ขนหัวลุก! ใบหน้าปริศนาโผล่ร่วมช็อต ทีมกู้ซากเครื่องบินเล็กโหม่งโลก

หลอนทั้งโซเชียล! ชาวเน็ตแคปภาพใบหน้าปริศนาชัดมาก ปรากฏบนกระจกข้างรถของทีมเก็บกู้เศษซากเครื่องบินเล็กที่โหม่งพสุธาแหลก พร้อมผู้โดยสาร

ขนหัวลุก! ใบหน้าปริศนาโผล่ร่วมช็อต ทีมกู้ซากเครื่องบินเล็กโหม่งโลก – Top News รายงาน

ความคืบหน้าเกี่ยวกับการค้นหา เก็บกู้ซากเครื่องบินเล็ก ซึ่งบรรทุกผู้โดยสาร 9 ชีวิต รวมทั้งกัปตัน ที่บังคับเครื่อง 2 ราย โดยเครื่องบินลำดังกล่าว เดินทางจากสุวรรณภูมิ ไปยังสนามบินเกาะไม้ซี้ (ใกล้กับเกาะกูด) และประสบอุบัติเหตุลงในพื้นที่เขาดิน ใกล้แม่น้ำบางปะกง โดยหลังเกิดเหตุ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งจังหวัดฉะเชิงเทรา กองบบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย หน่วยงานท้องถิ่น และชาวบ้าน ประมาณ 300 คน พร้อมอุปกรณ์เครื่องจักร ได้ลงพื้นที่เพื่อปฏิบัติการเก็บกู้ซากเครื่องบินและค้นหาร่างผู้โดยสาร ที่คาดว่าจะเสียชีวิตทั้งลำ ตั้งแต่ 19.00 น. วานนี้ ก่อนจะยุติชั่วคราวเมื่อช่วง 02.00 น. และเริ่มต้นการค้นหาอีกครั้ง เมื่อช่วงเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่กระแสในโซเชียลมีเดีย ก็มีการพูดถึงอุบัติเหตุครั้งนี้กันอย่างกว้างขวาง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ค เพจใจรัก พิทักษ์ชีพ เจ้าหน้าที่กู้ภัยบางปะกง ได้มีการแชร์ภาพที่ผู้ใช้โซเชียลได้บันทึกเอาไว้ ในระหว่างที่รถแบ็คโฮคันแรก กำลังปฏิบัติการขุดหาชิ้นส่วนมนุษย์ และชิ้นส่วนเครื่องบิน เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ถึงกับทำเอาหลอนจนขนหัวลุก เมื่อปรากฎเงาภาพคล้ายหน้าคนติดมาด้วย พร้อมระบุข้อความว่า “วินาทีที่เห็น คือใจหายวูบ”

ทีมกู้ซากเครื่องบิน

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นโซเชียล เพราะต่างตกใจกับภาพที่กู้ภัยบางปะกงสามารถบันทึกเอาไว้ได้ เพราะครั้งนี้ถือว่าเป็นรูปถ่ายติดวิญญาณที่ชัดเจนมาก มาทั้งโครงหน้า หู ตา จมูก ปาก ซึ่งถ้าซูมภาพเข้าไป จะยิ่งหลอนกว่าเดิม เพราะดวงตาดูลึกโบ๋ ดูน่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างยิ่ง ขณะที่ชาวเน็ตส่วนใหญ่ ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สุขคติ และเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในการค้นหาร่างของผู้เสียชีวิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น