logo

2 วัยรุ่นฟันน้ำนมออกลาดตระเวนงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ

เมื่อเวลา 09:00 น. วันที่ 26 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนายวัชรินทร์ เจริญทรัพย์ เจ้าของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่ตั้งอยู่บริเวณ บ้านเลขที่ 109/22 หมู่ 1 ตำบลสุรศักดิ์อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้คีมตัดแม่กุญแจก่อนขโมยเงินในตู้ซักผ้าอัตโนมัติไป

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าวพบว่าเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้นโดยบริเวณด้านข้างและหน้าร้านเป็นเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและตู้น้ำหยอดเหรียญ โดยจากการดูกล้องวงจรปิดพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 2 คนขับรถดูลาดลาวโดยใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ honda คลิก 110 i สีขาว เขียวโดยไม่สวมแผ่นป้ายทะเบียนโดยรูปร่างลักษณะคนก่อเหตุเป็นเยาวชนโดยคนแรกรูปร่างลักษณะผอมสวมเสื้อสีม่วงกางเกงขาสั้นสีส้มรองเท้าแตะสีดำไว้ผมยาวคนที่ 2ลักษณะผอมใส่เสื้อแขนสั้นสีดำกางเกงขายาวสีเทารองเท้าแตะสีดำโดยก่อนก่อเหตุมาดูลาดลาวและในเวลาต่อมากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขับรถมาจอดที่บริเวณหน้าร้านแต่รอบนี้ลงมาพร้อมคีมตัดแม่กุญแจขนาดใหญ่เดินมาที่ตู้เครื่องซักผ้าอัตโนมัติหยอดเหรียญโดยใช้คีมตัดแม่กุญแจก่อนนำถาดใส่เงินแล้ววิ่งกลับไปที่รถ

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบถามนายวัชรินทร์เจ้าของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญเปิดเผยว่า สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นนั้นโดยลักษณะเป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 15-16 ปีกลางคืนไม่นอนทำตัวเป็นคนรักวินัยจราจรใส่หมวกกันน็อคมาในช่วงกลางคืนโดยออกลาดตระเวนตามตู้ที่มีการหยอดเหรียญ โดยที่ร้านตนเองโดนนั้นเป็นร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญอัตโนมัติ คนร้ายได้มาดูลาดราวไว้ก่อนแล้ว 1 วันและอีก 1 วันกลับมาพร้อมอุปกรณ์ตัดแม่กุญแจ

ซึ่งคนร้ายก่อเหตุเสร็จแล้วคาดว่าเงินเยอะจึงวนกลับมาก่อเหตุอีกครั้งโดยในวันนี้ช่วงเวลาเที่ยงของวันที่ 25 ยังพบเจอคนร้ายขับอยู่บริเวณที่เกิดเหตุอยู่เลยคาดว่ากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้น่าจะพักอยู่แถวบริเวณดังกล่าว อยากฝากถึงผู้ปกครองอยากให้ดูแลลูกของท่านคาดว่ากลุ่มเยาวชนกลุ่มนี้คิดว่าเงินหาง่ายจึงออกมาลักตระเวนขโมยของงัดของชาวบ้านอยากให้พ่อแม่ตักเตือนเยาวชนกลุ่มนี้เพราะข้าวของกว่าจะหามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงมันลำบาก ส่วนในเรื่องกฎหมายนั้นตนเองต้องเข้าแจ้งความเนื่องจากกลุ่มเยาวชนกลุ่มนี้กลับมาก่อเหตุซ้ำซากอยากให้มีบทเรียนกับกลุ่มเยาวชนกลุ่มนี้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้สุดท้ายนี้อยากฝากถึงคนที่จะทำชั่วหรือคิดจะทำอยากให้คิดสักนิดว่ายุคสมัยนี้มีกล้องวงจรปิดติดเต็มไปหมดมีแทบทุกซอกทุกมุมจะทำอะไรให้คิดดีๆก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทต.เขตรอุดมศักดิ์ เปิดอาคาร รร.อนุบาล ทต.เขตรอุดมศักดิ์ 1 เพื่อลูกหลานชาวสัตหีบ
เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ประชุมสภาฯ สมัยสามัญ พิจารณาอนุมัติงบป้องกันน้ำท่วม
กู้ภัยสัตหีบ ส่งอาหารน้ำดื่ม พบปลาคราฟ สุนัข นำเข้าที่ปลอดภัย ริมน้ำกกยังสูงในอุทกภัยเชียงราย
สุดบีบหัวใจ "กัน จอมพลัง" บุกช่วย “คุณตา” ออกซิเจนกำลังหมด ได้ทันเวลา
“ณัฐชา“ ด้อยค่านโยบายรัฐบาล มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี มีกินมีใช้ แค่เทคนิคหาเสียงเอาตัวรอด
นายกฯ ประเมินน้ำท่วมเชียงราย คลี่คลายใน 1-2 วันนี้ ย้ำพณ.คุมราคาสินค้า พื้นที่ได้รับความเดือดร้อน
กรมลดโลกร้อน จับมือ ตลาดบองมาร์เช่ ฯ และ 7 สี ปันรักให้โลก จัดกิจกรรม “ศิลปะสร้างสรรค์ วันโอโซนโลก” ลดใช้ single-used plastic เร่งสู่เป้าหมาย Net Zero
ทหารพระราชา อพยพทารกหลังคลอด หนีน้ำท่วม จนปลอดภัย
“ทนายแจม” โร่ออกมาขอโทษ หลังด้อมส้มฉุนหนัก ถ่ายรูปยินดี “ภารดร” หลังได้รับตำแหน่งรองประธานสภาคนที่ 2
แฟนคลับอาลัย สิ้น "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ศิลปินแห่งชาติ เจ้าพ่อหนังแอคชั่นเมืองไทย สิริอายุ 93 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น