ตร.บุกรวบ “โอม ช่างภาพ” ฉาว ลอบขายภาพ-คลิปโป๊ รายได้กว่า 2 แสนต่อเดือน

ตำรวจรวบ “โอม” ช่างภาพฉาวคนดัง สร้าง VK และ Onlyfans เผยแพร่ภาพนางแบบลามกอนาจาร กว่า 100 คน รายได้เดือนละ 2 แสนบาท

ตร.บุกรวบ “โอม ช่างภาพ” ฉาว ลอบขายภาพ-คลิปโป๊ รายได้กว่า 2 แสนต่อเดือน – Top News รายงาน 

โอม ช่างภาพ

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) นำกำลังเข้าจับกุม นายธนากฤต วีระภักดี หรือโอม อายุ 46 ปี ช่างภาพฉาวคนดัง ได้ที่บ้านพักเเห่งหนึ่ง ถนนเอกชัย เขตบางบอน กรุงเทพฯ พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง , คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ 1 เครื่อง , อุปกรณ์บันทึกข้อมูล ขนาดความจุ 5TB จำนวน 1 ลูก , สมุดบัญชีธนาคาร 1 เล่ม , และเอกสารรายการเดินบัญชีของบัญชี onlyfans.com

สืบเนื่องจากตำรวจสืบทราบว่า มีการโพสต์รูปภาพ และข้อความในลักษณะลามกอนาจารทางแอปพลิเคชัน วีเค ชื่อบัญชี “Kantaehee” ซึ่งมีผู้ติดตาม 121,000 คน โดยมีการแปะลิงค์ทางเข้าเว็บไซต์ onlyfans.com และยังพบว่ามีการโฆษณาช่องทางอื่นๆ อีกหลายช่องทาง พอกดเข้าไปดูในอัลบั้มดังกล่าว จะไม่สามารถดูรูปภาพได้ “ถ้าต้องการปลดล็อกโพสต์ดังกล่าว เพื่อที่จะดูรูปภาพต้องจ่ายเงิน” เจ้าหน้าที่จึงได้ชำระเงินเข้าไปดู พบภาพ และคลิปผู้หญิงเปลือยกายเห็นหน้าอก และอวัยวะเพศ ในท่าทางลามกอนาจาร

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา ตำรวจจึงได้นำหมายศาลอาญาธนบุรี เข้าตรวจค้นที่บ้านพัก พบนายโอม อยู่ภายในบ้านพักดังกล่าว จึงแสดงหมายค้นเข้าตรวจสอบ พบของกลางดังกล่าว และได้จับกุมนายโอม เอาไว้ได้    จากการตรวจสอบข้อมูลภายในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พบ แอปพลิเคชัน วีเค บัญชีแรกชื่อ “Ohm Kantaehee” มีผู้ติดตาม 12,353 คน ส่วนบัญชีที่2 ชื่อ “Kantaehee” มีผู้ติดตาม 121,000 คน มีประวัติการสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2566 ซึ่งทั้ง 2 บัญชี ได้แปะลิ้งค์ทางเข้าเว็บไซต์ onlyfans.com โดยมีการโพสต์รูปภาพ และข้อความเชิญชวนในลักษณะลามกอนาจาร

สอบสวนนายโอม ให้การรับว่า ตนเองเป็นผู้ดูแลบัญชีดังกล่าวแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งรูปภาพ และคลิปลามกอนาจารจำนวนมาก ตนเป็นผู้ถ่ายเองทั้งหมด เนื่องจากมีอาชีพเป็นช่างภาพอิสระ โดยได้ใช้บ้านพักหลังนี้เป็นสตูดิโอ สำหรับคนที่สนใจเข้าไปดูอัลบั้มรูปภาพ และคลิปลามกของนางแบบแต่ละคน จะต้องจ่ายเงิน $4.99 -$29.99 ดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 170-1,000 บาท ก่อนถอนเงินออกจากบัญชี มีรายได้เดือนละ 2 แสนบาท

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา “นำสื่อลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์   และผลิตสื่อลามกเพื่อการค้า” และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายโอม เคยถูกจับในข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย” มีผู้เสียหาย 2 ราย จึงได้นำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่ง สน.บางบอน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น