เร่งล่าตัว พม่าฆ่าโหดยกครัว 3 ศพ ตัดคอเพื่อนชิงค่าแรง 50,000 หนีกลับประเทศ ผ่านช่องทางธรรมชาติ

เร่งล่าตัว พม่าฆ่าโหดยกครัว 3 ศพ ตัดคอเพื่อนชิงค่าแรง 50,000 หนีกลับประเทศ ผ่านช่องทางธรรมชาติ

เร่งล่าตัว พม่าฆ่าโหดยกครัว 3 ศพ ตัดคอเพื่อนชิงค่าแรง 50,000 หนีกลับประเทศ ผ่านช่องทางธรรมชาติ

 

 

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเช่าเลขที่ 202/3 หมู่ 4 บ้านห้วยมะปราง ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบศพ นางคินไวไล (Khin Wai Hling) อายุ 38 ปี ซึ่งตั้งครรภ์อายุได้ 8 เดือน และ เด็กหญิง (Ne Ne หรือน้องหนู นามสมมุติ ) อายุ 7 ขวบ ภายในบ้านเช่าเลขที่ 202/3 หมู่ 4 บ้านห้วยมะปราง ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยผู้เสียชีวิตถูกคนร้ายใช้ของแข็งทุบที่ศรีษะ ซึ่งเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ นายซอ วิน อู อายุ 40 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นสามีของ นางคินไวไล ถูกของมีคมฟันจนเสียชีวิตภายในสวนยางพาราบนภูเขา อยู่ห่างจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กประมาณ 500 เมตร

โดยนายเกษม พิมพ์สะอาด ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 บ้านหัวเขา ต.ห้วยยาง เล่าให้ฟังว่า หลังจากพบศพ นางคินไวไล และลูกสาว เสียชีวิตอยู่ในบ้านเช่าในช่วงเช้า พอช่วงบ่ายได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่า พบศพ นายซอ วิน อู ถูกฆ่าเสียชีวิตอยู่ในสวนยางพาราบนภูเขา จึงคาดว่าทั้ง 2 คดีมีความเชื่อมโยงกัน ส่วนการฆ่าอย่างโหดเหี้ยมคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของชาวเมียนมา 2 ราย ซึ่ง นายซอ วิน อู ผู้ตายชักชวนมาทำงานด้วย โดย อดีตนักการเมืองท้องถิ่นรายหนึ่งซึ่งเป็นนายจ้างของ นายซอ วิน อู ได้จ่ายเงินค่าแรงเป็นเงินสดให้ นายซอ วิน อู ประมาณ 4-5 หมื่นบาท จึงเชื่อว่าชาวเมียนมา ซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ตาย 2 รายจะลงมือฆ่าเพื่อชิงเงินค่าแรง แล้วขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายหนีข้ามประเทศไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ขณะที่น้องชายของ นายซอ วิน อู อายุ 32 ปี ชาวเมียนมา บอกว่า ตน พี่ชาย และพี่สะไภ้ เป็นชาวตะนาวศรี จ.มะริด ประเทศเมียนมา โดยเดินทางมาทำงานในประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมายมานานกว่า 10 ปีแล้ว ทั้งนี้คาดว่าพี่ชาย พี่สะไภ้ และหลานสาว ถูกเพื่อนชาติเดียวกันฆ่าปิดปากหลังจากชิงทรัพย์ค่าแรง สร้อยคอทองคำและรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ โดยมีพยานยืนยันว่าพี่สะใภ้ มีปากเสียงรุนแรงกับเพื่อนของสามี 2 รายก่อนที่จะเสียชีวิตพร้อมบุตรสาว โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีกลับเมียนมา ผ่านช่องทางธรรมชาติในพื้นที่ ต.ห้วยยาง ไปแล้ว

 

ล่าสุด (1 ก.ย.67) พ.ต.อ.ภาคภูมิ โห้ใย รองผู้บังคับการตำรรวจภูธร จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อม พ.ต.อ.วีระพัฒน์ เกตุษา ผู้กำกับการ สภ.ห้วยยาง และ พ.ต.ท.จักราวุธ กลางคาร สารวัตรสอบสวนเจ้าของคดี ได้ร่วมประชุมเพื่อติดตาจับกุมคนร้ายที่ สภ.ห้วยยาง เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ เพราะคนร้ายลงมือฆ่าคนชาติเดียวกันอย่างโหดเหี้ยม

