ถกสนั่น “เอ ศุภชัย” ขายไข่พะโล้ 499 บาท โซเชียลแห่ถามแพงไปไหม?

เอ ศุภชัย เปิดครัวบ้านดารา รับออร์เดอร์ไข่พะโล้ 499 บาท ด้าน พั้มกิ้น อินฟลูเอนเซอร์ดังทำคลิปรีวิว ด้านชาวเน็ตถกสนั่น ขายราคานี้ แพงหรือไม่ ?

ถกสนั่น “เอ ศุภชัย” ขายไข่พะโล้ 499 บาท โซเชียลแห่ถามแพงไปไหม? – Top News รายงาน

 

เอ ศุภชัย

กลายเป็นประเด็นถกกันในโซเชียล หลังจากที่ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ได้ออกมาโพสต์คลิปเปิดครัวดาราบ้าน เอ ศุภชัย โดยรับออร์เดอร์เมนูแรกเป็น ไข่พะโล้ หรือ พะโล้หมูบ้านพี่เอ พร้อมกับโชว์ตักไข่พะโล้หม้อใหญ่ ซึ่งมีซิกเนเจอร์เป็นไข่ที่แข็งนอก นุ่มใน สีสันน่ารับประทานมาก

โดย เอ ศุภชัย เขียนข้อความระบุว่า “พี่เอมาตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนแล้วนะคะ เห็นทุกคนบ่นว่าอยากทานข้าวแบบดาราบ้านพี่เอ วันนี้พี่เอเปิดรับออร์เดอร์ ‘พะโล้หมูบ้านพี่เอ’ พร้อมขายแล้วนะคะสามารถแอดไลน์มาสั่งได้ที่ Line : @ashop (มี@) ด้วยนะคะ ลูกค้าสามารถเรียกแมสเซนเจอร์หรือให้ทางพี่เอส่งแมสเซนเจอร์แจ้งได้ทางไลน์ได้เลยนะคะ พี่เอรับออเดอร์ถึงวันศุกร์นี้เวลา 20.00 น. เริ่มส่ง วันเสาร์-อาทิตย์ นี้ค่ะ รีบสั่งนะค้าาา ช้าหมดอดทานนะคะ Line : @ashop (มี@) นะคะ”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา พั้มกิ้น อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ได้โพสต์คลิปรีวิวไข่พะโล้ ของ เอ ศุภชัย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นการรีวิวเอง และจ่ายเงินค่าอาหารเองทั้งหมด ได้มา 2 กล่องใหญ่ แพ็กเกจแน่นหนา พร้อมกับแนบตัวเลขราคาชัดเจน 499 บาท (รวมส่ง) อีกทั้งยังบรรยายตอนกินไข่พะโล้ว่าน่ากินมาก หมูสามชั้นชิ้นใหญ่มาก เมื่อกินกับข้าวก็อร่อยมาก และยังหอมเครื่องเทศด้วย

หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะเรื่องของราคา 499 บาท เพราะหลายคนมองว่าเป็นตัวเลขที่สูงเกินไปสำหรับเมนูไข่พะโล้ บ้างก็บอกว่าไม่แพง เพราะเป็นของผู้จัดการเบอร์ 1 ถือว่าคุ้ม วัตถุดิบดี ทั้งไข่ หมู ก็ให้มาจุก ๆ กินได้หลายคนหลายมื้อ พร้อมกับเปรียบเทียบว่าเคยซื้อกินถุงละ 50 บาท แต่ได้หมูชิ้นเท่าเหรียญบาท นอกจากนี้ อีกด้านยังมองว่า เอ ศุภชัย มีการแจ้งราคาตั้งแต่แรกแล้ว ไม่มีใครบังคับให้ซื้อ ใครรับได้ก็ซื้อแค่นั้นเอง เป็นความพอใจส่วนบุคคล

 

 

@pumpkin._77

พั้มกินอยู่บ้าน ไข่พะโล้พี่เอศุภชัย 499 บาท #พั้มกิ้น #พั้มกิน #พั้มกิ้นแพ้กุ้ง #เอศุภชัย #ไข่พะโล้

♬ เสียงต้นฉบับ – พั้มกิ้น แปลว่าน่ารัก(ช่องจริง – พั้มกิ้น แปลว่าน่ารัก(ช่องจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น