เร่งล่าตัว โจรบุกเดี่ยวชิงทองหนัก 5 บาท ห้างดังรัชดา ทำแม็กกาซีน-ไฟแช็กตก ก่อนขี่จยย.หลบหนี

เร่งล่าตัว โจรบุกเดี่ยวชิงทองหนัก 5 บาท ห้างดังรัชดา ทำแม็กกาซีน-ไฟแช็กตก ก่อนขี่จยย.หลบหนี

เร่งล่าตัว โจรบุกเดี่ยวชิงทองหนัก 5 บาท ห้างดังรัชดา ทำแม็กกาซีน-ไฟแช็กตก ก่อนขี่จยย.หลบหนี Top News รายงาน 

 

18 ส.ค.2567 พ.ต.ท.นคร ตั้งรวมทรัพย์ สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทอง ภายในห้างทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีรัชดา ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ รองผบก.น.1 พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนและฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุตั้งอยู่บนห้างฯ ชั้น 2 เป็นร้านจำหน่ายทองคำรูปพรรณและทองคำแท่ง ติดกับเชิงบันไดเลื่อน พบพนักงานอยู่ในร้านมีอาการตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยพบว่ามีคนร้ายเป็นชาย 1 คนสวมหมวกแก๊ปสีขาวใส่แมสปิดบังใบหน้า สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงสีดำ มีกระเป๋าสะพายข้าง ทำทีเข้ามาขอดูทองก่อนจะชิงทรัพย์ทองคำหนัก 5 บาท

จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหลบหนีผ่านทางบันไดเลื่อนลงไปด้านล่าง โดยระหว่างวิ่งหลบหนีคนร้ายได้ทำไฟแช็ค และแม็กกาซีนปืนหล่นไว้บริเวณทางขึ้น-ลง บันได้เลื่อน ชั้น 1 ก่อนที่คนร้ายได้วิ่งหลบหนีเอาไปเอา รถจยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเทาดำ ทะเบียน 6119 ที่จอดอยู่บริเวณร้าน โฮมโปร ด้านข้างห้างบิ๊กซี แล้วขี่หลบหนีไป

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบสวนเบื้องต้นพนักงานร้านให้ข้อมูลว่า รอบแรก ทางผู้ก่อเหตุใส่หมวกและแมส ปิดบังใบหน้า ทำทีเดินเข้ามาจากนั้นดูสร้อยข้อมือทองคำ โดยชี้ไปที่ทองแล้วถามว่าเส้นนี้หนักเท่าไร่ พนักงานจึงตอบไปว่า หนัก 2 บาท แต่พนักงานไม่ได้หยิบให้ และบอกให้ผู้ก่อเหตุ “รอสักครู่น่ะค่ะ” เนื่องจากมีลูกค้าอีกคนอยู่ในร้าน จากนั้นคนร้ายได้เดินออกจากร้านไป ผ่านไปราว 5-10 นาที คนร้ายได้กลับมารอบที่ 2 และขอดูสร้อยทองเส้นใหญ่ จะซื้อให้แฟน จากนั้นคนร้ายเดินไปที่ด้านหน้าตู้แล้วบอกพนักงานว่า จะเอาเส้นนี้ ก่อนฉวยโอกาสวิ่งหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้กองพิสูจน์หลักฐานเก็บรอยนิ้วมือแฝงที่บริเวณจุดเกิดเหตุ บันทึกภาพ แม็กกาซีนปืนและไฟแช็กที่คนร้ายทำตกไว้ พร้อมขอภาพจากกล้องวงจรปิดจากทางห้างบิ๊กซี เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แนชั่นแนลจีโอกราฟิกเกาะติดกระแส “หมูเด้ง”
"พิชัย" ลงนาม MOU ยกระดับทางการค้า “ไทย-อังกฤษ” เดินหน้าเจรจา FTA ต่อ
แม่ค้าบางบอน โต้กลับ "ไอซ์ รักชนก" ยันแรงงานพม่าถูกกฎหมาย
นายกพัทยาเร่งฟื้นฟู จัดระเบียบท่าเรือพัทยาใต้ หลังพบใช้พื้น ที่มาขออนุญาต ผู้ประกอบการแย่งแขกกดราม่ากันเองทำเสียหายด้านการท่องเที่ยว
"โสภณ" เผยยกร่าง พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติ ฉบับ กรรมาธิการศึกษา สำเร็จแล้ว เชื่อเป็น "ฉบับปฏิวัติการศึกษา”
พ่อค้าผ้าไหมถึงกับอึ้ง รถน้ำมันหมด แวะจอดข้างทาง เจอตำรวจจราจรน้ำใจสุดงาม ควักเงิน 200 บาท วิ่งไปซื้อน้ำมันมาช่วยเติมให้ จนได้กลับบ้าน
ธารน้ำใจแฟนข่าว ท็อปนิวส์ มุ่งหน้าสู่หนองคาย นำถุงยังชีพ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
“อนุทิน” ประกาศความสำเร็จมหาดไทยตามเป้าหมาย SDGs พร้อมจับมือทุกเครือข่าย ขับเคลื่อนความยั่งยืน
อุตุฯประกาศฉ.9 ดีเปรสชันทวีกำลังเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” ขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ ไทยรับผลกระทบ ฝนหนัก ลมแรง
อุกอาจ 2 ผู้ต้องหา ทำทีขอยากันยุง-มือถือ ก่อนล็อกคอสิบเวร แหกห้องขังหลบหนี สุดท้ายไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น