ตอกย้ำความสำเร็จ กับเวทีส่งท้าย “Vision Talk 2024” เจอกันที่ ม.เชียงใหม่

ตอกย้ำความสำเร็จ กับเวทีส่งท้าย "Vision Talk 2024" เจอกันที่ ม.เชียงใหม่

จากปรากฎการณ์เสียงตอบรับของนักศึกษาและคณะอาจารย์ ที่ให้ความสนใจหลั่งไหลเข้ามาร่วมโครงการ “Vision Talk 2024 “ ทั้งที่จังหวัด ชัยภูมิ กรุงเทพฯ และสุราษฎร์ธานี โดยความร่วมมือระหว่าง กระทรวงอุดมศึกษา  วิทยาศาตร์  วิจัยและนวัตกรรม (อว.) และ บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด ถึงเวลาแล้วที่เราจะตอกย้ำความสำเร็จส่งท้าย กับ “Vision Talk 2024 “ ครั้งที่ 4 ณ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00-16.30 น. ภายใน อาคารอำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ภูมิภาค ภาคเหนือ ห้องRice Grain Auditorium

Vision Talk 2024

 

และสำหรับแขกรับเชิญที่จะมาให้ความรู้ถ่ายทอดประสบการณ์บนเวที ในครั้งนี้ เราได้รับเกียรติจาก คุณรวิศ หาญอุตสาหะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิชชั่น ทู เดอะ มูน มีเดีย จำกัด และ คุณเก่ง ธีระพงศ์ ระบือธรรม ผู้ก่อตั้งและเจ้าของ บริษัท สมุนไพรไทย หงส์ไทย จำกัด ซึ่งทั้ง 2 ท่านจะมาถ่ายทอดประสบการณ์ ความรู้ และแง่มุมชีวิตผ่านมุมคิดที่จะส่งต่อให้น้องๆนักศึกษา

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

วัตถุประสงค์ของการจัดงาน “Vision Talk 2024  เชียงใหม่”  ในครั้งนี้ ด้วยความมุ่งหวังที่ นางสาวศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีกระทรวงอุดมศึกษา  วิทยาศาตร์  วิจัยและนวัตกรรม เพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการเรียนรู้สู่ความสำเร็จและสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาทักษะชีวิต รวมไปถึงแนวความคิดอย่างมีศักยภาพ ปลูกฝังจิตสำนึกความเข้าใจต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ มุ่งเน้นสร้างโครงข่ายแกนนำคนรุ่นใหม่ ให้เติบโตไปสร้างอาชีพที่มั่นคงในภายภาคหน้า ทั้งนี้ทางกระทรวงอุดมศึกษา  วิทยาศาตร์  วิจัยและนวัตกรรม  จะเป็นพันธมิตรหลักของโครงการในการผลักดันโอกาสสำเร็จนี้สู่อนาคตของชาติทั่วประเทศให้เกิดขึ้นผ่านกิจกรรมโครงการ “ เรียนรู้สู่ความสำเร็จ ”

นักศึกษาเข้างานฟรี! ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ เพียงแสกน QR CODE ที่ขึ้นหน้าจออยู่ตอนนี้นะครับ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-153-9577 และ 0823403148 และน้องๆนักศึกษาคนไหนอยู่ไกล ไม่ต้องห่วงเลยครับ/ค่ะ เรามี Live สดตลอดงาน ทางช่องทาง Facebook และ YouTube ของ TOP NEWS ขอขอบคุณ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ที่สร้างโอกาสการเรียนรู้สู่นักศึกษาทั่วประเทศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“หมอวรงค์” ไม่เห็นด้วย แก้รธน.ปมจริยธรรม เท่ากับหั่นอำนาจศาลรธน.
กรมทรัพยากรน้ำบาดาลรับรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2567 ประเภทเปิดใจใกล้ชิดประชาชน
ประธานรัฐสภา เคาะเลื่อนประชุมร่วม จาก 25 ก.ย. ไปกลางเดือนต.ค.นี้
อิหร่านสงวนสิทธิ์ตอบโต้-ปัดทูตตาบอด
อิสราเอลโยกกำลังขึ้นเหนือเตรียมศึกเฟสใหม่
โดรนยูเครนถล่มคลังแสงรัสเซียครั้งใหญ่สุด
อัปเดตเส้นทาง 'พายุดีเปรสชัน' กระทบภาคอีสานที่แรก 20-21 ก.ย.นี้ เจอฝนหนัก
บึ้มระลอกสองในเลบานอน ไม่ใช่แค่วิทยุสื่อสาร ลามเครื่องสแกนนิ้ว โซลาร์เซลล์
“มาดามแป้ง” สั่งเปิด “ครัวมาดาม” ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เหนือ-อีสาน
เปิดภาพเบื้องหลัง ทุกขั้นตอน ผลิตข้าวเหนียวไก่ทอด 'ดอยคำ' ช่วยน้ำท่วมเชียงราย โซเชียลสวนเดือด หลังเพจดังแซะด้อยค่า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น