logo

“เด็จพี่” ฉุนไอ้โม่งยื่นยุบเพื่อไทย ซัดเล่นเกมการเมืองเตะตัดขารัฐบาล

“เด็จพี่” ฉุนไอ้โม่งยื่นยุบเพื่อไทย ซัดเล่นเกมการเมืองเตะตัดขารัฐบาล

Top news รายงาน วันนี้ นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเรื่อง ค้านไม่ห่วง ห่วงแต่ฝ่ายแค้น!โดยระบุรายละเอียวด่า กรณีมีข่าวระบุว่ามีบุคคลลึกลับ ยื่นเรื่อง ร้อง กกต.ขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย และตัดสิทธิ์ทางการเมืองนายกฯแพทองธาร ฐานยอมให้อดีตนายกฯทักษิณครอบงำพรรค โดยผ่านทางอดีตนายกฯเศรษฐา ให้แต่งตั้ง นายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรี ขัดต่อรัฐธรรมนูญและอ้างคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ในการถอดถอนนายกฯเศรษฐา เป็นหลักฐาน

ผมมองว่าการทำหน้าที่ในการค้าน หรือตรวจสอบรัฐบาลใหม่ที่มีนายกฯแพรทองธารโดยสุจริตเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ และประชาชน เป็นสิ่งที่ควรกระทำ แต่ถ้าการกระทำในลักษณะอีแอบทางการเมือง ทำตัวลึกลับ ยื่นร้องแบบไร้สาระ ทำตัวเป็นฝ่ายแค้น เล่นไม่เลิก เพียงหวังจ้องจะล้มรัฐบาลเพื่อไทย ที่เป็นแกนนำ เป็นสิ่งที่น่าสมควรประณามว่าพวกที่อยากมีอำนาจ พยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ตัวเองและพวกพ้องมีอำนาจ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยไม่สนวิธีการ ไม่สนโลก ใช้วิชามารทางการเมืองและทางกฎหมาย มาทำลายคู่แข่ง แบบเล่นไม่เลิก ไม่สนว่าวันนี้ประชาชน และประเทศชาติ กำลังต้องการรัฐบาลใหม่ มาแก้ปัญหาที่หมักหมมมานาน โดยเฉพาะวิกฤตเศรษฐกิจ ที่กำลังรุมเร้า ประชาชนกำลังลำบาก ยากจน เป็นหนี้ และตกงานเป็นจำนวนมาก รัฐบาลนายกฯแพทองธาร ยังไม่ได้บริหารบ้านเมือง คณะรัฐมนตรีชุดใหม่ ยังไม่มี ยังอยู่ในขั้นดำเนินการ แต่ฝ่ายแค้นไม่รอ เล่นเกมการเมืองแบบโหดเหี้ยมอำมหิตหรือไม่

 

นายพร้อมพงศ์ ระบอีกว่า ผมอยากเตือนสติไอ้โม่งบุคคลลึกลับที่อยู่เบื้องหลังนักร้อง ว่าวันนี้หยุดทำบาป ทำกรรมกับประชาชน และประเทศชาติได้แล้ว รอให้เค้ามีรัฐบาลใหม่ นายกใหม่ บริหารบ้านเมือง ถ้าบ้านเมืองเสียหาย มีการทุจริต ผิดกฎหมาย หรือไม่เป็นไปตามนโยบายค่อยออกมาตรวจสอบยื่นเรื่องร้องเรียนเอาผิด ก็คงไม่มีใครว่า

แต่ร้องตั้งแต่ไก่โห่ เหมือนเล่นเกมส์การเมืองน้ำเน่าเตะตัดขารัฐบาลใหม่ ผมเชื่อว่าประชาชนส่วนใหญ่รับไม่ได้ ตอนนี้ความเชื่อมั่นกลับมา ตลาดหุ้นดีดตัวสูงขึ้นตอบรับรัฐบาลใหม่ การค้าการลงทุนการจ้างงาน จะกลับมาคึกคัก เศรษฐกิจจะดีจีดีพีโต แต่บุคคลลึกลับกลับขวางโลก ขวางความเจริญ ทำตัวเป็นจอบเป็นเสียม คอยขุด คอยแซะ ร้องดะแล้ว มาปล่อยข่าวในโซเชียล แล้วให้พวกลูกหาบ ขยายผล กดดันเพื่อไทยที่เป็นแกนนำ รัฐบาล ที่กำลังฟอร์มครม.ชุดใหม่ แหม!!!!!พวกลุง เนี่ย มันร้ายจริงๆนะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิชัย" รุกเต็มสูบงานพาณิชย์ สานสัมพันธ์ชาติมหาอำนาจ เชื่อมการค้า ลงทุน ผลักดันราคาสินค้าเกษตร มั่นใจศก.ไทยฟื้นกลับแน่
"จุลพันธ์" ชี้แจกเงินหมื่น เฟสแรกเริ่ม 25-28 ก.ย.นี้ เตือนผู้ถือบัตรคนจน​รีบผูกพร้อมเพย์​
"นายกฯ" อัญเชิญพระราชดำรัส "ในหลวง" ทรงห่วงใยผู้ประสบภัยน้ำท่วม พื้นที่ภาคเหนือ
“บัวขาว” ร่วมขบวนรถหุ้มเกราะทบ. ลำเลียงน้ำ อาหาร และสิ่งยังชีพ ปลอบขวัญชาวแม่สาย
อิสราเอลส่งทีมบุกบึ้มโรงงานอาวุธอิหร่านในซีเรีย
กองเชียร์เจ้าถิ่นโหด บอลถูกนำแล้วพาล รุมกระทืบหนุ่มผู้รับเหมากองเชียร์คู่แข่งยับ
ทบ.ส่ง “หมอภาคย์” เสริมหน่วยแพทย์ สนับสนุนกำลังพล ยุทโธปกรณ์ช่วยเหลือพี่น้องเชียงราย ดูแลทุกข์สุข ฟื้นฟูพื้นที่น้ำลด
เกาหลีเหนือเผยภาพ รง.ยูเรเนียมครั้งแรก
ทต.เขตรอุดมศักดิ์ เปิดอาคาร รร.อนุบาล ทต.เขตรอุดมศักดิ์ 1 เพื่อลูกหลานชาวสัตหีบ
เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ประชุมสภาฯ สมัยสามัญ พิจารณาอนุมัติงบป้องกันน้ำท่วม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น