“เสรีพิศุทธ์” ฮึ่ม จ่อเปิดหลักฐานเพิ่มมีคนเอื้อให้ “ทักษิณ” ไม่ต้องนอนคุก ลั่นประเดิมงานฝ่ายค้าน ลากคนเกี่ยวข้องเข้าคุกให้หมด

“เสรีพิศุทธ์” ฮึ่ม! จ่อเปิดหลักฐานเพิ่มมีคนเอื้อให้ “ทักษิณ” ไม่ต้องนอนคุก ลั่นประเดิมงานฝ่ายค้าน ลากคนเกี่ยวข้องเข้าคุกให้หมด

นั่งแถลงข่าวคนเดียว แต่ทำเอาสะเทือนไปทั้งกรมราชทัณฑ์เลยทีเดียว สำหรับ พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ออกมาตัดสัมพันธ์นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่คบกันมา 51 ปี อย่างดุเดือด ชนิดที่ว่าแฉทุกขดไส้ พร้อมเปิดหลักฐานการเข้าเยี่ยมนายทักษิณ ที่โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 66 และเดือนกุมภาพันธ์ 67

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

ซึ่งเป็นหลักฐานการสนทนาผ่านแชตไลน์ ที่ยืนยันการเข้าพบ แต่นายทักษิณ เคยปฏิเสธว่า ตนเองไม่ได้เข้าพบ หลังสื่อมวลชนเข้าไปสอบถาม พร้อมทั้งขอให้ติดตามภาคสองต่อ เพราะว่าเรื่องนี้จะต้องติดคุกกันทั้งหมด ตั้งแต่ พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ผู้บัญชาการเรือนจำ และแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ

 

 

 

 

ล่าสุด ทีมข่าว TOPNEWS ได้สอบถามไปยังนายสหการณ์ เพ็ชรนรินทร์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ถึงกรณีที่ พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ จะออกมาเปิดโปงขบวนการ ที่ช่วยเหลือให้นายทักษิณ ไม่ต้องติดคุก ซึ่งมีรายชื่ออยู่ในกลุ่มด้วยนั้น โดยนายสหการณ์ กล่าวว่า ตนเองไม่รู้สึกหนักใจอะไร เนื่องจากทำตามขั้นตอนของกฎหมายอยู่แล้ว ส่วนที่พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ จะกล่าวหาว่า ตนเองมีส่วนร่วมที่ช่วยเหลือให้นายทักษิณ ไม่ต้องติดคุกนั้น เบื้องต้นต้องขอดูหลักฐานที่จะนำมาเปิดโปงก่อน จึงจะชี้แจงรายละเอียดได้ ทั้งนี้ ยืนยันว่า ตนเองทำตามขั้นตอนของกฎหมาย และไม่ได้ช่วยเหลือนายทักษิณ เพื่อไม่ให้ติดคุกแต่อย่างใด

แม้จะเป็นการแฉเพราะเกิดจากความน้อยใจใดๆ ก็แล้วแต่ แต่งานนี้บอกเลยว่า เสียวไส้กันทั้งคณะอย่างแน่นอน เรียกว่าเป็นมหากาพย์การแฉประเดิมการเป็นฝ่ายค้านเลยทีเดียว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น