บุกจับ “ปาร์ค ไทรน้อย” อดีตนักมวย Fight Club พร้อมพวก ลอบขนยาบ้าเกือบสิบล้านเม็ด

“บิ๊กต่าย” แถลงผลงาน ชุดสืบสวนนครบาล จับอดีตนักสู้ไฟท์ คลับ ร่วมกับพวกเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ “ปาร์ค ไทรน้อย” ลอบขนยาบ้ากว่า 9.4 ล้านเม็ด

บุกจับ “ปาร์ค ไทรน้อย” อดีตนักมวย Fight Club พร้อมพวก ลอบขนยาบ้าเกือบสิบล้านเม็ด – Top News รายงาน

 

 

วันนี้ (30 ส.ค. 67) ที่กองบบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพชร รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตํารวจนครบาล พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน ร่วมแถลง จับกุมอดีตนักมวย Fight Club กับพวกพร้อมของกลางยาเสพติด ยาบ้า จำนวนกว่า 9.4 ล้านเม็ด พร้อมรถยนต์ ของกลาง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.2 บก.สส.บช.น. ได้จับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และสืบสวนขยายผลจนทราบแสของแก๊งค้ายาเสพติดต่างๆ โดยในจำนวนนี้ มีเครือข่ายของ “ปาร์ค ไทรน้อย” ซึ่งเป็นเครือข่ายใหญ่ที่ทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด จึงได้สืบสวนติดตามพฤติกรรมเรื่อยมา กระทั่งวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า จะมีการรับ – ส่ง และขนย้ายยาเสพติด จากภาคกลางตอนบน จึงได้จัดกำลังเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด โดยแบ่งกำลังเฝ้าดูบ้านเช่า ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง ซึ่งถูกใช้เป็นสถานที่พักยาบ้า

 

ลอบขนยาบ้า

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการติดตามความเคลื่อนไหวพบว่า มีการใช้รถยนต์ Honda freed สีขาว เป็นพาหนะในการรับยาบ้า จากจุดนัดหมาย ลำเลียงมาตามถนนสายเอเชีย เข้าสู่กรุงเทพมหานคร จนกระทั่งพบรถยนต์คันดังกล่าวขณะขับมาถึงจุดก่อสร้างบริเวณริมถนนปากทางเข้าชุมชนทับแก้วสามัคคี ถนนสรงประภา ซอย 7 เขตดอนเมือง จึงได้ทำการแสดงตัวเข้าจับกุม พบนายสงกรานต์ อายุ 28 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 5,786,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในรถยนต์คันดังกล่าว มุ่งหน้าไปเก็บไว้ที่บ้านเช่าภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทองเพื่อรอกระจายส่งให้ลูกค้า

ต่อมาเวลาประมาณ 01.30 น. คืนวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีก 2 ราย คือ นายภาณุเดช อายุ 24 ปี และ นายพงษ์ชัย อายุ 30 ปี หรือ “ก๊อต ปากเกร็ด” อดีตนักสู้ไฟท์คลับ พร้อมของกลางยาบ้า 560,000 เม็ด ซุกช่อนอยู่ท้ายรถเบนซ์ สีขาว ขณะกําลังขนยาเสพติดจากภายในบ้านเช่า ย่านบางบัวทองโดยเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลเข้าตรวจค้นภายในบ้านเช่าหลังดังกล่าวพบยาบ้าเพิ่มอีก 3,080,000 เม็ด รวมของกลางยาบ้าทั้งสิ้น 9,426,000 เม็ด

สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ให้การรับสารภาพว่าอยู่ในเครือข่าย “ปาร์ค ไทรน้อย” โดยทำหน้าที่ต่างกัน คือ ขับรถยนต์ เฝ้าดูแลเปิดปิดบ้านเช่า หรือนำยาบ้าไปส่งให้ลูกค้าตามคำสั่งของนายปาร์ค โดยได้ค่าจ้างเป็นครั้งๆ ไป ประมาณ 10,000 – 40,000 บาท แล้วแต่งาน

จากการตรวจสอบประวัติต้องโทษของผู้ต้องหา พบว่า นายสงกรานต์ เคยต้องโทษ คดีจำหน่ายยาเสพติด นายภาณุเดช ไม่เคยต้องโทษคดีอาญา นายพงษ์ชัย เคยต้องโทษ คดีเสพยาเสพติด,ทำให้ตกใจกลัว,และครอบครองอาวุธปืนฯ นอกจากนั้นนายพงษ์ชัย หรือเก็ต ยังเคยร่วมแข่งขันชกมวยรายการไฟต์คลับอีกด้วย

เบื้องต้นแจ้งข้อหา“ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า เป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และเป็นการทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป” ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนบช.ปส.ดำเนินคดีตามกฎหมายและขยายผลจับกุมผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

         

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น