เด้ง 15 ตร.อยุธยา ปมหลอกซื้อบริการสาวเอ็น ตั้งกก.สอบสวนแล้ว

ผู้การอยุธยา เซ็นคำสั่งเด้งตำรวจ 15 นาย พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง กรณีสาวเอ็นฯ ร้องถูกตำรวจ 4 นายซื้อบริการ เบี้ยวค่าตัว และข่มขู่รีดเงิน พร้อมเรียกผู้เสียหายชี้ตัว 4 ตำรวจ จันทร์ 2 ก.ย.นี้ หากพบใช่ตำรวจจริงดำเนินคดีถึงที่สุด

เด้ง 15 ตร.อยุธยา ปมหลอกซื้อบริการสาวเอ็น ตั้งกก.สอบสวนแล้ว

 

จากกรณีนางสาวเอ อายุ 27 ปี สาวเอ็นฯ ออกมาร้องเรียนกับเพจ สายไหมต้องรอด หลังเธอกับเพื่อนสาวเอ็นฯ อีก 1 คน ถูกชาย 4 คน อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดต่อขอซื้อบริการ หลังมีเพศสัมพันธ์ ได้ขอเงิน 1,500 บาทคืน อ้างไม่สำเร็จความใคร่ แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธเนื่องจากได้ร่วมหลับนอนกันแล้ว ก่อนฝ่ายชายจะใช้ยุทธวิธีอ้างตัวเองเป็นตำรวจ หากไม่คืนเงินจะขอจับกุมข้อหาค้าประเวณี จากนั้น ฝ่ายชายได้โทรศัพท์หาเพื่อนที่อยู่กับสาวเอ็นฯ อีก 1 คน โดยให้เอาตัวไปที่โรงพัก สภ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อถึงโรงพักได้มีการแจ้งว่าจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีข้อหาค้าประเวณี ฝ่ายหญิงจึงยอมคืนเงิน 1,500 บาทให้ แต่ชายอ้างตัวเป็นตำรวจไม่ยอมจบ ขู่ขอเงินเพิ่มอีก 20,000 บาท สุดท้ายเจรจาต่อรองลดให้เหลือ 5,000 บาท

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (31ส.ค. 67) พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้สอบสวนนางสาวเอ ผู้เสียหายไปบ้างแล้ว พร้อมกับนำไปชี้สถานที่ต่างๆ ตามคำให้การในเบื้องต้น แต่ยังสอบสวนไม่แล้วเสร็จ รอผู้เสียหายสะดวกที่จะมาสอบสวนเพิ่มเติมและชี้ตัวผู้ต้องสงสัยในวันจันทร์ที่ 2 ก.ย. นี้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เซ็นคำสั่ง ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 15 นาย (ที่อยู่ในเหตุการณ์บนโรงพักวันเกิดเหตุ) ให้มาปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธร จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกับตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

 

 

พล.ต.ต.โชติวัฒน์ กล่าวถึงความคืบหน้าของคดี ว่าจากการสอบสวนทั้ง 15 นาย เรียกมาสอบสวน ทีละคน ว่าใครอยู่ที่ไหนบ้างอย่างไรในวันเกิดเหตุ ยังไม่มีใครยอมรับ โดยทางผู้เสียหายได้นัดหมายกับพนักงานสอบสวน วันจันทร์ที่ 2 ก.ย.นี้ จะเข้ามาชี้ตัวระบุ ชายฉกรรจ์ 4 นาย ตามที่อ้าง และจะดำเนินคดีทันทีตามขั้นตอนของกฎหมาย ตามพยานหลักฐาน ว่าจะแจ้งข้อกล่าวหาอะไรได้บ้าง

ส่วนที่มีการกล่าวอ้างจากกลุ่มชายฉกรรจ์ ว่าการเรียกรับเงินเพื่อนำเงินไปส่งมอบให้กับนาย พล.ต.ต.โชติวัฒน์ ขอยืนยันว่า ตนไม่มีนโยบายในเรื่องนี้ ขอย้ำอีกครั้งว่าจะสอบสวนติดตามตัวชายฉกรรจ์ 4 คนให้ได้ หากพบว่าเป็นตำรวจจริงจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และยืนยันว่าไม่มีเรื่องการส่งส่วย ไม่มีนโยบายเรื่องนี้ พร้อมโชว์รางวัลโล่เกียรติยศ ITA Awards ในเรื่องของคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“จักรภพ” โต้ “ด้อมส้ม” ตอบชัดเจน ปมหนีคดีลี้ภัย
"อุตุฯ" เตือน 51 จังหวัด รับมือฝนถล่มหนัก กทม.โดนด้วย ร้อยละ 70 ของพื้นที่
สสจ.กรุงเก่ามอบป้ายโรตีสายไหมปลอดภัย 42 ร้าน
"สพม.สระแก้ว" ประกาศเลื่อน "พนักงานราชการ" เข้ารายงานตัว รอผลสืบสวน "ครูเบญ" ชื่อหายเสร็จสิ้น
"กสร.สมุทรปราการ" จ่อสอบ "หัวหน้างาน" ชี้แจงปมสั่ง "พนักงานป่วย" ทำงานจนเสียชีวิต
"วัน อยู่บำรุง" ยัน "บิ๊กป้อม" อารมณ์ดี ไม่ซีเรียส ปมคลิปเสียงหลุด
บางละมุง-พัทยา ส่ง ธารน้ำใจช่วยพี่น้องคนไทยน้ำท่วมเมืองหนองคาย
ทบ.จัดกำลังพล ใช้ล่อขนเครื่องอุปโภค บริโภค ช่วยปชช. ดินสไลด์ ปิดเส้นทาง 4 หมู่บ้านเชียงราย
"นายแพทย์สาธารณสุข" สมุทรสาคร ยืนยัน "รพ.กระทุ่มแบน" รักษา 2 ทารกฟรี
พปชร.ประกาศขอสู้กลับ ทำหน้าที่ตรวจสอบรัฐบาล เต็มสูบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น