระดมทุกภาคส่วนมามีส่วนร่วมทำงานด้วย

 

ระหว่างที่ นายทักษิณ สวมกอดกับ นส.แพทองธาร ตนได้บอกว่า เมื่อ 23 ปีที่แล้ว ตนยืนข้างหน้าลูกสาวยืนอยู่ด้านหลัง วันนี้ลูกสาวยืนด้านหน้าและตัวเองยืนอยู่ด้านหลัง แต่ นส.แพทองธาร ยังมีอายุน้อย สามารถเดินไปหาทุกหน่งยงานเพื่อขอความช่วยเหลือและความร่วมมือได้ เพราะเขาไม่ถือตัว และอ่อนน้อมถ่อมตน

ส่วนจะมีโอกาสที่เหมาะสมเข้ามาเป็นที่ปรึกษาของ นส.แพทองธาร หรือไม่ นายทักษิณ กล่าวว่า ทุกเรื่องคงไม่จำเป็น เพราะถ้าหากมีปัญหาสามารถยกหูโทรปรึกษาตนได้ทุกเรื่องอยู่แล้ว ตำแหน่งทางการเมืองคงไม่เพราะตนแก่ อายุ 75 ปีแล้ว และย้ำว่าไม่มีข้อกังวลใดๆ ว่าอุ๋งอิ๋งจะซ้ำรอยเหมือนที่ผ่านมา ไม่มีแน่นอน

นอกจากนี้ นายทักษิณ ยืนยันถึงกระแสข่าวปรับ ครม. ด้วยว่า ตนไม่ได้เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้อง เป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น