“หมอวรงค์” ชี้เตือน “ธรรมนัส” ด้วยความห่วงใย ควรใช้สติรับฟัง พร้อมลั่นไม่กลัว หลังโดนสวนกลับแรง

"หมอวรงค์" ชี้เตือน "ธรรมนัส" ด้วยความห่วงใย ควรใช้สติรับฟัง พร้อมลั่นไม่กลัว หลังโดนสวนกลับแรง

Top news รายงาน วันที่ 9 ก.ย.2567 ทางด้าน นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ผมโพสต์เฟสเตือนคุณธรรมนัส ด้วยความห่วงใย เพราะวันนี้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้า แต่งตั้งครม.ชุดใหม่แล้ว หลังแถลงนโยบาย คุณจึงเป็นแค่ส.ส. ซึ่งรัฐธรรมนูญ มาตรา185 ห้ามส.ส.มาแทรกแซงการปฏิบัติหน้าที่ราชการ

ข่าวที่น่าสนใจ

แทนที่จะใช้สติรับฟัง ผมไม่รู้คุณไปกินอะไรผิดมา ทำไมจึงห้าวจัง ที่คุณบอกว่า อย่าไปสนใจพวกสวะสังคม ผมบอกคุณเลยว่า พวกสวะสังคมจะแยกแยะแป้งกับยาเสพติดไม่ได้ ส่วนผมนั้นแยกได้ แยกได้ดีด้วย ไม่คิดจะใกล้ยาเสพติดด้วยด้วย ผมจึงไม่ใช่พวกสวะสังคม
ส่วนที่คุณพูดว่า คุณไม่ได้เป็นรัฐมนตรีแล้ว คุณดุกว่าเดิม พร้อมท้ารบ ใครสวนมาผมสวนกลับ ผมอยากจะบอกคุณว่า คุณไม่รู้หรือว่า พ่อมาดามแพ ผมยังไม่กลัว ผมยังบอกไปเลยว่า”กูไม่กลัวมึง” สำหรับคุณ ผมขอใช้คำของพ่อมาดามแพว่า “กูก็ไม่กลัวมึง”
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

อย่างไรก็ตาม เราต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่ ถ้าคุณยังยืนยัน ที่จะไปตรวจราชการ เพราะรัฐมนตรีต้องอาศัยคุณ เราค่อยไปเจอกันที่ศาลรัฐธรรมนูญ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮูตีโชว์ขีปนาวุธไฮเปอร์โซนิก-ฮามาสส่งจม.ขอบคุณ
คนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัล ITS World Congress Hall of Fame “Lifetime Achievement Award” ในวันที่16 กันยายน 2567 ในระหว่างการประชุม ITS World Congress ครั้งที่ 30 ที่จัดขึ้นที่ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
ม.เกษตรฯ สกลนคร - ซีพีเอฟ หนุนนวัตกรรม “กล้าเชื้อปลาร้า” หมักปลาหมอคางดำ ไม่ต้องรอนานเป็นปี
ชาวบ้านอำเภอมะขามน้ำตาร่วงถูกคนมีชื่อเสียงในพื้นที่หลอกยืมเงินลงทุนหลายสิบล้าน
สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 7 (กำแพงเพชร) และสำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 1 (ลำปาง) ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ในเขตพื้นที่ อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย
นายกฯสั่งครม.กำชับดูน้ำท่วมใกล้ชิด มท.ชงของบกลาง 3,000 ล้าน เร่งเยียวยา
ก.พลังงาน - กลุ่ม ปตท. ระดมความช่วยเหลืออุทกภัยต่อเนื่อง ส่งทีม PTT Group SEALs ร่วมปฏิบัติการในพื้นที่เข้าถึงยาก เร่งจัดส่งถุงยังชีพ สิ่งของจำเป็น ช่วยเหลือผู้ประสบภัยกว่า 20,000 ชุด รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
“ดร.มัลลิกา” รัวไฟแล่บ จะตั้งครม.ชุดใหม่ ถ้าเป็นใหญ่ในแผ่นดิน
"วราวุธ" ยัน "ผู้พิการ" ไม่ต้องลงทะเบียนเงินหมื่นใหม่ ชี้พม.มีฐานข้อมูลอยู่แล้ว
“ประเสริฐ” ยันดิจิทัลวอลเล็ตเฟส 2 ไม่ล้ม คาดก่อนสิ้นปีชัดเจน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น