โซเชียลแชร์ว่อน คลิปตุลาการศาลรธน. ติงคนเชียร์พรรคส้มสุดใจขาดดิ้น ไม่ฟังสาเหตุถูกยุบ ปั่นดราม่าต่อ จนได้เงินบริจาค 20 ล้าน

โซเชียลแชร์ว่อน คลิปตุลาการศาลรธน. ติงคนเชียร์พรรคส้มสุดใจขาดดิ้น ไม่ฟังสาเหตุถูกยุบ ปั่นดราม่าต่อ จนได้เงินบริจาค 20 ล้าน

วันนี้ ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tanyatorn Rojmahamongkol ที่ได้โพสต์คลิปวิดีโอ นายอุดม สิทธิวิรัชธรรม ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ซึ่งบรรยายเรื่อง ศาลรัฐธรรมนูญกับการคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพของประชาชน ภายใต้รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560 ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยนายอุดม กล่าวถึงคำวินิจฉัยยุบพรรคก้าวไกล ตอนหนึ่งว่า เหมือนอย่างวันนี้ เขายังมีปัญหาอยู่ พรรคคุณไม่ได้จดทะเบียนเปลี่ยนชื่อ ไปรับเงิน คุณออกในนามพรรคประชาชนซึ่งคุณยังไม่ได้เปลี่ยนชื่อ ทำได้เปล่า กำลังมีปัญหาอยู่ เขาบอกผมใช้บัญชีเดิม เขาก็ต้องตรวจสอบคุณใช้บัญชีเดิมจริงหรือเปล่า หรือคุณเปิดบัญชีใหม่ จริงๆ ต้องขอบคุณผมนะ มีการยุบพรรคเขา เห็นไหม เขาได้เงินตั้งกี่ล้านภายในสองวัน ถ้าไม่ยุบเนี่ย เขาร้องไห้ฟรีเลยนะ ก่อนหน้านั้นเงินไม่มีนะ ต้องขอบคุณผมนะทำให้เขามีเงินเข้าไปตั้ง 20-30 ล้าน ใช่ไหม สมาชิกเก่าเข้าไปจดทะเบียนเป็นสมาชิกตามไปด้วย เห็นไหม ก็ไม่เห็นจะเดือดร้อนตรงไหนเลย

 

 

นายอุดม กล่าวอีกว่า พรรคที่จดทะเบียนในพรรคการเมืองของ กกต.มีมากกว่านี้ ทั้งที่มี สส.และไม่มี สส. แต่ยังดำเนินกิจการอยู่ รอขายหัว อย่าใช้คำนี้เลย ไม่สุภาพ พร้อมจะไปร่วมอุดมการณ์เดียวกับเขา หากเขาต้องการพรรคเราไปทำ ก็ทำได้ ทำไปแล้ว บริสุทธิ์ โปร่งใส เป็นธรรม ใช่หรือเปล่า ผมผ่านหลักสูตรของ กกต.มาแล้ว ทำให้ผมรู้อะไรเยอะ ไปเรียนกับพวกพรรคการเมืองเยอะ ก็เลยมีพรรคพวกเยอะแยะ ฟังเรื่องนั้นเรื่องนี้ จริงบ้าง เท็จบ้าง แต่ก็ได้ความรู้ ทำให้เอามาปรับใช้กับการทำงาน บางอย่างไม่ชัวร์ก็โทรถาม ว่าแบบนี้เป็นไปได้ไหน เขาบอกทำกันมาตั้งนานแล้ว ผมก็เลยบอกไม่ปรากฏเรื่องก็ไม่เป็นเรื่อง ถ้าปรากฏก็เป็นเรื่อง แล้วก็โวยวาย แล้วแต่มุมมอง คนเชียร์ก็สุดใจขาดดิ้น ไม่ฟังคนอื่น ฟังสั้นๆ พอแล้วว่าไม่ควรยุบ แต่ยุบเพราะอะไรไม่รู้ไม่สนใจ ยุบปั๊บ เอ้า ไปเปิดพรรคใหม่ได้ เอ้า ไม่ข้องใจแล้วหรือ เมื่อวานร้องไห้อยู่ พรรคเราจะไปแล้ว อย่างนู้นอย่างนี้ โอ้ สองวันเลิก จากน้ำตาเป็นเสียงหัวเราะ ยักไหล่แล้วไปต่อ’ เงิน 20 ล้าน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดังไปทั่วโลก! National Geographic เกาะติดกระแส “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระของสวนสัตว์ไทย
สมาคมหมู ชี้เหตุผลหมูบราซิลถูก เพราะราคาวัตถุดิบต่ำมาก แนะ รมว.พาณิชย์ แก้ปัญหาให้ตรงจุด หลังของไทยแพงสุดในโลก
"ผอ.กศน." ไม่เข้าที่ทำงาน โดนต้นสังกัดสั่งสอบแล้ว ชี้หากผิดจริงโทษหนัก
จนท.บุกเปิดตู้คอนเทนเนอร์สำแดงเท็จ "ทุนจีนสีเทา" ท่าเรือ ย่านสมุทรปราการ ซุกบุหรี่ไฟฟ้ามูลค่า 160 ล้านบาท
แนชั่นแนลจีโอกราฟิกเกาะติดกระแส “หมูเด้ง”
"พิชัย" ลงนาม MOU ยกระดับทางการค้า “ไทย-อังกฤษ” เดินหน้าเจรจา FTA ต่อ
แม่ค้าบางบอน โต้กลับ "ไอซ์ รักชนก" ยันแรงงานพม่าถูกกฎหมาย
นายกพัทยาเร่งฟื้นฟู จัดระเบียบท่าเรือพัทยาใต้ หลังพบใช้พื้น ที่มาขออนุญาต ผู้ประกอบการแย่งแขกกดราม่ากันเองทำเสียหายด้านการท่องเที่ยว
"โสภณ" เผยยกร่าง พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติ ฉบับ กรรมาธิการศึกษา สำเร็จแล้ว เชื่อเป็น "ฉบับปฏิวัติการศึกษา”
พ่อค้าผ้าไหมถึงกับอึ้ง รถน้ำมันหมด แวะจอดข้างทาง เจอตำรวจจราจรน้ำใจสุดงาม ควักเงิน 200 บาท วิ่งไปซื้อน้ำมันมาช่วยเติมให้ จนได้กลับบ้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น