“2 ผู้สมัคร” นายกอบจ.ราชบุรี ลงพื้นที่ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย ก่อนชี้ชะตา 1 ก.ย.นี้

"2 ผู้สมัคร" นายกอบจ.ราชบุรี ลงพื้นที่ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย ก่อนชี้ชะตา 1 ก.ย.นี้

Top news รายงาน เหลืออีกเพียงไม่กี่อึดใจก็จะถึงวันเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ซึ่งตรงกับวันที่ 1 ก.ย.นี้ โดยผู้สมัครซึ่งมีเพียง 2 ราย คือ นายชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงษ์ หรือ หวุน จากพรรคประชาชน ผู้สมัครหมายเลข 1 กับ นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา หรือ กำนันตุ้ย ผู้สมัครหมายเลข 2 ซึ่งเคยเป็น นายก อบจ.ราชบุรี เมื่อสมัยที่ผ่านมา โดยต่างฝ่ายต่างลงพื้นที่ชูนโยบายหาเสียงกับชาวบ้านในช่วงโค้งสุดท้ายกันอย่างคึกคัก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด (30 ส.ค.67) นายวิวัฒน์ หรือ กำนันตุ้ย ลงพื้นที่ไปพบปะพูดคุยกับประชาชนที่ตลาดนัดตั้งแต่เช้าตรู่ พร้อมแจกบัตรแนะนำตัวเพื่อขอคะแนนเสียงจากแม่ค้าพ่อค้าและชาวบ้านทั้ง อ.เมือง อ.โพธาราม อ.จอมบึง และ อ.สวนผึ้ง นอกจากนี้ กำนันตุ้ย ยังส่งรถแห่ซึ่งติดป้ายหาเสียงไปยัง 10 อำเภอของ จ.ราชบุรี เพื่อชูนโยบายปูพรหมหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย โดยเน้นย้ำว่าในวันที่ 1 ก.ย.นี้ขอให้ประชาชนช่วยกาหมายเลข 2 จากนั้น กำนันตุ้ย พร้อมทีมงานสมาชิก อบจ.ราชบุรี ได้ขึ้นรถแห่โดยชู 2 นิ้ว พร้อมปราศรัยขอคะแนนเสียงจากชาวบ้านตามพื้นที่ต่างๆ รอบตัวเมืองราชบุรี และอำเภอที่ใกล้เคียง ซึ่งพ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ให้การตอบรับเป็นอย่างดี

 

ขณะที่ นายชัยรัตน์ จากพรรคประชาชน เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายของการหาเสียงก่อนที่จะมีการลงคะแนนเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ที่ตลาดสราญยามเย็น ริมน้ำบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยทีมงานหาเสียงได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยเชิญชวนให้ชาวราชบุรี มาร่วมรับฟังการปราศรัยของ นายชัยรัตน์, พิธา ลิ้มเจริญรัตน์, ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ, กรุณพล เทียนสุวรรณ, ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์, วิโรจน์ ลักขณาอดิศร, พริษฐ์ วัชรสินธุ, ชัยธวัช ตุลาธน, และ ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้จัดเวทีปราศรัยไปครั้งหนึ่งแล้ว

 

นอกจากนี้ พรรคประชาชน ยังส่งทีมงานลงพื้นที่ไปตามหมู่บ้านทั่ว จ.ราชบุรี พร้อมให้ทีมงานที่สามารถพูดภาษาชนเผ่าได้ ลงพื้นที่ไปขอคะแนนเสียงจาก 8 ชาติพันธุ์ ประกอบด้วย คนไทยภาคกลางพื้นถิ่น, ชาวไทยจีน, ชาวไทยวน, ชาวไทยมอญ, ชาวไทยกะเหรี่ยง, ชาวไทยลาวโซ่ง, ชาวไทยลาวตี้ และชาวไทยเขมร สำหรับวัสดุอุปกรณ์การเลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี จะมีการรับมอบในวันที่ 31 ส.ค.นี้ เพื่อจัดเตรียมสถานที่และจัดวางอุปกรณ์การเลือกตั้งรองรับผู้มีสิทธิ ที่จะมาลงคะแนนในวันที่ 1 ก.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทัพฟ้าดีเดย์ "416 Back to School" ลุยฟื้นฟูโรงเรียนที่เชียงราย หลังเจอวิกฤตน้ำท่วม ให้กลับมาปกติเร็วที่สุด
"ยาย-น้า" เปิดใจทั้งน้ำตา ปมครูเบญสอบติดได้อันดับ 1 แต่ชื่อหาย ด้านคนในหมู่บ้าน เริ่มไม่มั่นใจระบบราชการ หวั่นเกิดซ้ำรอย
เตือน 54 จังหวัด รับมือฝนถล่มหนัก ระวังอันตราย "น้ำท่วมฉับพลัน-น้ำป่าไหลหลาก" กทม.ก็ไม่รอด
"ผอ.กศน." โต้วุ่น ปัดเบี้ยวงาน-นอนกินเงินเดือน ยันทำงานตามปกติ ด้าน "อธิบดี กสร." ลั่นตั้งกก.สอบไม่เกิน 2 อาทิตย์ได้ข้อสรุปแน่
ไอเดียเก๋  "ผู้ใหญ่บ้าน" นำลูกทีมสวมชุดฮีโร่ "ย่างบาร์บีคิวขาย" บริการส่งถึงบ้าน ยอดขายปังวันละ 400 ไม้
"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น