โดยพ.ต.อ.วีระพัฒน์ ผู้กำกับการ สภ.ห้วยยาง กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับคนร้ายชาวเมียนมาทั้ง 2 ราย ซึ่งมีหลักฐานเป็นจากกล้องวงจรปิดชัดเจน โดยเมื่อวันที่ 29 ส.ค.เวลาประมาณ 08.13 น. นายซอวินอู ผู้ตาย ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีฟ้า แวะร้านค้าเพื่อซื้อน้ำถัง โดยมีเพื่อนชาวเมียนมา 2 ราย ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่ายกครัวเพื่อนร่วมชาติ นั่งรถกระบะของนายจ้าง แต่ที่ร้านค้าน้ำถังหมด ผู้ตายจึงขี่รถแวะไปกดน้ำที่ตู้ที่หอประชุมหมู่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานที่สวนยาง จากนั้นในเวลาประมาณ 11.30 น. ผู้ต้องสงสัยชาวเมียนมา 2 ราย ขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายผ่านหน้าบ้าน นายเขษม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 บ้านหัวเขา ต.ห้วยยาง กลับไปฆ่าปิดปากเมียเพื่อนและลูกสาว ก่อนหลบหนีไป

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายชาวเมียนมา ฆ่าเพื่อนในสวนยางพาราเพื่อชิงเงิน ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟของ ผู้ตายไปฆ่าปิดปากภรรยาและบุตรสาวที่บ้านเช่าหมู่ 4 ต.ห้วยยาง ซึ่งการเดินทางใช้เวลาไม่นาน โดยก่อนเกิดเหตุผู้ต้องสงสัยชาวเมียนมา ทั้ง 2 ราย อาศัยอยู่กับครอบครัวผู้ตายในบ้านเช่าหลังด้วยกัน ทั้งนี้ได้ประสานไปยังกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม. และเจ้าหน้าที่ ตชด.ที่ 14 ค่ายพรเมงกุฎเกล้า ให้ช่วยสกัดจับคนร้ายซึ่งคาดว่าน่าจะใช้ช่องทางธรรมชาติหลบหนีกลับประเทศเมียนมา พร้อมประสานงานไปยังทางการของประเทศเมียนมา ให้ช่วยติดตามจับกุมผู้ต้องสงสัยชาวเมียนมา ทั้ง 2 ราย เพื่อดำเนินคดีไปตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก โพสต์ข้อความ ระบุว่า พม่าโหดฆ่าตัดคอเพื่อนสนิท ชิงเงินค่าแรง 5 หมื่น ขี่จยย.กลับไปทุบหัวเมียท้อง 8 เดือน กับ ลูกสาว 7 ขวบ ดับยกครัว 4 ชีวิต @สภ.ห้วยยาง จ.ประจวบคีรีขันธ์ #ถ้ายังไม่หนีออกช่องทางธรรมชาติต้องวิสามัญอย่างเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ชาวเมืองเชียงใหม่" ผวา "น้ำปิง" หวั่นเอ่อล้นท่วมบ้านเรือนปชช.ซ้ำรอย หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง
สาวรีวิวคืนชุดปี่เซียะ-ของแถม "แม่ตั๊ก" ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง ได้เงินคืนครบแบบไม่ขาดทุน
สยบดรามา "คนดูแล" ยัน "แม่ตั๊ก" สร้างบ้านให้ "คุณยายสวิง" จริง
เร่งไล่ล่า "คนร้าย" ฆ่าโหด นักเรียนชาย ม.3 ชาวสงขลา ก่อนทิ้งศพอำพราง บ่อดินร้าง
สุดเหิม "กลุ่มวัยรุ่น" บุกกระทืบ "หนุ่มวัย 18 ปี" ถึงหน้าบ้าน ชักปืนขู่ ประกาศห้ามไม่ให้ใครยุ่ง
“จิรายุ” ขอคนกรุงมั่นใจ ปีนี้ น้ำไม่ท่วมเหมือนปี 54
“บังเกอร์บัสเตอร์” 900 โลฯ ทะลวงอุโมงค์ใต้ดิน บึ้มกลางหัว “นาสรัลเลาะห์”
จีนเผยโฉม ‘ชุดอวกาศสำหรับลงจอดบนดวงจันทร์’
เนปาลน้ำท่วมใหญ่ดับนับร้อย
อิสราเอลเตรียมส่งทหารเข้าเลบานอน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น