“สมศักดิ์” นำทีมแกนนำเพื่อไทย ปราศรัยเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก

‘สมศักดิ์’ นำทีมแกนนำ ‘เพื่อไทย’ปราศรัยใหญ่ดัน ‘บู้ จเด็ศ’ ชิงสส.เขต 1 พิษณุโลก ขณะพรรคประชาชน พิธา - เท้ง -ชัยธวัช เปิดเวทีย่อยขอคะแนนเสียงกลุ่มวัยรุ่น ขอพื้นที่ สส.เดิม

“สมศักดิ์” นำทีมแกนนำเพื่อไทย ปราศรัยเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก – Top News รายงาน

สมศักดิ์

วานนี้ (7 ก.ย.67) เวลา 17.00 น. ที่สวนกลางเมือง เขตเทศบาลนครพิษณุโลก พรรคเพื่อไทย ปราศรัยใหญ่หาเสียงให้กับบู้ จเด็ศ จันทรา ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 พรรคเพื่อไทย ซึ่งมีกำหนดการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย.นี้ โดยมีผู้เข้ารับฟังการปราศรัยกว่า 2,000 คน ภายใต้สโลแกน “ทำได้ทันที รวดเร็ว เปลี่ยนแปลงได้จริง” พร้อมเป็นรัฐบาล เดินหน้าพัฒนาพิษณุโลก

นำโดย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.สาธารณสุข นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช อดีต รมว.การกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา / น.ส.ตรีชฎา ศรีธาดา โฆษกกระทรวงสาธารณสุข และอีกหลายคน โดยแกนนำได้สลับกันขึ้น เวทีปราศรัย ทักทายประชาชน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ทั้งนี้ บนเวทีปราศรัยพรรคเพื่อไทย ได้เสนอนโยบาย 30 บาท รักษาทุกที่ เพิ่มการรักษา 6 โรค ผลักดันร่าง พ.ร.บ.อสม.สร้างความยั่งยืนมั่นคงถึงลูกหลาน แก้ปัญหาเศรษฐกิจ การยกระดับเป็นเมืองท่องเที่ยว เงินดิจิทัลวอลเล็ต การแก้ปัญหาจราจรเมือง ปัญหาบ่อขยะ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย นายจเด็ศ ยังกล่าวถึงแนวทางแก้ปัญหาขยะของพิษณุโลก ที่ได้มีการปรึกษาหารือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการขยะอย่าง ดร.สมชัย วงษ์เจริญ หรือที่รู้จักการดีกับ “วงษ์พาณิชย์” ได้รับแนะนำแก้ไขปัญหา 2 วิธี คือการแยกขยะเปียก ขยะแห้ง รถเก็บขยะ อย่าปนรถคันเดียวกัน เราจะจัดการคัดแยกขยะได้ ส่วนการแก้ไขปัญหาระยะยาว ได้มีการศึกษาข้อมูลเชื่อว่าทำทีเดียว วางแผนถึงรุ่นลูกหลาน และขยะในไทยส่งขายโรงงานที่รับซื้อยังไม่เพียงพอ เชื่อมั่นว่าแก้ไขได้ และปัญหาจะหมดไป
โดยนายจเด็ศ บอกอีกว่า “ที่อยากให้เลือกผมเป็น สส.วันนี้เราไม่ได้หาผู้แพ้ ผู้ชนะ ขอให้ออกมากาเพื่อให้พิษณุโลกเดินต่อไปได้”

ส่วนนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย ขึ้นปราศรัยเป็นคนสุดท้ายว่า บอก ว่า จเด็ศ เมื่อได้รับเลือกตั้งเป็น สส.พิษณุโลก เขต 1 แล้ว ก็สามารถเข้าไปทำงานในสภา ได้เลย เนื่องจากพรรคเพื่อไทย เป็นพรรครัฐบาลอยู่แล้ว โดยพื้นที่พิษณุโลกนั้น มี สส.เพื่อไทยอยู่แล้ว 2 คน ขอ สส.เขต 1 พิษณุโลก เป็นพื้นที่ของเพื่อไทยอีก 1 เสียง อยากให้ประชาชนได้เลือกตั้งเลือก จเด็ศ จันทรา เป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนเข้าสู่สภา

 

เมื่อจบการปราศรัยบรรดาแกนนำได้ร่วมกันชูมือ “บู้ จเด็ศ จันทรา” โดยประชาชนที่เดินทางมาฟังปราศรัยได้นำออกไม้และพวงมาลัยไปมอบให้ผู้สมัครและแกนนำพร้อมกับร่วมถ่ายภาพด้วย

ส่วนที่บริเวณตลาดถนนคนเดิน แกนนำพรรคประชาชน นำโดย “เท้ง ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ” หัวหน้าพรรคประชาชน พร้อมด้วยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แกนนำพรรคประชาชน นายชัยธวัช ตุลาธน, หมออ๋อง ปดิพัทธ์ สันติภาดา ได้ร่วมเปิดปราศรัยย่อยขอคะแนนเสียงให้กับ โฟล์ค ณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต1 พิษณุโลก เบอร์ 1 โดยพรรคประชาชนจะได้เปิดปราศรัยใหญ่อีกครั้งในวันที่ 13 ก.ย. ที่สวนกลางเมืองพิษณุโลก ซึ่งแกนนำของพรรคประชาชน ต่างกล่าวขอให้ประชาชนได้เลือกตั้งเลือก “โฟล์ค ณฐชนน” เข้าไปเป็นตัวของประชาชนอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นพื้นที่เดิมของหมออ๋อง ซึ่ง “โฟล์ค ณฐชนน” เมื่อได้รับการเลือกตั้งแล้ว ก็สามารถเข้าไปทำงานได้เช่นกัน

 

      

ขอบคุณภาพ : Thorn Sasivimolkul

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น