“ผู้ว่าฯ นครสวรรค์” สั่งเตรียมพร้อมรับมือน้ำท่วมฉับพลัน จัดสรรพกำลังช่วยเหลือผู้ประสบภัยทันท่วงที

"ผู้ว่าฯ นครสวรรค์" สั่งทุกหน่วยงานเฝ้าระวังน้ำท่วมฉับพลันใน อ.ชุมแสง พร้อมสั่งให้จัดเตรียมสรรพกำลังเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างทันท่วงที

“ผู้ว่าฯ นครสวรรค์” สั่งเตรียมพร้อมรับมือน้ำท่วมฉับพลัน จัดสรรพกำลังช่วยเหลือผู้ประสบภัยทันท่วงที – Top News รายงาน 

 

ผู้ว่าฯ นครสวรรค์

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2567 มีรายงานว่า นายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการ จ.นครสวรรค์ พร้อมเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เดินทางไปยังสถานวัดระดับน้ำ N67 ริมแม่น้ำยม และแม่น้ำน่าน ซึ่งอยู่ใกล้กับ วัดเกยไชยเหนือ ต.เกยไชย อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำจากแม่น้ำยม และแม่น้ำน่าน ก่อนเตรียมความพร้อมบริหารจัดการน้ำรับมือมวลน้ำตอนบนที่กำลังไหลหลากลงมาที่ จ.นครสวรรค์

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังตรวจสถานการณ์น้ำ นายทวี ผู้ว่าราชการ จ.นครสวรรค์ ได้มอบหมายให้โครงการชลประทานนครสวรรค์ ติดตามเรื่องการระบายน้ำ พร้อมแจ้งให้ประชาชนรับทราบอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมอบหมายให้หน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เตรียมติดตั้งเครื่องสูบน้ำเคลื่อนที่ พร้อมจัดเตรียมกำลังให้การสนับสนุนหากเกิดวิกฤตน้ำท่วมฉับพลัน โดยเน้นย้ำให้ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้สูงอายุ

ผู้ว่าราชการ จ.นครสวรรค์ กล่าวอีกว่าในส่วนของการเก็บเกี่ยวข้าว ทาง จ.นครสวรรค์ ได้กำชับเกษตรกรไปแล้วว่าให้เก็บเกี่ยวไม่เกินวันที่ 15 ก.ย.นี้ พร้อมฝากไปยังพี่น้องประชาชนชาวนครสวรรค์ ให้ติดตามข่าวสารจากทางราชการอย่างใกล้ชิด โดยหากพื้นที่ใดได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมและต้องการความช่วยเหลือ สามารถแจ้งได้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หรือที่ว่าการอำเภอในพื้นที่ที่เกิดอุทกภัย หรือแจ้งได้ที่สายด่วนกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.นครสวรรค์ 1784 หรือโทรแจ้งได้ที่หมายเลข 0-5680-3538

    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น