“ป้าธิดา” ปวดใจ เพื่อไทยทรยศคนเสื้อแดง “เสรีพิศุทธ์” แตกหัก ไม่โง่สยบให้แล้ว

“เพื่อไทย” เปิดศึกรอบด้าน! “เสรีพิศุทธ์” ลั่นไม่สนอะไรอีกแล้ว เดินหน้าแฉแหลกชั้น 14 ต้องมีคนเข้าคุก ไม่กลับไปโง่สยบให้แล้ว ด้าน “ธิดา” โผล่ทวงบุญคุณ “เพื่อไทย” มีวันนี้ได้เพราะเดินเหยียบซากศพคนเสื้อแดง

“ป้าธิดา” ปวดใจ เพื่อไทยทรยศคนเสื้อแดง “เสรีพิศุทธ์” แตกหัก ไม่โง่สยบให้แล้ว – Top News รายงาน

ก็ไปก็โง่สิ มาถึงขั้นนี้แล้ว คุณคิดกันให้เป็น  คือถ้ามีการติดต่อมาหลังจากนี้ ก็จะปฏิเสธแล้วใช่มั้ยคะ  ก็เดินมาถึงขนาดนี้ ก็รบกันท่าเดียวแล้ว มันจะไปนั่นกันอะไรเล่า  เป็นการตัดความสัมพันธ์เลยใช่มั้ยครับ  แน่นอน  การเปิดหลักฐานครั้งนี้ ไม่ใช่เกมการต่อรอง  ก็บอกแล้วคบมา 50 ปียังทำได้แค่นี้ มันจะคบต่อไปทำไมวะเนี่ย

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เดินหน้าประเดิมงานฝ่ายค้านอิสระแล้ว สำหรับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ด้วยการจ่อเปิดโปงหลักฐานที่กล่าวหาว่า มีขบวนการช่วยเหลือ นายทักษิณ ชินวัตร ให้ไม่ต้องนอนคุก และได้ไปอยู่ที่ ชั้น 14 รพ.ตำรวจ นอกจากนี้ การแถลงข่าวเมื่อวานนี้ ก็ถือเป็นการออกมาตัดสัมพันธ์นายทักษิณ ที่คบกันมา 51 ปี อย่างชัดเจน แถมยังแฉทุกขดไส้ พร้อมเปิดหลักฐานการเข้าเยี่ยมนายทักษิณ ที่โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 66 และเดือนกุมภาพันธ์ 67

 

ซึ่งเป็นหลักฐานการสนทนาผ่านแชตไลน์ ที่ยืนยันการเข้าพบ แต่นายทักษิณ เคยปฏิเสธว่า ตนเองไม่ได้เข้าพบ หลังสื่อมวลชนเข้าไปสอบถาม พร้อมทั้งขอให้ติดตามภาคสองต่อ เพราะว่าเรื่องนี้จะต้องติดคุกกันทั้งหมด ตั้งแต่ พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม , อธิบดีกรมราชทัณฑ์ , ผู้บัญชาการเรือนจำ , และแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ

นอกจากนี้ ยังประกาศชัดด้วยว่า การออกมาเปิดโปงครั้งนี้ ไม่ได้หวังจะต่อรองกับพรรคเพื่อไทย และแม้ว่าทางนั้นจะติดต่อกลับมา ก็ไม่สนแล้ว เดินมาขนาดนี้ ไม่โง่กลับไปแล้ว ต้องรบกันอย่างเดียวเท่านั้น

ฟากคนเสื้อแดงก็มีคอมเมนต์เดือดๆ จาก นางธิดา โตจิราการ ประธาน นปช. รุ่นต่อจากนายจตุพร พรหมพันธุ์ โดยเจ้าตัวมองปรากฎการณ์ที่พรรคเพื่อไทยจับมือข้ามขั้วว่า พูดตรงๆ ตั้งแต่นายทักษิณ กลับมาหน้ามืดหมดแล้ว คิดแต่จะทำอย่างไรให้ได้เป็นรัฐบาล ไม่คิดถึงอนาคต ต้องไม่ลืมว่าปัจจุบันประชาชนเปลี่ยนไปหลายตลบแล้ว ตั้งแต่เพื่อไทยไปเอา 2 ลุงมาเป็นพวกเดียวกัน พรรคเพื่อไทยไม่ใช่พรรคที่ต่อสู้เพื่อพัฒนาการเมือง แต่แค่ต้องการจะเป็นรัฐบาลเท่านั้น รอบหน้าเพื่อไทยคะแนนจะลดลงอีก ครั้งนี้เป็นบทเรียนให้นักต่อสู้ว่า จะเอาตัวเองไปวางเอาไว้ในพรรคการเมืองใด หรือบุคคลใดไม่ได้ ทั้งนี้ ยังดึงสติเพื่อไทยด้วยว่า ที่เพื่อไทยมีทางเดินทุกวันนี้ ไม่ใช่ว่าอยู่ๆ มีถนนให้เดิน แต่เป็นทางเดินที่ผ่านซากศพประชาชน ที่เป็นคนสร้างถนนให้เดิน วันนี้ ไม่ได้รู้สึกกับนายทักษิณมานาน เหมือนเรียนรู้ธรรมชาติธาตุแท้ สงสารมากกว่า เพราะถ้าเกิดอะไรขึ้น คนที่เป็นนายกฯ ก็คือลูกของตัวเอง

ป้าธิดา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น