“ภรรยา-ญาติ” เข้ารับศพหนุ่มวิน จยย.รับจ้าง เหยื่อ 6 ล้อคลั่งชนดะ วอนญาติผู้ก่อเหตุ ออกมารับผิดชอบ

"ภรรยา-ญาติ" เข้ารับศพหนุ่มวิน จยย.รับจ้าง เหยื่อ 6 ล้อคลั่งชนดะ วอนญาติผู้ก่อเหตุ ออกมารับผิดชอบ

Top news รายงาน จากกรณีคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ คลั่งขับรถชนดะ กลางกรุง ในพื้นที่ สน.คลองตัน  สน.ทองหล่อและ สน.ท่าเรือ มีผู้เสียหายรถถูกชน และผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน รวมถึงมีผู้เสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (4 ก.ย.)

ซึ่งเมื่อวานนี้คนขับรถได้พยายามขับรถหลบหนีก่อนไปกระโดดน้ำ และมุดท่อน้ำระบายน้ำหนี ในพื้นที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่ง โชเฟอร์คนดังกล่าว พยายามที่จะผูกคอตายหนีความผิด แต่ตำรวจได้เข้าชาร์จคุมตัวได้ทันและนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้ (5 ก.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ตึกนิติเวชศาสตร์ สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ นางสาวเสาวลักษณ์ ซุ่มนุช ภรรยาของนายประวิทย์ อายุ 39 ปี อาชีพวิน จยย.รับจ้าง ผู้เสียชีวิต เข้ารับศพสามี เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศล

โดยภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ในทุกๆวัน สามีจะเป็นคนไปรับลูกที่โรงเรียนด้วยตัวเอง หากไปช้าก็จะแจ้งครูประจําชั้น แต่วันเกิดเหตุครูที่โรงเรียนโทรมาบอกว่ายังไม่มีผู้ปกครองมารับลูก ซึ่งตอนแรกตนก็เอ๊ะใจ เพราะปกติสามีจะไปรับลูกเองทุกวัน และขณะนั้นก็พอทราบว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแถวโรงพยาบาลกล้วยนํ้าไท แต่ไม่คิดว่าเป็นสามีตนเอง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตํารวจติดต่อมาบอกว่าสามีตนเสียชีวิตแล้ว ยอมรับเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะสูญเสียเสาหลักของครอบครัวไป ส่วนตัวมองว่าเหตุแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น เพราะนอกจากสามีตนที่ต้องมาเสียชีวิต ยังมีคนอื่นๆที่ได้รับผลกระทบ เช่น ลูกค้าที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของสามีตนขณะเกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่าตอนนี้อาการยังสาหัสเช่นกันนอนพักรักษาอยู่ที่ห้องไอซียู

 

 

 

 

โดยตั้งแต่เกิดเรื่องทางญาติของผู้ก่อเหตุยังไม่มีการขอโทษหรือติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด มีเพียงบริษัทประกันของรถคันก่อเหตุเท่านั้นที่ติดต่อมาพูดคุยพร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตามตนอยากให้ทางครอบครัวหรือญาติผู้เสียชีวิตติดต่อเข้ามาพูดคุยหรือขอโทษและรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

 

 

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า อยากฝากอะไรถึงสามีหรือไม่ ทางภรรยา ระบุว่า “ไม่ต้องห่วงลูก และอย่าผูกเวรผูกกรรมกับใคร” ทั้งนี้หลังจากครอบครัวรับศพเสร็จ จะเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อทําพิธีเชิญดวงวิญญาณไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดมักกะสัน โดยจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ เป็นเวลา 3 วัน และฌาปนกิจในวันอาทิตย์ ที่ 8 กันยายน 2567 เวลา 16.30 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“รมช.สุชาติ” เผยข่าวดี เจรจา EPA ไทย-เกาหลีใต้ รอบ2 รุดหน้า เป้าสรุปผลในปี 2568
“สนธิญา” ร้องกกต. จี้ปชน.ถอนร่างแก้ไขรธน.ปมจริยธรรม ลั่นหากไม่หยุด เจอยื่นยุบพรรค
มอบทุนการศึกษา “มูลนิธิคุณพุ่ม”ประจำปีการศึกษา 2567
‘มาริษา เจียรวนนท์’ เข้ารับพระราชทานโล่เกียรติยศ ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2567
ท่านอ้น เที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เซลฟี่ คู่ "หมูเด้ง" ซุปเปอร์สตาร์ ดัง ระดับโลก และ ชมส่วนต่างๆภายในสวนสัตว์
"ลุงป้อม" แอดมิน ICU เลือดไหลออกทะลัก บริวารข้างกายไม่เหลือหลอ
ซีพีเอฟ หนุน “ฟาร์มพอเพียง” สร้างรายได้เสริม เพิ่มเงินออมให้พนักงาน
ฝ่ายตรงข้ามรุมดูแคลน รัฐบาล "พท." พูดไว้แต่ทำจริงคนละเรื่อง
“สรวงศ์” เล็งปัดฝุ่น “คนละครึ่ง -เราเที่ยวด้วยกัน” ใช้ช่วงโลว์ซีซัน 68
สภานการณ์ยังน่าห่วง "เชียงใหม่" น้ำป่าทะลักบน "ดอยสุเทพ" ดินสไลด์ มวลน้ำไหลลงด้านล่างทำท่วมหลายจุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น