“แหวนแหวน” โพสต์ถึง “คุณตาชรินทร์” ผู้เป็นที่รัก เสียใจที่สุดในชีวิต บทเพลงจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป

"แหวนแหวน" โพสต์ถึง "คุณตาชรินทร์" ผู้เป็นที่รัก เสียใจที่สุดในชีวิต บทเพลงจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป

Top news รายงาน 20 สิงหาคม 2567 นับเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิงไทย เมื่อ ชรินทร์ นันทนาคร วัย 91 ปี ศิลปินนักร้อง นักแสดง ผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ชาวไทย และศิลปินแห่งชาติ สามีเพชรา เชาวราษฎร์ ได้ถึงแก่กรรมด้วยโรคชรา

ล่าสุด แหวนแหวน ปวริศา หลานสาว ชรินทร์ นันทนาคร ก็ได้โพสต์ข้อความเศร้าถึงคุณตาผู้เป็นที่รัก พร้อมเผยเรื่องที่ทำให้เสียใจที่สุด “ณ เวลา 02.23 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2567 คุณตาชรินทร์ นันทนาคร ศิลปินในตำนาน และคุณตาที่รักของแหวนก็ได้จากพวกเราไปอย่างสงบ…”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ในช่วงปีที่ผ่านที่เรารู้ว่าคุณตาคงจะอยู่กับเราได้อีกไม่นาน พวกเราก็อยู่กันอย่างอบอุ่น ลูกๆ หลานๆ ทั้ง หนิง หน่อง แหวน หวาย ผลัดกันแวะมาเยี่ยมเยียน คอยเอนเตอร์เทนคุณตา (แต่ดูเหมือนคุณตาจะ entertain เรามากกว่า สร้างความบันเทิงและความฮาให้พวกเราทุกที ไม่เว้นแม้แต่ที่โรงพยาบาล มานึกตอนนี้ยังขำ เกิดมาเป็นผู้สร้างความบันเทิงและให้ความสุขกับทุกคนอย่างแท้ทรู)””และทุกครั้งที่ไปหาคุณตาที่บ้านหรือโรงพยาบาล ก็จะเจอชมรมคนรักชรินทร์ที่สนิทใกล้ชิดกันมานานเหมือนคนในครอบครัวแวะมาเยี่ยมเยียนคุณตาตลอดไม่เคยเหงา (คุณตาชอบคนเยอะๆ) เปิดเทปคอนเสริต ชวนคุณตากินขนมกันสนุกสนาน อยากให้ช่วงสุดท้ายในชีวิตของคุณตามีความสุขที่สุด….”

 

 

“สิ่งที่เสียใจมากที่สุด และคงจะเสียใจตลอดไป คือคุณตายังไม่ได้เจอเหลนปาริศ ลูกชายของแหวน เพราะคุณพ่อคุณแม่ยังไม่อยากให้หลานออกไปไหนในช่วง 3 เดือนแรก และพอพ้น 3 เดือนได้ไม่ถึงอาทิตย์คุณตาก็เข้า ICU และครั้งนี้ก็ไม่ได้กลับออกมาอีก”

“แต่ก่อนหน้านี้ก็ VDO Call คุยกับเหลน ดูรูป ดูคลิปเหลนตลอด ช่วงวันสุดท้ายที่คุณตายังพอรู้เรื่อง เปิดคลิปเหลนให้ดูแล้วแกยังน้ำตาไหล สงสัยคงรู้ว่าจะไม่ได้เจอแล้ว อยากให้คุณตาได้สัมผัสกับเหลน ได้เป็นคุณทวดเต็มตัวซักครั้งในชีวิต หนูขอโทษนะคะที่เอาเหลนไปหาคุณตาไม่ทันนะคะ หนูเสียใจมากๆ เสียใจที่สุด…”

“ถึงเราจะเตรียมตัวเตรียมใจมาเป็นปี แต่ถึงเวลาจริงๆ ก็ยังอดใจหายไม่ได้ และคงต้องพยายามฮึบไม่ร้องไห้ทุกครั้งเวลาได้ยินเสียงเพลงของคุณตาหลังจากนี้ (โดยเฉพาะในงานศพ) บทเพลงของคุณตาจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป และหนูจะจัดงานให้คุณตาอย่างดีที่สุดที่หลานคนนึงจะทำได้ค่ะ…”

“หมายกำหนดการ จะรีบแจ้งให้ทุกท่านทราบในเร็วๆนี้นะคะ”

“p.s. กราบขออภัย ดร อภินันท์ ทีมไทยเบฟ @thaibeverage น้องแต้ว @taewaew_natapohn มาดามนูรอ @chefnooror แห่ง blue elephant ด้วยนะคะ ที่ต้องเลื่อนการถ่ายทำแบบปุบปับมาก และขออภัยทาง ม.กรุงเทพ @bu.international @diamondispetch ที่เปิดเทอมคลาสแรกก็ต้องขออนุญาติสอน online เนื่องจากวิ่งไปรังสิตกลับมาเตรียมงานไม่ทันค่า”

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น