“อุ๊งอิ๊ง” โอดนักร้องอย่าฟ้องเยอะ “หมอวรงค์” สวนหมับ เจอกันที่กกต.

“หมอวรงค์”มาแล้ว แจ้ง “อุ๊งอิ๊ง” อาทิตย์หน้าเตรียมยื่น กกต. ฟ้อง “ทักษิณ-เพื่อไทย” ฐานครอบงำ “อุ๊งอิ๊ง” โอดครวญ อย่างฟ้องแยอะ สงสารนายกฯบ้าง

“อุ๊งอิ๊ง” โอดนักร้องอย่าฟ้องเยอะ “หมอวรงค์” สวนหมับ เจอกันที่กกต.

ข่าวที่น่าสนใจ

ถึงกับออกมาคร่ำครวญผ่านสื่อเลยทีเดียว สำหรับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี หลังเหล่านักร้องเริ่มสตาร์ทเครื่อง เดินหน้าฟ้องร้องเขย่าเก้าอี้นายกฯ กันแล้ว โดยเจ้าตัวบอกว่า อย่าฟ้องเยอะเลย สงสารนายกฯบ้าง นี่ก็เป็นนายกรัฐมนตรีที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์แล้ว และตั้งใจทำงานเต็มที่ ขณะที่นักข่าวพูดถึงเรื่องหน้าตา ครม.ชุดนี้ ที่ถูกวิจารณ์ว่าเป็น ครม.สืบสันดาน นายกฯถึงกับร้อง โห ใช้คำแรงจัง

 

 


ด้านนายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี เคลื่อนไหวทันที โดยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเรื่อง เตรียมฟ้องนายทักษิณ ชินวัตร และพรรคเพื่อไทย โดยระบุว่า เมื่อวานคงได้ฟังมาดามแพ นายกฯ ของประเทศไทย ให้สัมภาษณ์สื่อหลายประเด็น ถ้าฟังแบบคิดวิเคราะห์ จะรู้ถึงกึ๋น สติปัญญาของเธอ ผมขอเอาประเด็นสำคัญมาพูด เธอพูดว่า “สงสารนายกฯ บ้าง อย่าฟ้องอะไรเยอะเลย เป็นนายกฯ ที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์แล้ว และก็ตั้งใจทำงานเต็มที่”

 

มาดามแพพูดคล้ายกับว่า การเป็นนายกฯ และอายุน้อยที่สุดของเธอ เพราะประชาชนไปเชื้อเชิญ ไปขอร้องให้มารับตำแหน่ง แต่จริงๆ มันคนละเรื่อง คุณอยากเป็นเองไม่ใช่หรือ ถึงขนาดใช้แผนถีบส้ม ส่วนเรื่องฟ้องร้อง ถ้าคุณไม่ทำอะไรผิด จะไปกลัวอะไร กฏหมายเขามีไว้ควบคุมคนให้ปฏิบัติตาม แต่ถ้าคุณ หรือคุณปล่อยให้พ่อ หรือพ่อตั้งใจทำผิดกฏหมาย คนที่เขาเรียกร้องความถูกต้อง การเคารพกฏหมาย ก็ต้องฟ้องร้องเป็นเรื่องธรรมดา

ผมบอกมาดามแพไว้ด้วยว่า ฝ่ายกฏหมายไทยภักดี ได้ยกร่างคำร้อง กำลังรวบรวมหลักฐานใกล้สมบูรณ์แล้ว คาดว่าสัปดาห์หน้า เรื่องน่าจะถึง กกต. ส่วนประเด็นการร้องน่าจะเดาได้ คือ การควบคุม ครอบงำ ชี้นำพรรคเพื่อไทย อยากจะบอกมาดามแพว่า ถ้าไม่อยากให้ใครฟ้อง คุณต้องบอกพ่อว่า บ้านเมืองมีขื่อมีแป ต้องเคารพกฏหมาย ใครที่ทำตัวเหนือกฏหมายได้ ก็จะทำตัวเหนือประชาชนได้ ไม่ต่างจากเผด็จการ ดังนั้นอย่าทำผิดกฎหมาย

 

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เด็กสายตรงบิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ก็ได้เดินทางไปยื่นเรื่องให้มีการตรวจสอบจริยธรรมของนายกรัฐมนตรีแล้วเช่นกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น