จับตา! ชั้น 14 กระเจิงทั้งวอร์ด “บิ๊กป้อม” แสยะยิ้ม กำของดีรอจังหวะน็อค

ยิ้มแบบนี้อันตราย! “จตุพร” จับสัญญาณ “บิ๊กป้อม” ลั้ลลา-มีความสุข เตือนอีกฝั่งระวังให้ดี มั่นใจมีคนได้หลักฐานเด็ดชั้น 14 รอจังหวะน็อคทีเดียว

จับตา! ชั้น 14 กระเจิงทั้งวอร์ด “บิ๊กป้อม” แสยะยิ้ม กำของดีรอจังหวะน็อค – Top News รายงาน

ชั้น 14 กระเจิงทั้งวอร์ด

ยิ่งปิดคนก็ยิ่งอยากรู้ สำหรับประเด็นชั้น 14 รพ. ตำรวจ นับวันยิ่งร้อนระอุมากขึ้นทุกที สื่อมวลชนต่างพากันจับตาว่า หลักฐานที่สำคัญที่สุดอย่างกล้องวงจรปิด เมื่อไหร่จะปรากฎขึ้นมา เพื่อคลายความเคลือบแคลงสงสัย กูรูหลายคนออกมาตั้งข้อสังเกต และจับพิรุธกันต่างๆ นาน ถึงความน่าพิศวงที่เกิดขึ้น ใน 181 วัน มีเรื่องประหลาดอะไรบ้างที่เรายังไม่รู้บนชั้น 14

ล่าสุด นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน ได้วิเคราะห์ถึงประเด็นชั้น 14 ระบุว่า การแอ็คชั่นของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ในฐานะที่เคยเป็นนายตำรวจใหญ่ รู้วิธีการสอบสวน เค้าขยับเป็น คือค่อยๆ ปล่อยพยานหลักฐานทีละอย่าง ขณะเดียวกันก็ค่อยๆ ล่อส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ค่อยๆ เปิดตัวตนมาเรื่อยๆ เพื่อจะไปบรรจบกับหลักฐาน ทั้งนี้มองว่า จุดที่สำคัญที่เป็นจุดหลักเลยคือกรณีที่ นายวัชระ เพ็ชรทอง ไปยื่นขอรายชื่อของผู้คุมที่มีอำนาจหน้าที่เข้ามาควบคุมนายทักษิณ ขณะที่ยังเป็นนักโทษอยู่ที่ รพ.ตำรวจ การเข้าเวรเป็นอย่างไร และมีใครไปเยี่ยมบ้าง ซึ่งจะสอดคล้องกับการที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ออกมาแฉว่าเคยขึ้นไปเยี่ยมนายทักษิณ ตรงนี้ถือเป็นจุดตาย ทำให้ดิ้นไม่หลุด เพราะถ้ามีการตรวจสอบข้อมูล จะรู้ทันทีว่า ตอนนั้นมีเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์อยู่หรือไม่ อยู่ภายใต้การควบคุมจริงหรือไม่ ป่วยจริงหรือไม่ และอยู่ รพ.ตำรวจ ตลอดเวลาจริงหรือไม่

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนกรณีที่อธิบดีกรมราชทัณฑ์บอกว่า ไม่เคยอนุญาตให้เยี่ยม ก็น่าสนใจ เพราะถ้าไม่อนุญาตจริง แล้ว พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ จะขึ้นไปพบได้อย่างไร แล้วคนกลางที่นัดให้พบทำได้อย่างไร โดยไม่ผ่านผู้คุม เรื่องพวกนี้ถ้ารื้อออกมาทีละจุด ความจริงทั้งหมดก็จะปรากฎทันที

 

นายจตุพร ยังกล่าวด้วยว่า จุดแรกที่จะถูกตีแตก คือแพทย์ รพ.ตำรวจ เพราะเค้าไม่มีวันที่จะยอมตายด้วย เพราะทุกคนต้องรู้ว่าคนที่ทำงานให้กับนายทักษิณ สุดท้ายติดคุกหมด รวมถึงตนเองด้วย ดังนั้นบรรดาแพทย์ทุกคนล้วนกลัวกฎหมายด้วยกันทั้งสิ้น ส่วนตัวเชื่อว่าสุดท้ายแล้ว ทีมแพทย์นี่แหละที่จะเป็นผู้ไขความลับ เมื่อถึงคราวจวนตัวจะพรั่งพรูข้อมูลออกมาทั้งหมด เช่นเดียวกับกรมราชทัณฑ์ แต่ละเรื่องก็จะพรั่งพรูออกมาไม่ต่างกัน เพราะมันคือการเดิมพันชีวิตของพวกเค้า ทุกคนจะตระหนักว่าสุดท้ายแล้วไม่มีใครมาคุ้มครองได้ ซึ่งก็ต้องเข้าใจว่าอีกฝั่งเค้าสมประโยชน์แล้ว จะเห็นได้จากรัฐมนตรีที่ยังติดคุกอยู่จนถึงตอนนี้ ไปดูได้เลยว่ามีใครไปดูดำดูดีบ้าง นั่นคือโลกแห่งความเป็นจริง ตอนยังไม่ติดก็เหมือนจะดูแลดี แต่พอติดคุกเท่านั้นแหละ ชีวิตใครชีวิตมัน

 

 

ขณะที่ กงล้อกรรมที่เคยทำกับพรรคการเมืองอื่นๆ ไว้ เช่นไปทำลายระบบพรรคการเมืองของเค้า อย่างพรรคไทยสร้างไทย ของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ก็โดนเค้าย้อนศรกลับมาอย่างเจ็บแสบ โดยการทยอยขับ สส.งูเห่าออกมา ด้วยข้อหาผิดจริยธรรมร้ายแรง ส่วนกรณีของพรรคพลังประชารัฐ จับสัญญาณท่าทีของ บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้ทันทีว่ามีความสุขมาก สะท้อนให้เห็นว่าทุกอย่างให้อยู่ในมือเรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นคลิปเสียง หรือแม้กระทั่งภาพชั้น 14 รพ.ตำรวจ ฟันธงได้เลยว่าตอนนี้ บิ๊กป้อม มีของดีอยู่ในมือแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น