แม่ห้ามไม่ฟัง หนุ่มวัย 20 ปี ซิ่งจยย.ไปหาเพื่อน พุ่งชนเสาไฟดับ

หนุ่มวัย 20 ปี ขออนุญาตแม่ ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปหาเพื่อนในตัวเมืองชัยภูมิ แม่ห้ามแต่ไม่ฟัง ก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต จนแม่แทบใจสลาย

แม่ห้ามไม่ฟัง หนุ่มวัย 20 ปี ซิ่งจยย.ไปหาเพื่อน พุ่งชนเสาไฟดับ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

1 ก.ย.2567 นางณัฐกาญจน์ คุ้มไพร อายุ 53 ปี แม่ของนายรัฐภูมิ คุ้มไพร อายุ 20 ปี ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟส่องสว่างข้างทาง บนถนนสายชัยภูมิ-สีคิ้ว ขาออกเมือง ช่วงโค้งโรงปูนบ้านกุดละลม กำลังปล่อยโฮร่ำไห้

 

โดยมีตำรวจจราจร สภ.เมืองชัยภูมิ กำลังปลอบใจอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น. ที่ผ่านมา (1 ก.ย.67) ตำรวจสภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และกู้ภัย ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ สีดำ อยู่ในพงหญ้าข้างทางสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบร่าง นายรัฐภูมิ เสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ในป่าหญ้า

 

จากการสอบถามนางณัฐกาญจน์ แม่ของผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมาดูร่างของลูกชายด้วยความโศกเศร้าร้องไห้แทบขาดใจ เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ลูกชายได้ขออนุญาตออกไปหาเพื่อนในตัวเมืองชัยภูมิ ตนเองก็ได้บอกลูกว่าไม่ต้องออกไปหรอก มันไกล และกว่าจะกลับถึงบ้านมันก็ค่ำมืด แต่ลูกชายก็ไม่เชื่อ ขี่รถจักรยานยนต์ออกเดินทางไป จนกระทั่งช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ก็ยังไม่เห็นลูกชายกลับบ้าน ตนเองจึงโทรหาลูกชาย แต่ก็ไม่รับสาย จนกระทั่งเจ้าหน้าที่โทรบอกว่าลูกชายนั้นเสียชีวิตจากอุบัติเหตุแล้ว ตนเองจึงรีบเดินทางมาดูร่างของลูกชาย ร้องไห้แทบขาดใจข้างศพ พร้อมทั้งบ่นว่า แม่บอกแล้วว่าไม่ให้ออกไป

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแพทย์ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำร่างทรงชันสูตรที่โรงพยาบาลชัยภูมิ เบื้องต้นญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ก่อนจะมอบร่างให้ญาติรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผอ.สวนสัตว์เปิดเขาเขียว" โต้ "ต่างชาติ" กล่าวหาสวนสัตว์กักขัง "น้องหมูเด้ง"
ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว โต้ติ๊กต๊อกเกอร์ต่างชาติ หลังกล่าวหากักขังน้องหมูเด้ง ยืนยันทางสวนสัตว์ ดำเนินการตามมาตราฐานหลักสากล
"แม่ค้า" โอดน้ำท่วมหลายจังหวัด ทำราคา "ผักชี-ผักกาดขาว" พุ่งสูง จนลูกค้าเริ่มหดหาย
โพลเปิดผลสำรวจ เยาวชนกังวลเศรษฐกิจถดถอย หางานยาก รายได้น้อย
สส.พรรคส้ม โผล่ขอโทษ หลังปราศรัยเอาขยะทิ้งค่ายทหาร ทำแพ้เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก
รมว.กต.คุยทูต 5 ประเทศลุ่มน้ำโขง พร้อมเป็นเจ้าภาพแก้น้ำท่วม
"เลขาฯสภา" ย้ำ สส.ลา ประชุมได้ไม่เกิน 1 ใน 4 ของสมัยประชุม ยัน "บิ๊กป้อม" ส่งใบลาทุกครั้ง
บราซิลขู่ปรับ X วันละเกือบล้านดอลฯ ฐานหลบเลี่ยงการแบน
เหตุเพจเจอร์ระเบิด ทำโลกหวั่นถูกโจมตี จากการพึ่งพาห่วงโซ่อุปทานต่างชาติ
อิสราเอลจับพลเมืองต้องสงสัย ถูกอิหร่านว่าจ้างลอบสังหารนายกฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น