อินฟลูฯดังผวา “สาวปริศนา” บุกบ้านขอยืมเงินแสน ซ้ำส่งแชตขู่ทำร้ายตัวเอง

'บิว วราภรณ์' อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ถูกสาวปริศนาบุกหน้าบ้าน ขอยืมเงินหลักแสน ซ้ำยังส่งแชตขู่ทำร้ายตัวเอง

อินฟลูฯดังผวา! “สาวปริศนา” บุกบ้านขอยืมเงินแสน ซ้ำส่งแชตขู่ทำร้ายตัวเอง – Top News รายงาน

 

อินฟลูฯดังผวา

 

 

วานนี้ (9 ก.ย. 67) บิว วราภรณ์ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง มีเรื่องต้องผวา เมื่อมีหญิงสาวปริศนาบุกมาถึงบ้าน ก่อนจัดงานเลี้ยงเฉลยเพศลูก เพื่อขอยืมเงิน ซึ่งหญิงปริศนาได้ส่งข้อความไปยังไลน์ของผู้ช่วย ‘บิว วราภรณ์’ ใจความว่า “เธอรถพัง และเอาคอมพิวเตอร์ไปซ่อม ซึ่งมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 1.3 แสนบาท จึงได้ไปกู้เงินนอกระบบ ดอกเบี้ยเดือนละ 2 หมื่น ตอนนี้เป็นหนี้อยู่ 1.5 แสนบาท”

ต่อมาน้องสาวของ ‘บิว วราภรณ์’ ได้โพสต์คลิปผ่านทางติ๊กต็อก พร้อมระบุว่า “มีคนบุกรุกมาขอยืมเงินในวันสำคัญแบบนี้ แล้ว โบว์ เดินไปเจอพอดี” พร้อมทั้งแท็ก ‘บิว วราภรณ์’ โดยเป็นคลิปที่มี ‘หญิงสาวปริศนา’ นั่งรถยนต์มาที่หน้าบ้านของ ‘บิว วราภรณ์” พร้อมทั้งบอกว่า ได้นัดกับ “บิว” ไว้ โดยบอกกับทางสามีของ ‘บิว วราภรณ์’ ที่ได้ยืนคุยกับหญิงสาวปริศนาที่หน้าบ้าน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อีกทั้งหญิงสาวปริศนายังได้ส่งข้อความ และรูปภาพทำร้ายตัวเองไปยังไลน์ของ ‘บิว วราภรณ์’ พร้อมข้อความว่า “คุณบิวเราขอความช่วยเหลือ รถเราพังเอาไปซ่อม ค่าซ่อม 130,000 บาท แต่เราไม่มีทางออก เลยตัดสินใจไปกู้เงินนอกระบบ ดอกเบี้ยเดือนละ 20,000 บาท ตอนนี้เราเป็นหนี้อยู่ 150,000 บาท” ซึ่ง ‘บิว วราภรณ์’ ระบุว่า เขาส่งแชตมาเมื่อวาน แต่ไม่ได้ตอบ วันนี้มาถึงหน้าบ้านเลย ก่อนที่จะเผยภาพวงจรปิดบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งมีหญิงสาวรายหนึ่งขับรถมาจอด และกำลังพูดคุยกับสามีของ ‘บิว วราภรณ์’

เหตุการณ์ดังกล่าวน่ากลัวมาก ใครไม่รู้ ไม่รู้จัก แต่ส่งข้อความหาผู้ช่วยของเธอ ส่งมาเมื่อวาน 70 ข้อความ ส่งรูปกรีดข้อมือตัวเองมา แล้วทักยืมเงิน เพราะกู้เงินนอกระบบเป็นแสน มาวันนี้มาหาถึงหน้าบ้าน และเขารู้ด้วยว่า วันนี้จัดงาน มาหาถึงหน้าบ้าน จะขอยืมเงิน โกหกสามี ว่า คุยกับเธอไว้แล้ว ถ้าสามีไม่เดินออกไป คือ เขาจะเข้ามาในบ้านเลย

 

 

หลังจากนั้น ‘บิว วราภรณ์’ ได้โทรแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากวันเกิดเหตุ บ้านของเธอกำลังจะมีงาน ซึ่งหญิงสาวปริศนาเอาเบอร์แปลกโทรเข้ามาเบอร์ผู้ช่วยของเธอ บอกว่า ไม่ได้จะเข้ามาทำร้าย แต่ทำกับแฟนคลับขนาดนี้ ไม่เห็นความเป็นเพื่อนมนุษย์แม้แต่นิดเดียว พร้อมบอกให้เธอโทรแจ้งตำรวจเลย เพราะหญิงปริศนาไม่ได้มาทำร้ายอะไร

หลังจากแจ้งความ ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบพบหญิงสาวปริศนาคงดังกล่าวนั่งอยู่ที่หน้าหมู่บ้านของเธอ จากนั้นตำรวจได้ติดต่อหาแฟนของหญิงปริศนให้มารับตัวกลับไปแล้ว เบื้องต้นทราบว่า หญิงปริศนาคนดังกล่าวเป็นแฟนคลับของ ‘บิว วราภรณ์’ มานาน แต่ตอนนี้มีปัญหาชีวิต ตกงาน เป็นหนี้ หาทางออกไม่ได้ จึงลงมือทำแบบนี้

@bowkanyaratp

มีคนบุกรุก มาขอยืมเงิน ในวันสำคัญแบบนี้ 😩😩😩แล้วโบว์เดินไปเจอพอดี 😭😭😭 @Bew Varaporn @TaninS @BBmemory #bowkanyarat #bowkanyaratchannel

♬ original sound – Bow Kanyarat – Bow Kanyarat

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลโยกกำลังขึ้นเหนือเตรียมศึกเฟสใหม่
โดรนยูเครนถล่มคลังแสงรัสเซียครั้งใหญ่สุด
อัปเดตเส้นทาง 'พายุดีเปรสชัน' กระทบภาคอีสานที่แรก 20-21 ก.ย.นี้ เจอฝนหนัก
บึ้มระลอกสองในเลบานอน ไม่ใช่แค่วิทยุสื่อสาร ลามเครื่องสแกนนิ้ว โซลาร์เซลล์
“มาดามแป้ง” สั่งเปิด “ครัวมาดาม” ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เหนือ-อีสาน
เปิดภาพเบื้องหลัง ทุกขั้นตอน ผลิตข้าวเหนียวไก่ทอด 'ดอยคำ' ช่วยน้ำท่วมเชียงราย โซเชียลสวนเดือด หลังเพจดังแซะด้อยค่า
“ปู มัณฑนา” เคลื่อนไหวฝากข้อความถึง “ทนายเดชา” แฉความสัมพันธ์ในอดีตเคยสนิท รู้จักกันมานานกว่า 20ปี ลั่นมาพูดอะไรตออนนี้ มันสายไปแล้ว
“ดร.เสรี” เตือนพื้นที่ "เหนือ-อีสาน-กลาง" เตรียมรับมือพายุ 19-23 ก.ย.นี้
“นายกฯ” สั่งภาครัฐ ผลักดันทุกนโยบายฟื้นศก. มุ่งเป้ายกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย
อาลัย "น้องเอวา" เด็กหญิง ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น