ชลบุรี เก๋งพุ่งชนท้าย จยย. สอง สามี – ภรรยา ก่อนประสานงากับรถกระบะที่วิ่งสวนมา อัดก๊อบปี้ ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 5 ราย

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 8 กันยายน 2567 พ.ต.ต.กลศกร วงศ์ฉายา สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์เก๋งพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ ก่อนประสานงานกับรถกระบะ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย เหตุเกิดบนถนนสายหนองยายบู่ บริเวณทางรถไฟหัวโกรก หมู่ 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนด์  สภาพด้านหน้าและหลัง พังยับเยิน ภายในรถพบผู้บาดเจ็บ ติดอยู่ในรถสองรายทราบชื่อต่อมาคือ นายนิธิศ  อายุ 34 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าผาก เลือดออกเป็นจำนวนมาก นอนหมดสติ อยู่คาพวงมาลัยรถ ส่วนคนที่สองชื่อนายวัฒนา  อายุ 34 ปี นั่งอยู่ข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวามีการปวดสะโพกและบริเวณลำคอ ทั้งสองติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ได้ทำการ ใช้อุปกรณ์ตัดทางช่วยเหลือนำออกมาได้

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที และตรวจสอบภายในรถพบอาวุธปืนลูกโม่ยี่ห้อสมิธขนาด .38 หนึ่งกระบอก ตกอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ สีแดง  สภาพพังยับเยินทั้งคัน ใกล้กันพบนายอภัย  อายุ 46 ปี เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ และนางสาวเพ็ญ  อายุ 43 ปี คนซ้อน ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ มีแผลฉีกขาดใบหน้าตามลำตัวแขนและขาทั้งสองข้างหักมีเลือดออกที่ใบหน้าได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสนอนอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ  สภาพด้านขวาหน้ารถพังยับเยิน ภายในรถพบผู้บาดเจ็บชื่อนายสังเวียน  อายุ 80 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลเลือดออก ที่ใบหน้า และติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องอุปกรณ์ตัดทางช่วยเหลือ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที

 

จึงสามารถนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้ โดยผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด เจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลและหน่วยกู้ภัย ได้ทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ ผู้บาดเจ็บทั้งหมด จำนวน 5 ราย ก่อนกระจายนำส่งโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา และโรงบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาผู้บาดเจ็บต่ออีกครั้ง
จากการสอบถามนายดิเรก  อายุ 53 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้เห็น รถยนต์เก๋งขับมาจากอัสสัมชัญ มุ่งหน้าไปทางหนองยายบู่ มาด้วยความเร็วได้พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ก่อนไปประสานงานกับรถยนต์กระบะ ที่สวนมาจากหนองยายบู่มุ่งหน้าอัสสัมชัญอย่างแรง จนทำให้เกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ กล้องสามารถจับภาพได้ว่ารถยนต์เก๋งขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์อย่างแรงก่อนไปประสานงานกับรถกระบะที่สวนมาอย่างแรงจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว
ซึ่งอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และให้ผู้บาดเจ็บทำการรักษาอาการให้หายดีก่อน ก่อนที่จะทำการสอบสวนอีกครั้ง เพื่อหาผู้กระทำความผิดในเหตุการณ์นี้ เพื่อมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น