“พร้อมพงศ์” ฉุน ซัดแหลกม็อบเจ้าเก่าไล่รบ.แต่ไก่โห่ ลั่นยังไม่ทันได้เริ่มทำงานเลย วอนเคารพกติกา

ชุดใหญ่ไฟกระพริบ! “พร้อมพงศ์” ฉุนม็อบเจ้าเก่ามา เซ็งยังไม่ได้เริ่มทำงานเลย จวกยับถ่วงรั้งการพัฒนาชาติ วอนเคารพกติกา “เย็นให้พอรอให้ได้ ”

“พร้อมพงศ์” ฉุน ซัดแหลกม็อบเจ้าเก่าไล่รบ.แต่ไก่โห่ ลั่นยังไม่ทันได้เริ่มทำงานเลย วอนเคารพกติกา

 

 

เด็จพี่

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ออกโรงสวนม็อบทันควันเลยทีเดียว สำหรับนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า หลังจากนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี นำคณะรัฐมนตรีเข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ปฏิญาณ เตรียมทำงานแข่งกับเวลา ทุกนาที เพื่อแก้ไขปัญหาประเทศ ช่วยเหลือประชาชน จากวิกฤติเศรษฐกิจ แต่ปรากฏว่า ม็อบเจ้าเก่าขาประจำ เครือข่ายค้าความขัดแย้ง ที่มีไอ้โม่งชักใย คอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ก็ประกาศจะออกมาชุมนุมอีกแล้ว วันที่ 17 กันยายน เห็นหน้าเห็นชื่อม็อบแล้ว

 

 

ไม่ต้องเดาว่าต้องการอะไร เจตนาปั่นป่วน ขัดขวางการทำงาน และล้มล้างรัฐบาล น่าอเน็จอนาถใจ มาถึง พ.ศ.นี้แล้ว ยังไม่หยุดใช้วิธีการเดิมๆ ถ่วงรั้งการพัฒนา ตอนนี้ประเทศเพื่อนบ้านเขาเจริญไปไหนต่อไหนแล้ว สงสารประเทศไทยและคนไทย ที่ต้องมาติดกับดักความขัดแย้งไม่รู้จบสิ้น กติกาของประเทศไทย คือประชาธิปไตย รู้กันทั่วไปชัดเจน ใครอยากมีอำนาจก็ต้องลงสนามเลือกตั้ง ประชาชนจะเป็นคนตัดสิน ทุกๆ 4 ปี เย็นให้พอ รอให้ได้ หรือว่ารอไม่ไหว พรุ่งนี้ ปีนี้ จะตายแล้ว หรืออย่างไร

ตอนนี้ทุกอย่างกำลังจะไปได้ดี หุ้นก็ดีดขึ้นสูงต่อเนื่อง เศรษฐกิจจะดี จีดีพี จะโต ประชาชนจะมีกินมีใช้ นายกฯและครม.กำลังจะเดินหน้าแก้ปัญหาชาวบ้าน ที่กำลังประสบปัญหามากมายหลายด้าน เป็นปัญหาเรื้อรังที่แก้ไม่ง่าย รัฐบาลต้องมีเสถียรภาพ ต้องการความสงบ สมาธิ คิดวิเคราะห์ แก้ไขปัญหา แต่ก็มีแก๊งป่วน กวนน้ำขุ่น มากันแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ยังไม่ได้ทำงานเลย ก็มาไล่แล้ว ไม่คิดจะให้โอกาสรัฐบาลสักนิด

 

สะท้อนให้เห็นว่า เป็นพวกจิตใจคับแคบ ไม่ได้มองที่ผลงาน แต่มองด้วยความอคติคั่งแค้น เจตนาไม่บริสุทธิ์ ขัดขวางความเจริญของประเทศ อยากขอให้ทุกคนทุกฝ่ายในประเทศนี้ เคารพกติกาประชาธิปไตย ใครดีเลวอย่างไร จดไว้ในใจ แล้วค่อยไปกาใส่บัตรเลือกตั้ง 4 ปี วนไปเรื่อยๆ ทำได้แค่นี้ บ้านเมืองก็ศิวิไลซ์แล้ว เรื่องง่ายๆ แค่นี้ แต่มีพวกที่ต้องการทำให้ยาก สุดท้ายจึงต้องลำบากกันทั้งประเทศ ประชาชนต้องสำรวจพฤติกรรมและประณามพวกคนเหล่านี้ ที่ไม่เห็นหัวประชาชน ไม่สนความเจริญของประเทศชาติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น