“หมอเหรียญฯ” มาใหญ่จัดเต็ม “ห้องรมควัน” นวัตกรรมใหม่บริการเฉพาะนักสูบบุหรี่ รพ.มงกูฏวัฒนะ

"หมอเหรียญฯ" มาใหญ่จัดเต็ม ประกาศสร้าง "ห้องรมควัน" นวัตกรรมใหม่บริการเฉพาะนักสูบบุหรี่ รพ.มงกูฏวัฒนะ

“หมอเหรียญฯ” มาใหญ่จัดเต็ม “ห้องรมควัน” นวัตกรรมใหม่บริการเฉพาะนักสูบบุหรี่ รพ.มงกูฏวัฒนะ – Top News รายงาน

หมอเหรียญฯ

เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2567 พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า.. ผมจะนำ ‘ตู้โทรศัพท์สาธารณะ’ ที่ได้รับบริจาคเพื่อใช้งานตรวจคัดกรองโควิด-19 ในสถานการณ์โรคระบาดเมื่อปี 63-65 ซึ่งปัจจุบันไม่ได้ใช้งานแล้ว หากทิ้งไว้ก็จะกลายเป็นเศษซากวัสดุไม่เกิดประโยชน์

ทั้งนี้ผมจะนำมาสร้างนวัตกรรมที่มีชื่อว่า ‘ห้องรมควัน’ สำหรับผู้ที่ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ใน รพ.มงกุฎวัฒนะ โดยจะสามารถนั่งสูบบุหรี่รมควันตัวเองได้อย่างเต็มที่ โดยควันบุหรี่นี้จะไม่มีการระบายออกสู่ภายนอก ไม่สร้างความรบกวน ไม่ทำลายสุขภาพส่วนรวมต่อสาธารณชนนะครับ แต่จะทำลายสุขภาพผู้สูบบุหรี่คนนั้นคนเดียว

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ควันบุหรี่จากการสูบบุหรี่จะหมุนเวียนกลับคืนเข้าสู่ ‘ห้องรมควัน’ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกว่าควันบุหรี่จะหมดจาก ‘ห้องรมควัน’ ประตูห้องซึ่งเป็นระบบอัตโนมัติควบคุมด้วยระบบเซ็นเซอร์ควันบุหรี่จึงจะคลายล๊อคประตู ผู้สูบบุหรี่จึงจะออกจากห้องได้
ทั้งนี้เพื่อให้ผู้สูบบุหรี่ได้สูดรับควันบุหรี่ของตนเองได้อย่างเต็มที่ 100% เต็มเม็ดเต็มหน่วย คุ้มค่าบุหรี่ทุกมวนที่ตนเองสูบ อนุภาคควันบุหรี่จะกลับคืนเข้าสู่ระบบทางเดินหายใจของผู้สูบบุหรี่คนนั้นอย่างเต็มที่ 100% จะไม่มีการสูญเสียควันบุหรี่แม้แต่น้อยนิดที่จะไปรบกวนหรือไปทำลายสุขภาพบุคคลอื่นอย่างเด็ดขาด

นวัตกรรม ‘ห้องรมควัน’ นี้อาจจะดูโหดร้ายสำหรับไอ้พวกโลกสวย ดังนั้นอย่าลองดี อย่าท้าทายสูบบุหรี่ใน รพ.มงกุฏวัฒนะกันนะครับ หากจะต่อต้านไม่ใช้บริการ รพ.มงกุฎวัฒนะ เพราะมาตรการโหดสำหรับผู้สูบบุหรี่ใน รพ.มงกุฎวัฒนะ ผมก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ  ผมจะตั้งชื่อ ‘ห้องรมควัน’ นี้ว่า ‘ห้องฮิตเลอร์’ หากสร้าง ‘ห้องฮิตเลอร์’ ให้แล้ว ยังเห็นแก่ตัวสูบบุหรี่ในพื้นที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ ทำร้ายบุคคลอื่นกันอีก ต่อไปจะไม่มีการตบแล้ว แต่จะมีการประชาทัณฑ์โดยจิตอาสาผู้ใช้บริการ รพ.มงกุฎวัฒนะ ร่วมกับบุรุษ ‘โม่งดำ’ ครับ  พูดจริง ทำจริงนะครับ ไม่ได้ล้อเล่น เมื่อผู้รักษากฎหมายส้นตีน มันไม่คุ้มครองประชาชนผู้บริสุทธิ์ เอาแต่คุ้มครองคนชั่ว เอาใจนักการเมืองส้นตีน ดังนั้นสังคมไทยต้องมี ‘มนุษย์ค้างคาว’ อย่าง ‘บรู๊ซ เวย์น’ ในคราบ ‘ตาแป๊ะหลักสี่ ไอ้ตี๋หัวลำโพง’ กันบ้างครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น