“บิ๊กแจ๊ส-ชาญ” ลงพื้นที่หาเสียง ชูแก้ปัญหาน้ำท่วม สู้ศึกเลือกนายกอบจ.ปทุมธานี

"บิ๊กแจ๊ส-ชาญ พวงเพ็ชร์" ลงพื้นที่หาเสียงชูนโยบายแก้ปัญหาน้ำท่วม ช่วยลดความสูญเสียให้ชาวปทุมธานี

“บิ๊กแจ๊ส-ชาญ” ลงพื้นที่หาเสียง ชูแก้ปัญหาน้ำท่วม สู้ศึกเลือกนายกอบจ.ปทุมธานี – Top News รายงาน

บิ๊กแจ๊ส-ชาญ

 

คืบหน้าการเลือกตั้งซ่อมนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี หรือ นายก อบจ.ปทุมธานี หลัง คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. มีมติให้ใบเหลือง นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดในการเลือกตั้ง นายก อบจ.เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา สืบเนื่องจากเชื่อได้ว่า นายชาญ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดเลี้ยงและมหรสพเพื่อจูงใจให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งลงคะแนนให้ตัวเอง ทำให้การเลือกตั้งไม่ได้เป็นไปโดยสุจริตหรือเที่ยงธรรม พร้อมกำหนดวันเลือกตั้งซ่อม นายก อบจ.ปทุมธานี ในวันที่ 22 ก.ย.นี้ โดยให้ใช้ผู้สมัครชุดเดิม และ นายชาญ ยังสามารถลงสมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุม ได้อีกครั้ง ส่งผลให้ ทั้ง นายชาญ และ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ซึ่งพ่ายแพ้การเลือกตั้ง เดินหน้าลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง พร้อมหาเสียงในโลกออนไลน์ไปอีกทางหนึ่งด้วย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด (8 ก.ย.67) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ผู้สมัครหมายเลข 3 โพสต์คลิปวิดีโอลงพื้นที่หาเสียง พร้อมระบุข้อความว่า “มาถึงจุดนี้ ต้องสู้ ถึงสู้อย่างโดดเดี่ยว ไม่มีใครหนุนหลัง ก็ต้องสู้ ไม่มีอะไรจะเสีย เพราะชีวิตที่เหลือเพื่อปทุมธานี ผมต้องทำเพื่อบ้านเกิดเมืองนอนของผม”

โดยก่อนหน้านี้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ โพสต์ข้อความแจ้งเตือนพี่น้องชาวปทุมธานี ว่า สถานการณ์น้ำปีนี้มีปริมาณมาก ทั้งน้ำเหนือที่ระบายน้ำผ่านแม่น้ำเจ้าพระยา น้ำทะเลหนุนสูง และน้ำฝนจากฝนตกหนักต่อเนื่อง ที่น่าห่วงใยเป็นพิเศษ คือ พี่น้องชาวปทุม ที่อาศัยอยู่ริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งตั้งอยู่นอกคันกั้นน้ำของจังหวัด ขอให้เตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำ ขนย้ายสิ่งของขึ้นที่สูงให้พ้นจากแนวน้ำท่วม น้ำมาจ่อรออยู่แล้วในเร็ววันนี้ อบจ.ปทุม จำเป็นต้องมีหัว ต้องมีผู้บัญชาการเหตุการณ์ที่ทันสถานการณ์ เพื่อรับมือกับปัญหาเร่งด่วนต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น

 

ขณะที่ นายชาญ โพสต์คลิปวิดีโอโดยชูการแก้ปัญหาน้ำท่วมช่วยชาวปทุมธานี ด้วยเช่นกัน พร้อมระบุข้อความว่า “ปัญหาน้ำท่วมเป็นอีกหนึ่งปัญหาสำคัญที่ต้องมีมาตรการป้องกันและแก้ไขอย่างจริงจังให้เป็นรูปธรรม ผมเชื่อว่า พี่น้องชาวปทุมธานี หลายๆ พื้นที่คงจำได้ดี โดยเฉพาะในปี 2554 ปทุมธานี เจอวิกฤตน้ำท่วมใหญ่ ผมไม่เคยนิ่งนอนใจ ออกมาช่วยเหลือ อยู่เคียงข้างประชาชนในการแก้ไขสถานการณ์ตลอด 24 ชม. จนปทุมธานี ผ่านพ้นวิกฤตไปด้วยกัน ดังนั้นผมมั่นใจว่าผมมีประสบการณ์มากพอในการจัดการป้องกันและแก้ไขเรื่องนี้

สำหรับปีนี้ก็เช่นกัน ผมไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี ซึ่งบางพื้นที่มีน้ำท่วมขัง ผมก็ลงพื้นที่ออกสำรวจทันที และดูปริมาณของระดับน้ำ พร้อมทั้งประสานงาน พูดคุยหารือกับกรมชลประทาน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เรื่องการเตรียมความพร้อมเครื่องสูบน้ำทุกลำคลอง เพื่อสูบน้ำทั้ง 3 อำเภอ ในการเร่งผันน้ำออกสู่แม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อสร้างความสบายใจให้กับพี่น้องชาวปทุมธานี ไม่ว่าน้ำจะท่วมปีไหนๆ ผมก็อยู่กับพี่น้องมาตลอดเวลา ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ก็เห็นหน้ากัน ลุงชาญตัวดำ แต่จริงใจ พร้อมรับใช้พี่น้องชาวปทุมธานีชั่วชีวิต

   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กรมอุตุฯ" ประกาศเตือน "ฝนตกหนัก-คลื่นลมแรง" หลายจังหวัดโดน มีผลกระทบจนถึงวันที่ 20 ก.ย.นี้
ฝนตกหนักที่อำเภอคลองใหญ่,ต้องปิดถนนสุขุมวิทหลายช่วง,ไฟฟ้าดับนาน นายกทต.คลองใหญ่หวั่นน้ำป่าท่วมอำเภอหลังท่วมถนนในเทศบาลแล้ว
ระทึก รถตู้บรรทุกผักเจอรถด้านหน้าเบรคกระทันหัน หักหลบพลิกคว่ำ รถหลายคันหวิดพัง
ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น