“นายกฯ อิ๊งค์” เป็นประธานพิธีสวดพระอภิธรรม “คุณพ่อวิบูล” บิดา “รมช.ธีรรัตน์”

"นายกฯ อิ๊งค์" เป็นประธานพิธีสวดพระอภิธรรม "คุณพ่อวิบูล" บิดา "รมช.ธีรรัตน์"

Top news รายงาน วันที่ 9 ก.ย.67 เวลา 18.40 น.ที่วัดปลูกศรัทธา เขตลาดกระบัง พรรคเพื่อไทย และพรรคประชาธิปัตย์ เป็นเจ้าภาพพิธีสวดพระอภิธรรม นายวิบูลย์ สำเร็จวาณิชย์ บิดา น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รมช.มหาดไทย

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี โดยมีนายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามี คณะรัฐมนตรีและแกนนำพรรคเพื่อไทย เข้าร่วมจำนวนมาก อาทิ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.คมนาคม น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.วัฒนธรรม นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รมว.พาณิชย์ นายสรวงศ์ เทียนทอง รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา นายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นางมนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี นายนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายชนินทร์ รุ่งแสง รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ เป็นต้น

 

 

 

 

 

โดยทันทีที่มาถึง นายกรัฐมนตรีได้เข้าสวมกอดและให้กำลังใจกับน.ส.ธีรรัตน์ พร้อมทักทายประชาชนผู้มาร่วมในงาน ก่อนเข้าไปภายในงานเพื่อร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮูตีโชว์ขีปนาวุธไฮเปอร์โซนิก-ฮามาสส่งจม.ขอบคุณ
คนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัล ITS World Congress Hall of Fame “Lifetime Achievement Award” ในวันที่16 กันยายน 2567 ในระหว่างการประชุม ITS World Congress ครั้งที่ 30 ที่จัดขึ้นที่ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
ม.เกษตรฯ สกลนคร - ซีพีเอฟ หนุนนวัตกรรม “กล้าเชื้อปลาร้า” หมักปลาหมอคางดำ ไม่ต้องรอนานเป็นปี
ชาวบ้านอำเภอมะขามน้ำตาร่วงถูกคนมีชื่อเสียงในพื้นที่หลอกยืมเงินลงทุนหลายสิบล้าน
สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 7 (กำแพงเพชร) และสำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 1 (ลำปาง) ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ในเขตพื้นที่ อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย
นายกฯสั่งครม.กำชับดูน้ำท่วมใกล้ชิด มท.ชงของบกลาง 3,000 ล้าน เร่งเยียวยา
ก.พลังงาน - กลุ่ม ปตท. ระดมความช่วยเหลืออุทกภัยต่อเนื่อง ส่งทีม PTT Group SEALs ร่วมปฏิบัติการในพื้นที่เข้าถึงยาก เร่งจัดส่งถุงยังชีพ สิ่งของจำเป็น ช่วยเหลือผู้ประสบภัยกว่า 20,000 ชุด รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
“ดร.มัลลิกา” รัวไฟแล่บ จะตั้งครม.ชุดใหม่ ถ้าเป็นใหญ่ในแผ่นดิน
"วราวุธ" ยัน "ผู้พิการ" ไม่ต้องลงทะเบียนเงินหมื่นใหม่ ชี้พม.มีฐานข้อมูลอยู่แล้ว
“ประเสริฐ” ยันดิจิทัลวอลเล็ตเฟส 2 ไม่ล้ม คาดก่อนสิ้นปีชัดเจน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น