“หัวใจบริสุทธิ์” ผนึกกำลัง “ยังมีเรา” มอบถุงยังชีพช่วยชาวบ้านน้ำท่วม จ.พิจิตร

"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" ร่วมกับ "มูลนิธิยังมีเรา" โดยสถานีข่าว Top News และภาคีเครือข่าย ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับผู้ประสบอุทกภัย พื้นที่อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์” ร่วมกับ “มูลนิธิยังมีเรา” โดยสถานีข่าว Top News และภาคีเครือข่าย ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับผู้ประสบอุทกภัย พื้นที่อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร

วันที่ 6 ก.ย.67 ที่วัดรังนก ตำบลรังนก อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ร่วมกับ มูลนิธิยังมีเรา สถานีข่าว Top News นำโดยนายศิรวิฑย์ ชัยเกษม ตัวแทนผู้ประกาศข่าวท็อปนิวส์ และนายประวิทย์ สุขนิมิตร ผู้จัดการมูลนิธิยังมีเรา กลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป และหน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงาน จังหวัดพิจิตร ร่วมกันมอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภคบริโภค แก่ประชาชาชนในพื้นที่ ที่ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัย รวมจำนวน 262 ชุด เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นขวัญกำลังใจ มีนายอดิเทพ กมลเวชช์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ให้การตอนรับและเป็นตัวแทนชาวบ้านกล่าวขอบคุณในน้ำใจครั้งนี้

 

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ร่วมกับ มูลนิธิยังมีเรา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นได้ร่วมกันลงเรือนำถุงยังชีพไปมอบให้กับชาวบ้านหมู่ที่ 4 บ้านเกาะสาลิกา อีกจำนวน 5 ครัวเรือน ซึ่งเผชิญกับปัญหาน้ำท่วมขังมานานกว่า 1 เดือน ทำให้การสัญจรเป็นไปด้วยความยากลำบาก

นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ กล่าวว่า ทางมูลนิธิฯ มีความห่วงใยต่อชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องชาวบ้านที่ประสบอุทกภัย โดยเฉพาะในพื้นที่นี้ ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย แต่ความช่วยเหลืออาจเข้าไม่ทั่วถึง จึงได้มีความคิดที่อยากจะช่วยเหลือในส่วนที่ยังขาดเหลือ เพื่อบรรเทาทุกข์ให้ทั่วถึง

 

 

 

สำหรับสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคในครั้งนี้ มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ มูลนิธิยังมีเรา และภาคีเครือข่าย ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุน ได้แก่ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย หรือ กนอ.บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) AOT, SPC เครือสหพัฒนพิบูลย์, บริษัท แฮ็คส์ แสงอุดมคอนเฟ็คชั่นเนรี่ จำกัด, บริษัท บุญส่งโอสถ จำกัด ผู้ผลิตยาแก้ไอ อาปาเช่ ที่ร่วมสนับสนุนบรรเทาทุกข์ชาวบ้านในครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กรมทรัพยากรน้ำบาดาลรับรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2567 ประเภทเปิดใจใกล้ชิดประชาชน
ประธานรัฐสภา เคาะเลื่อนประชุมร่วม จาก 25 ก.ย. ไปกลางเดือนต.ค.นี้
อิหร่านสงวนสิทธิ์ตอบโต้-ปัดทูตตาบอด
อิสราเอลโยกกำลังขึ้นเหนือเตรียมศึกเฟสใหม่
โดรนยูเครนถล่มคลังแสงรัสเซียครั้งใหญ่สุด
อัปเดตเส้นทาง 'พายุดีเปรสชัน' กระทบภาคอีสานที่แรก 20-21 ก.ย.นี้ เจอฝนหนัก
บึ้มระลอกสองในเลบานอน ไม่ใช่แค่วิทยุสื่อสาร ลามเครื่องสแกนนิ้ว โซลาร์เซลล์
“มาดามแป้ง” สั่งเปิด “ครัวมาดาม” ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เหนือ-อีสาน
เปิดภาพเบื้องหลัง ทุกขั้นตอน ผลิตข้าวเหนียวไก่ทอด 'ดอยคำ' ช่วยน้ำท่วมเชียงราย โซเชียลสวนเดือด หลังเพจดังแซะด้อยค่า
“ปู มัณฑนา” เคลื่อนไหวฝากข้อความถึง “ทนายเดชา” แฉความสัมพันธ์ในอดีตเคยสนิท รู้จักกันมานานกว่า 20ปี ลั่นมาพูดอะไรตออนนี้ มันสายไปแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น