ยังไร้วี่แวว “นทท.เบลเยี่ยม” หายตัว ลึกลับ พบแต่จักรยาน จอดทิ้งไว้ทางขึ้น “น้ำตกแม่เย็น”

ยังไร้วี่แวว "นทท.เบลเยี่ยม" หายตัว ลึกลับ พบแต่จักรยาน จอดทิ้งไว้ทางขึ้น "น้ำตกแม่เย็น"

Top news รายงาน วันนี้ (7 กันยายน 2567) พ.ต.ท.สุวิทย์ บุญยะเพ็ง สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้จนถึงช่วงเช้าได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวหายตัวลึกลับ เบื้องต้นรับแจ้งเหตุเป็นนักท่องเที่ยวหญิง ชาวเบลเยี่ยม (ชื่อ Cloe Ferari) อายุ 28 ปี หายตัวออกไปจากที่พักพร้อมรถจักรยาน จึงได้สนธิกำลังกับฝ่ายปกครองอำเภอปาย, ตำรวจภูธร สภ.ปาย, หน่วยกู้ภัยปายสามัคคีฯ, กู้ชีพกู้ภัย อบต.แม่ฮี้, ทีมเอนดูโร่ปาย และหน่วยทหาร ร.7 พัน.5 อ.ปาย ได้ออกค้นหาในบริเวณใกล้เคียงทุกจุด และประสานผู้ใหญ่บ้านชาวบ้านหมู่บ้านใกล้ๆ ช่วยให้เบาะแสและติดตามหาตัวนักท่องเที่ยวหญิงคนดังกล่าว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ในเบื้องต้นในช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ มีคนพบรถจักรยานจอดทิ้งไว้ที่บริเวณทางขึ้นน้ำตกแม่เย็น ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามไปทางน้ำตกแม่เย็น ท่ามกลางฝนตกหนักและน้ำป่าไหลหลาก จนรถยนต์ไม่สามารถวิ่งผ่านได้ จนกระทั่งเวลา 22.15 น.คืนที่ผ่านมา ทำให้ทีมงานต้องยุติการค้นหา และจะเริ่มทำการออกค้นหาอีกครั้งในวันนี้

 

 

นายเอนก ปันทะยม นายอำเภอปาย ได้รับรายงานความคืบหน้าการค้นหาบุคคลที่หายตัว ว่า ในการออกตามหา และค้นหาบุคคลดังกล่าวในบริเวณที่พบจักรยาน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เสื้อผ้า หรือ สิ่งบอกเหตุแต่อย่างอื่นอย่างใด และไม่สามารถเข้าไปหาตามเส้นทางแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติน้ำตกแม่เย็นได้ เพราะช่วงหัวค่ำมีฝนตกหนักทำให้ปริมาณน้ำหัวแม่เย็นมีปริมาณสูงขึ้น ทำให้ไม่สามารถเดินเท้าข้ามผ่านไปได้ โดยเช้าวันนี้ 7 ก.ย.67 ได้สั่งระดมกำลังและแบ่งเจ้าหน้าที่แบ่งสายออกค้นหานักท่องเที่ยวที่หายตัวลึกลับโดยเบื้องต้นคาดว่าอาจหลงทาง

 

 

 

ด้าน นายเรืองฤทธิ์ ผลดี หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.แม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า สำหรับการวางแผนในการออกค้นหานักท่องเที่ยวรายนี้ได้มีการแบ่งการทำงาน โดยจัดทีมค้นหา ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย ฝ่ายปกครอง, สภ.ปาย , กู้ชีพกู้ภัยทุกสาขาในอำเภอปาย, ฝ่ายทหาร – ทีมหาข้อมูลประกอบ เช่น ตรวจสอบที่พัก เพื่อนสนิท หรือผู้พบเห็น และตรวจสอบตาม รร. ที่พักต่างๆ ที่คาดว่า ผู้สูญหาย อาจเข้าไปพักเพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สาวเร่ร่อนนั่งเสพยาริมถนน กลางเมืองพัทยา ชาวบ้านสุดเอื้อมระอา แจ้งเจ้าหน้าที่จับไปไม่เกิน 2 วันวนกลับมาที่เดิม
เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66
จ.ระยอง ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต 'Rayong long beach festival 2024 @Laemmaephim' จัดใหญ่ขนนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ระเบิดความมันส์ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเล Street food 20-22 ก.ย.นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง
"รองผู้ว่าการรถไฟฯ" ตามติดน้ำท่วม ม.พะเยา ยันโครงการก่อสร้างทางรถไฟของโครงการทางคู่ ไม่มีเอี่ยวเหตุน้ำท่วม พร้อมสั่งจนท.เข้าลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ-ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด-ติดตามสถานการณ์ทุกระยะ
บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มชูกำลัง ตรา คอมมานโด ได้มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น