“ชาญ” เปิดใจ สุดงง โดนใบเหลือง เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี ถามกกต.ผิดตรงไหน

“ชาญ” เปิดใจครั้งแรก มึนโดนใบเหลืองเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี ถามผิดตรงไหน? ยันไม่เกี่ยวงานบวชลูกนายกฯเบี้ยว แค่ไปแจกบัตรอยู่ด้านนอก จี้กกต.ให้ความเป็นธรรม โชว์คำวินิจฉัย อ้อนชาวปทุมฯเลือกตั้งซ่อมกาเบอร์ 1

“ชาญ” เปิดใจ สุดงง โดนใบเหลือง เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี ถามกกต.ผิดตรงไหน

ข่าวที่น่าสนใจ

31 ส.ค.2567 ที่บ้านพัก นายชาญ พวงเพ็ชร์ อดีตนายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวเปิดใจกับผู้สื่อข่าวจากกรณีถูก กกต.แจกใบเหลือง ทำให้ต้องเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานีใหม่ว่า วันนี้ตนก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันที่ กกต.ให้ใบเหลืองเพราะเราไปแจกบัตรงานบวชลูกนายกเบี้ยว เราก็แจกแค่บริเวณด้านหน้างาน ไม่ได้เดินไม่ได้เข้าไปไหน แจกอยู่นอกกำแพง แต่ก็มีคนร้องเรียนไปที่กกต. หาว่าตนหาเสียงเพื่อจูงใจหรือหาคะแนนเสียงเข้าตัวเอง ซึ่งตนก็ไปตามปกติอยู่แล้ว งานทุกงานก็ไป ไปแจกบัตรแนะนำตัว แต่ก็ไม่มีใครร้องเรียน ตนยังสงสัยว่ากกต.ให้ใบเหลือง เมื่ออนุฯในจังหวัดเขาให้ขาวไปแล้ว แต่กกต.กลับให้ใบเหลืองตน และกำหนดการเลือกตั้งใหม่ในวันที่ 22 กันยายน ทั้งนี้ตนอยากทราบเหมือนกันว่าเอาตรงไหนมาวินิจฉัย พี่น้องประชาชนเขาสงสัย จนวันนี้ตนยังไม่ได้รับเอกสารกับทาง กกต. ที่ยืนยันว่าคำวินิจฉัยให้ตนโดนใบเหลือง ตนอยากรู้อยากทราบ และพี่น้องชาวปทุมธานีก็อยากทราบเช่นกัน

นายชาญ กล่าวอีกว่า วันนี้การเมืองก็โจมตีหาว่าตนทุจริตการเลือกตั้ง ไม่ทำตามกฎเกณฑ์ ตนก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าทำผิดตรงไหน พี่ไม่รู้เลยว่าส่วนได้เสียตรงไหน ตนไม่ได้ยืนรอท่านทักษิณ หรือคุณอุ๊งอิ๊ง และตนจะเอาเงินตรงไหนไปทุ่มเทจัดงานให้เขา อีกทั้งการเมืองเรารู้ดี เพราะเราเป็นมาหลายสมัย เรารู้กฎหมายการเลือกตั้งอยู่แล้ว จะไม่ทำให้ผิดไปจากการเลือกตั้ง ดังนั้นจนอยากจะขอความเป็นธรรมจาก กกต. ทั้ง 7 คน และย้ำว่าอยากได้คำวินิจฉัย และอยากให้พี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีดูว่า วินิจฉัยตรงไหนตนถึงได้ใบเหลือง ทำให้พี่น้องประชาชนของตนเสียใจ และยังต้องเสียงบประมาณภาษีของพี่น้องประชาชน ซึ่งการชนะเลือกตั้งถือว่าเป็นความชอบธรรมของตนและของพี่น้องประชาชนที่ลงคะเเนนเลือกตน จึงอยากจะได้ความเป็นธรรมจากกต. ทั้ง 7 คนที่ให้ใบเหลืองตน

 

 

นายชาญ ยังอยากฝากถึงประชาชนว่า ข่าวจะโจมตีตนอย่างไร วันนี้ลุงชาญไม่ได้ขาดคุณสมบัติอะไร กกต.ยังบอกว่าลงต่อได้ ฉะนั้นขอให้พี่น้องได้เลือกตน ลุงชาญใจดีเบอร์ 1 แล้วก็ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ วันนี้อยากจะกลับมารับใช้ชาวปทุมธานีอีกเช่นเดิม อีกทั้งลุงชาญจะไม่โจมตีใคร จะขอยืนยันว่าจะอยู่เคียงคู่กับพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี

 

 

อย่าไปเชื่อข่าวการเมือง อย่าไปเชื่อคนที่โจมตีลุงชาญ ตนยังเป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่ได้เป็นผู้ต้องหา ที่ออกสื่อ ออกไลน์ ออกYouTube เป็นการโจมตีกันทั้งนั้น ถ้าเลือกตั้งวันที่ 22 ที่จะถึงนี้ หากตนชนะ ตนสามารถทำงานได้ตลอดในวาระการดำรงตำแหน่ง 4 ปี ถ้ากกต. ไม่ได้กลั่นแกล้งอย่างที่เห็น ขอให้ กกต. มีความเป็นธรรมประชาชน 200,000 กว่าคนเลือกตนมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น