ญาติเศร้ารับศพ ‘ลุงแอ๊ด’ เหยื่อโชเฟอร์สิบล้อคลั่งยา หวังให้ครอบครัวตนเป็นเหตุสุดท้าย

หลานสาว พร้อมสมาชิกครอบครัวเศร้า รับศพ ‘ลุงแอ๊ด’ อีกหนึ่งเหยื่อสังเวยความคลั่งของโชเฟอร์ ทาสยาบ้า วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องช่วยเหลือค่าใช้จ่ายปลงศพ หวั่นชวดเงินเยียวยาเหตุ ผู้ขับขี่เสพยา แนะบริษัทเจ้าของรถบรรทุกควร ตรวจเข้มเรื่องยาเสพติด และขอให้เจ้าหน้าที่เร่งแก้ไขกวาดล้าง หวังให้ครอบครัวตนเป็นเหตุสุดท้าย

ญาติเศร้ารับศพ ‘ลุงแอ๊ด’ เหยื่อโชเฟอร์สิบล้อคลั่งยา หวังให้ครอบครัวตนเป็นเหตุสุดท้าย

ข่าวที่น่าสนใจ

ความคืบหน้ากรณี นายสมนึก สว่างแสงเงิน อายุ 68 ปี หรือลุงแอ๊ด หนึ่งในเหยื่อโชเฟอร์รถสิบล้อเมายาเสพติดคลั่ง ขับรถพุ่งชนขณะกำลังเดินข้ามถนน ไปทำธุระ เหตุเกิดบนถนนพระราม 4 เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกส่งเข้ารับการรักษาที่รพ. กล้วยน้ำไทยและเสียชีวิตลง เป็นรายที่ 2 ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 

วันนี้ ( 6 ก.ย.) นางสาววาสนา สว่างแสงเงิน อายุ 35 ปี หลานสาวนาย สมนึก พร้อมครอบครัว ได้เดินทางมาทำเรื่อง รับศพนายสมนึก เพื่อนำไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดคลองเตยนอก เขตคลองเตย โดยจะจัดพิธีรดน้ำศพในเวลา 17:00 น. และตั้งบำเพ็บกุศลศพเป็นเวลา 2 วัน ก่อนจะทำพิธี ฌาปนกิจ ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้

 

 

 

นางสาววาสนา เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับการช่วยเหลือเยียวยาจากเจ้าของบริษัทรถบรรทุก คันที่เกิดเหตุเป็นเงิน 10,000 บาท ส่วนเรื่องค่ารักษาพยาบาลกว่า 180,000 บาท ทางบริษัทรับปากว่า จะติดต่อประกันดำเนินเรื่องให้ แต่ก็ยังกังวลว่า เมื่อคนขับมีการเสพยาเสพติด ในส่วนนี้ประกันจะรับผิดชอบหรือไม่ ซึ่งยังคงต้องพูดคุยกับเจ้าของบริษัทรถบรรทุกอีกครั้ง

สำหรับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก อยากให้เจ้าของบริษัทรถบรรทุกเข้มงวดตรวจสอบคนขับในเรื่องของการใช้สารเสพติด ไม่ให้ปล่อยมาขับรถจนเกิดความสูญเสียจนต้องมีคนเสียชีวิตถึง 2 คนจากเหตุการณ์นี้

โดยเฉพาะครอบครัวของตัวเอง ก็ไม่ได้ร่ำรวย ต้องแบกภาระเรื่องค่าใช้จ่ายการจัดงานศพ หากไม่มีหน่วยงานไหน ยื่นมือมาช่วยเหลือเยียวยาก็คงจำเป็นต้องกู้เงินมาจัดงานศพ และอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กับการป้องกันปราบปรามยาเสพติดให้เร่งแก้ปัญหายาเสพติดที่แพร่ระบาดอย่างหนักในสังคมไทยให้หมดไป และขอให้เหตุที่เกิดขึ้นกับครอบครัวตัวเองเป็นกรณีสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

การเมืองบ้านใหญ่ ดับโอหังพายุส้ม แลนด์สไลด์ตั้งรัฐบาลพรรคเดียวรากเลือด
ผวาแทน "ลุง" โดนบริวารลอยแพ ยืนซดหมัด "นายใหญ่" ลำพัง
เจาะลึกเบื้องหลัง ความดังจนฉุดไม่อยู่ ของ "หมูเด้ง"
"พิชัย" ขอนัดพบ "ผู้ว่าแบงก์ชาติ" เสนอ 3 เรื่องสำคัญ ช่วยภาคศก.ส่งออก
รัฐบาลสาหัส "นิติสงคราม" ต้องเรียกใช้บริการ "เนติบริกร" อีกคำรบ?
กรมลดโลกร้อน ร่วมกับ SCGC และ The Youth Fund มอบรางวัล 6 นวัตกรรม ลดโลกเดือด “Youth Climate Innovators 2024” เนื่องในวันโอโซนโลก
"นายกฯ" ถกคกก.อุทกภัยฯนัดแรก สั่งทบทวนเยียวยาเป็นธรรม
การรถไฟฯ ตั้งศูนย์ “ห่วงใย” พร้อมเป็นสื่อกลางรับบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภคและขนส่งสิ่งของไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม
พักก่อนได้มั้ย หยุดร้องเสียที รัฐบาล "อุ๊งอิ๊ง" จะเดินหน้าทำงาน
ศธ. ขีดเส้น 7 วันต้องได้ข้อสรุป ปมครูสอบติดแต่ชื่อล่องหน ยันพบทุจริตไล่ออกเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น