“ตะวัน” โผล่เคลื่อนไหวทันที โพสต์ภาพเหตุโปรยใบปลิวป่วน อ้างไม่รู้ฝีมือใคร คู่หูทะลุแก๊ซ เสียงสูง ปฏิเสธรัว ๆ

กลัวคนไม่รู้ว่าฝีมือตัวเอง! “ตะวัน” แชร์โพสต์เหตุโปรยใบปลิวป่วน อ้างไม่รู้ใครทำ คู่หูทะลุแก๊ซคอมเม้นต์เสียงสูง กูป่าว!

“ตะวัน” โผล่เคลื่อนไหวทันที โพสต์ภาพเหตุโปรยใบปลิวป่วน อ้างไม่รู้ฝีมือใคร คู่หูทะลุแก๊ซ เสียงสูง ปฏิเสธรัว ๆ – Top News รายงาน

 

เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2567 เว็บไซต์ประชาไท ได้เปิดคลิปวิดีโอเหตุการณ์ กลุ่มแนวร่วม 3 นิ้ว จำนวน 4 คน สวมหมวกกันน็อคนิรภัยอำพรางใบหน้า ตระเวนก่อเหตุป่วน ด้วยการนำใบปลิวตามหา ‘วันเฉลิม” หรือ นายวันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ ที่สูญหายในกัมพูชาเมื่อปี 2563 ไปสร้างความวุ่นวายตามสถานที่สำคัญ โดยจุดแรก13.33 น. ที่อาคารวิสิษฐ์ ประจวบเหมาะ คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นวันซ้อมรับปริญญา

โดยกล่ม 3 นิ้ว นำป้ายขนาดใหญ่ มีข้อความ “Where is Wanchalerm” มาติดตรงบริเวณประตู พร้อมโปรยกระดาษที่มีข้อความ “วันเฉลิมอยู่ไหน” ทั่วบริเวณหน้าทางเข้าอาคารวิสิษฐ์ฯ ก่อนออกจากพื้นที่ เดือดร้อนเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยต้องมาเก็บทำความสะอาด จากนั้นกลุ่ม 3 นิ้วยังนำป้ายหน้านายวันเฉลิมไปติดที่ป้ายประจำคณะรัฐศาสตร์คณะรัฐ จุฬาลงกรณ์

ต่อมาทวิตเตอร์เจ๊จุกคลองสาม ได้ทวิตภาพและข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ปิดหน้าปิดตามาซะดี แต่หลักฐานคาตีน ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คนที่ไปโปรยใบปลิวที่งานซ้อมรับปริญญาที่จุฬาวันนี้ ตะวัน ทะลุวังเจ้าเก่า กับสวะทะลุแก๊สอีก 3-4 ตัว ทำสกปรกแล้วก็ปล่อยทิ้งไว้อย่างนั้น ลุง รปภ. ต้องมาเก็บกวาดให้แทน พวกมึงนี่ไปที่ไหนก็เป็นภาระจริง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “เจ๊จุก” ซัดยับ เฉลยฝีมือตัวการ หลังก๊วน 3 นิ้ว โปรยใบปลิวป่วนจุฬา-หน้าทบ.

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกัน เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กของ นางสาวทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ ตะวัน ทานตะวัน เจ้าตัวได้โพสต์ภาพใบปลิมตามหาวันเฉลิมที่ติดอยู่หน้าอาคารวิสิษฐ์ ประจวบเหมาะ คณะรัฐศาสตร์ และป้ายคณะรัฐศาสตร์ จุฬา รวมถึงที่ป้ายกองบัญชาการกองทัพบก โดยตะวันเขียนแคปชั่นสั้นๆว่า วันเฉลิมอยู่ไหน? Where is Wanchalerm?

ตะวัน

ขณะที่ ออย สิทธิชัย สมาชิกกลุ่มทะลุแก๊ซ ได้เข้ามาคอมเม้นต์ว่า “กูไม่ได้ทำน่ะ” ซึ่งตะวันก็เข้ามาตอบว่า “ไม่รู้ใครทำ ไปเจอรูปเลยเอามาลง” ออย สิทธิชัย ก็เข้ามาตอบอีกว่า “กูไม่รู้ กูป่าว”

ซึ่งในเฟสบุ๊กของออย สิทธิชัย ก็ได้แชร์โพสต์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับ นายจิรภาส กอรัมย์ หรือแก๊ป ทะลุแก๊ซ ซึ่งมีการตัดงข้อสงสัยว่าคนเหล่านี้คือกลุ่มผู้ที่ไปก่อเหตุป่วนหรือไม่ เพราะรูปร่างท่าทางของกลุ่ม 3 นิ้วที่ไปก่อนเหตุมีความคล้ายคลึงทั้ง 3 คนอย่างมาก แม้จะสวมหมวกกันน็อคอำพรางใบหน้า อีกทั้งผู้ก่อเหตุที่เป็นผู้หญิงก็มีกำไลอีเอ็มติดอยู่ตรงข้อเท้าด้วย ทั้งนี้ย้อนไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ศาลได้ให้ประกันตัวตะวันในคดีคุกคามขบวนเสด็จฯ แต่ได้กำหนดเงื่อนไข ให้สวมใส่กำไลอีเอ็ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กรมอุตุฯ" ประกาศเตือน "ฝนตกหนัก-คลื่นลมแรง" หลายจังหวัดโดน มีผลกระทบจนถึงวันที่ 20 ก.ย.นี้
ฝนตกหนักที่อำเภอคลองใหญ่,ต้องปิดถนนสุขุมวิทหลายช่วง,ไฟฟ้าดับนาน นายกทต.คลองใหญ่หวั่นน้ำป่าท่วมอำเภอหลังท่วมถนนในเทศบาลแล้ว
ระทึก รถตู้บรรทุกผักเจอรถด้านหน้าเบรคกระทันหัน หักหลบพลิกคว่ำ รถหลายคันหวิดพัง
ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น