สุดฉาว “นศ.สาวมหาลัยดัง” ร้อง “ปวีณา” ถูกตร.รีดเงิน บังคับให้มีเซ็กส์ แลกไม่จับ เมาแล้วขับ

สุดฉาว "นศ.สาวมหาลัยดัง" ร้อง “ปวีณา” ถูกตร.รีดเงิน บังคับให้มีเซ็กส์ แลกไม่จับ เมาแล้วขับ

Top news รายงาน เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (9 ก.ย.67) นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กรณีถูกตำรวจยศ “สิบตำรวจตรี” สิบเวร สภ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เรียกเงิน 1 หมื่นบาท และบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ แลกกับการไม่ดำเนินคดีเมาขับ โดยข่มขู่ถ้าไม่ยอมทำตามจะต้องติดคุก และเสียค่าปรับ 2 หมื่นบาท เมื่อยินยอมทำตาม แต่ตำรวจนายนี้ไม่ยอมจบ ติดต่อมาแบล็กเมล์เพื่อจะให้ไปนอนด้วยอีก จึงทนไม่ไหวเข้าขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางสาวบี เล่าว่า คืนวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 23.00 น. หลังจากดื่มกับเพื่อน และกำลังขับรถกลับบ้าน ได้ขับรถไปเฉี่ยวชนกับรถเก๋งอีกคันที่ย่านคลองสี่ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เธอและคู่กรณีได้เรียกประกันมาทั้งสองฝ่าย ก่อนจะไปที่ สภ.ธัญบุรี ส่วนคู่กรณีไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ระหว่างอยู่ที่โรงพักตำรวจสิบเวรได้เรียกเข้าไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ในห้องๆ หนึ่ง ซึ่งมีเธอ กับสิบเวร อยู่กันแค่ 2 คน โดยเขาเป่าให้ดูก่อนปรากฏว่าขึ้นที่ 0 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จากนั้นเขาก็ให้เธอเป่า ปรากฏว่าขึ้นที่ 103 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

 

 

พอเขาเห็นว่าเธอกลัวจะถูกดำเนินคดี จึงเรียกไปคุยที่หน้าห้องน้ำด้านข้างอาคาร เพราะไม่มีกล้องวงจรปิด แล้วเขาก็บอกว่า “จะให้เซ็นใบตรวจแอลกอฮอล์ทั้ง 2 ใบไว้ แต่จะเอาใบที่เป็น 0 ให้กับประกัน เพื่อที่รถของเธอจะได้เคลมซ่อมด้วย แต่ต้องจ่ายให้เขา 1 หมื่นบาท ถ้าไม่รับข้อเสนอ เธอจะติดคุก และถูกปรับ 2 หมื่นบาท” ซึ่งเธอกลัวว่าจะถูกดำเนินคดี จึงตกลงทำตาม  ต่อมาวันที่ 2 กันยายน เธออยากได้เอกสารใบตรวจแอลกอฮอล์คืน เขาจึงนัดให้ไปหาที่ สภ.ธัญบุรี แล้วพาไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ลักษณะเป็นผับ แล้วบังคับให้ดื่มจนหมดแก้วหลายครั้ง ซึ่งเธอก็พยายามขอร้องให้เขาเอาใบตรวจแอลกอฮอล์ให้ แต่เขาบอกว่า เธอต้องยอมไปนอนกับเขาถึงจะคืนให้ คืนนั้นเขาจึงตามเธอกลับมาที่คอนโดฯ และมีเพศสัมพันธ์กัน

 

 

หลังมีเพศสัมพันธ์กันแล้ว เขาก็ยังไม่ยอมคืนใบตรวจแอลกอฮอล์ให้ โดยอ้างว่าเขาต้องเก็บใบตรวจแอลกอฮอล์ไว้ทุกใบไม่เคยให้ใคร จึงทำให้เธอที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว มีอาการกำเริบต้องไปพบแพทย์ นอนแอดมิดที่โรงพยาบาลถึง 3 วัน พอกลับบ้านเขาก็ยังโทรมาหาอีกว่า “จะมาหาเธอที่คอนโดฯ เวลา 20.00 น. วันนี้ ด้วยความกลัว เธอจึงมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้พานางสาวบี เดินทางไปพบพันตำรวจเอก จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผู้กำกับการ สภ.ธัญบุรี และตำรวจได้รับแจ้งความทันที เบื้องต้น ได้สั่งการให้สิบตำรวจตรี นายนี้ หยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที พร้อมสั่งตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น และจะเรียกตัวมาสอบสวน หากพบมูลความผิด ก็จะดำเนินคดีทั้งทางอาญา และวินัย ขณะที่มูลนิธิปวีณาฯ จะให้การดูแลเรื่องความปลอดภัยของนางสาวบี และจะติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิดต่อไป.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พะเยา" อ่วมหนัก น้ำป่าไหลทะลักเข้าท่วม "หมู่บ้าน-มหาลัยฯ" ระดับน้ำสูงเกือบ 2 เมตร ชาวบ้านขนของหนีน้ำวุ่น
นาทีระทึก "ชายวัย 74 ปี" ขับรถแบคโฮ ขุดลอกคลอง แต่จู่ๆเกิดดินทรุด ทำตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร รอดตายหวุดหวิด
"รมว.แรงงาน" ย้ำลุยขึ้นค่าแรง 400 บาท 1 ต.ค.นี้ เมินนายจ้างเทประชุมซ้ำ
จับตา ครม.วันนี้ แต่งตั้งโยกย้าย "บิ๊กข้าราชการ" ในรัฐบาล "อุ๊งอิ๊งค์"
"กรมอุตุฯ" ประกาศเตือน "ฝนตกหนัก-คลื่นลมแรง" หลายจังหวัดโดน มีผลกระทบจนถึงวันที่ 20 ก.ย.นี้
ฝนตกหนักที่อำเภอคลองใหญ่,ต้องปิดถนนสุขุมวิทหลายช่วง,ไฟฟ้าดับนาน นายกทต.คลองใหญ่หวั่นน้ำป่าท่วมอำเภอหลังท่วมถนนในเทศบาลแล้ว
ระทึก รถตู้บรรทุกผักเจอรถด้านหน้าเบรคกระทันหัน หักหลบพลิกคว่ำ รถหลายคันหวิดพัง
ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น