ทัวร์ลงสนั่น “ผู้ใหญ่บ้าน” ภูสวรรค์ ขอโทษสำนึกผิด หลังทำคลิปล้อเลียนผู้พิการ ยันไม่มีเจตนา

ทัวร์ลงผู้ใหญ่ต้อ บ้านภูสวรรค์ ต.เสี้ยว อ.เมืองเลย จ.เลย ทำคลิปล้อเลียนผู้พิการ ยอมรับแค่ต้องการยอดไลค์ คิดน้อยเกินไป ลืมนึกถึงจิตตใจผู้พิการ สำนึกผิดแล้วกราบขอโทษ

ทัวร์ลงสนั่น “ผู้ใหญ่บ้าน” ภูสวรรค์ ขอโทษสำนึกผิด หลังทำคลิปล้อเลียนผู้พิการ ยันไม่มีเจตนา – Top News รายงาน

ผู้ใหญ่บ้าน

จากเพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 มีการโพสต์คลิป สาวสอง ที่ทราบต่อมาว่า เป็นผู้ใหญ่หมู่ 4 บ้านภูสวรรค์ ต.เสี้ยว อ.เมืองเลย จ.เลย โดยในคลิปผู้โพสต์ขับรถกระบะไปซื้อของที่ร้านวัสดุก่อสร้างใน อ.เมืองเลย และไปจอดที่จอดรถคนพิการ จากนั้นเดินขาเป๋เหมือนคนพิการ จนทัวร์ลงมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมากถึงความไม่เหมาะสม จนมีการลบโพสต์

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด (20 ส.ค.67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบ นายณัฏฐนันท์ สุดตานนท์ หรือ ผู้ใหญ่ต้อ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 บ้านภูสวรรค์ เจ้าของคลิป เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า คลิปดังกล่าวโพสต์เมื่อวันที่ 17 ส.ค.67 ช่วง 17.00 น. ที่ร้านขายวัสดุอุปกรณ์ ในเขตอ.เมือง จ.เลย การโพสต์เป็นการคิดน้อย ไมรอบคอบ ม่ได้คำนึงถึงความรู้สึกของคนอื่น เพียงต้องการความสนุกเฮฮา ไม่ได้คำนึงถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบด้านจิตใจของผู้พิการ ยอมรับคิดน้อยและพลาดไปจริงๆ หลังโพสต์ไปแล้วลบโพสต์ออก ได้มานั่งทบทวนที่โพสต์ไปนั้น อยากได้ยอดวิว ยอดไลน์ เท่านั้น จนทราบว่าสิ่งที่โพสต์ไปเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก จนทำให้ผู้ที่เห็นโพสต์ และผู้พิการต้องไปกระทบความรู้สึก และสำนักผิดที่โพสต์ลงไป

ครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนสำคัญ มานั่งพิจารณาตัวเอง ต่อไปจะโพสต์อะไรไตร่ตรองให้มาก สิ่งที่โพสต์ลงไปนั้นจะเกิดผลดีกับเราไหม เกิดผลเสียกับคนที่ได้รับผลกระทบ ยอมรับผิดในสิ่งที่โพสต์ และขอโทษไปยังผู้พิการ ว่าไม่มีเจตนาเสียดสีล้อเลียน เรื่องมันเกิดขึ้นมาแล้ว มันเป็นอดีตไปแล้ว ไม่สามารถที่จะกลับไปแก้ไขได้ ต้องขอโทษทุกคนทุกท่าน ที่ทำให้ผิดหวัง เสียความรู้สึก ขอโทษจากใจจริงไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายคนอื่น อยากฝากไปถึงผู้อื่นที่กำลังจะโพสต์ เวลาจะโพสต์อะไรเวลาจะลงอะไร ให้นึกถึงคนอื่นให้มาก ให้นึกถึงผลกระทบคนในคลิปให้มาก อย่าโพสต์ไปด้วยความคึกคะนอง อย่าคิดแค่ว่าเอายอดไลค์ยอดวิว ถือว่าเป็นบทเรียนยิ่งใหญ่และกราบขอโทษด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น