“สืบนครบาล” บุกรวบ “พ่อเลี้ยงหื่น” อนาจาร-พยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ นานเกือบปี อ้างมีปัญหากับพ่อเด็ก

สืบนครบาลรวบพ่อเลี้ยง พยายามขืนใจลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ นานเกือบปี อ้างมีปัญหากับพ่อเด็ก ลั่นไม่ได้ทำ ท้าให้ตรวจร่างกาย ตร.ไม่ปักใจเชื่อคำให้การ คุมตัวดำเนินคดี

“สืบนครบาล” บุกรวบ “พ่อเลี้ยงหื่น” อนาจาร-พยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ อ้างมีปัญหากับพ่อเด็ก – Top News รายงาน

สืบนครบาล

เมื่อวันที่ 31 ส.ค.2567 ตำรวจสืบนครบาล ร่วมกับหลายหน่วยงาน จับกุมนายวิชาญ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ข้อหา “พยายามข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีและกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปี” ได้ที่บริเวณบ้าน ตำบลบางศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

พฤติการณ์ของผู้ต้องหา ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2565 ด.ญ.เอ (นามสมติ) อายุ 8 ปี วิ่งมาหาป้าในสภาพหวาดกลัว จากนั้นได้เล่าเรื่องราวให้ป้าฟังว่าถูก พ่อเลี้ยงล่วงละเมิด ตั้งแต่ช่วงปิดเทอม ในเดือน มี.ค. 2565 ขณะที่แม่ของ ด.ญ.เอ ตื่นไปทำงานตั้งแต่เช้า โดย ด.ญ.เอ นอนอยู่ในห้องกับพ่อเลี้ยง 2 คน จากนั้นพ่อเลี้ยงก็เริ่มก่อเหตุเรื่อยมา เป็นเวลานานกว่า 10 เดือน โดยอาศัยจังหวะที่แม่ออกไปทำงาน

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

กระทั่งเดือน ธ.ค. 2565 ขณะที่กำลังถูกขืนใจ ด.ญ.เอ ได้เตะท้องและตบหน้าพ่อเลี้ยงจนสลัดหลุด วิ่งหนีออกมาหาป้าที่ยืนอยู่หน้าบ้าน จนนำไปสู่การแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยง ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง รวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายวิชาญ

ต่อมา พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน บช.น. สั่งการ “สารวัตรแจ๊ะ” พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สารวัตรกองกำกับการ 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน บช.น. พร้อมครูพี่เลี้ยงชุดสืบนครบาล พร้อมนักสืบรุ่นใหม่จากหลักสูตรสืบสวนคดีอาญารุ่นที่ 115 ลงพื้นที่สืบสวนจนทราบว่า นายวิชาญ หลบหนีมาพักอาศัยในพื้นที่ อ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี จนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

จากการสอบสวน นายวิชาญ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาว่า ตนไม่เคยมีปัญหาเรื่องการแต๊ะอั๋งเด็กผู้หญิงรายอื่น รวมถึงผู้เสียหายคดีนี้ด้วยด้วย ท้าให้พาเด็กไปตรวจร่างกาย ถ้าทำจริงก็จะยอมรับ แต่ในส่วนที่เด็กบอกว่าตนไปล่วงละเมิดนั้น เป็นเพราะพ่อของเด็กมีปัญหาโกรธเคืองกับตนมาก่อน แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การ ได้ควบคุมตัว นายวิชาญ นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น