อุกอาจ “2 คนร้าย” ควงปืนบุกชิงทองห้างดังระนอง กวาดทอง 4 ถาด ซิ่งจยย.หลบหนีลอยนวล

ตร.เร่งไล่ล่า "2 คนร้าย" ควงปืนบุกชิงทอง 4 ถาด กลางห้างดัง ก่อนวิ่งขึ้นรถ จยย.หลบหนีลอยนวล โดยเหตุการณ์นี้พลเมืองดีบันทึกภาพเอาไว้ได้

อุกอาจ “2 คนร้าย” ควงปืนบุกชิงทองห้างดังระนอง กวาดทอง 4 ถาด ซิ่งจยย.หลบหนีลอยนวล – Top News รายงาน

ชิงทอง

 

ภาพเหตุการณ์คนร้าย 2 ราย บุกชิงทองคำรูปพรรณ จากร้านทองเยาวราชกรุงเทพ ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง (โลตัส) ใน จ.ระนอง โดยพลเมืองดีที่ถ่ายคลิปเอาไว้ได้กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จะชวนเพื่อนพากันวิ่งหลบหนีเข้าไปในห้องน้ำ เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย เพราะคนร้ายมีอาวุธปืนมาด้วย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 09.30 น.ที่ผ่านมา (11 ก.ย.67)

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.เชิดพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ระนอง ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที จากนั้นได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของห้างสรรพสินค้า พบผู้ก่อเหตุเป็นชายและหญิงรวม 2 ราย สวมเสื้อสีดำทั้งคู่ สูงประมาณ 165 ซม.ใส่หมวกแก็ปสีแดง โดยหลังก่อเหตุได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีม ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีออกจากห้างสรรพสินค้าทันที

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนทองรูปพรรณที่คนร้ายชิงไปได้คาดว่าน่าจะหลายสิบบาท โดยคนร้ายดึงทองรูปพรรณออกจากถาดทองถึง 4 ถาดด้วยกัน ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้กระจายกำลังลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงโดยทันที เพื่อสืบหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายจะร่วมประชุมเพื่อวางแผนจับกุมคนร้ายทั้ง 2 รายมาดำเนินคดีไปตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด

 

จากการสอบถามพนักงานขายโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอขณะคนร้ายลงมือก่อเหตุ เล่าว่า เห็นคนร้ายเดินตรงเข้าไปหยิบทอง โดยอีกมือถือปืนโชว์ ตนตกใจจึงวิ่งหลบหนีทันที เพราะกลัวว่าคนร้ายจะใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่

 

ด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยห้างสรรพสินค้า เล่าวว่า คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุคาดว่าน่าเป็นชายหนึ่งรายและหญิงหนึ่งราย หลังจากคนร้ายก่อเหตุชิงทองแล้ว ได้วิ่งหนีออกจากห้างสรรพสินค้า ก่อนขึ้นรถจัรกยานยนต์ที่จอดไว้แล้วขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยเชื่อว่าคนร้ายทั้ง 2 รายน่าจะมาดูลาดเลาก่อนชิงทอง และน่าจะวางแผนมาเป็นอย่างดี จึงสามารถหลบหนีไปได้อย่างลอบนวล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ศิริกัญญา" จี้ถามความชัดเจน ปมแจกเงินหมื่น "จุลพันธุ์" แจงสาเหตุต้องเลื่อน ย้ำตั้งเป้าเสร็จปลายปี
"ภูมิธรรม" เตรียมนัดพรรคร่วมรัฐบาล จ่อถกแก้รธน.ปมจริยธรรม
"ตร.ไซเบอร์" บุกรวบ "ดาวทวิตฯ" นัดชายถ่ายคลิปโป๊ โพสต์โซเชียล ขายแอคล็อก รายได้กว่า 2 แสนบาท
ทรัมป์ใช้บิทคอยน์ ซื้อเบอร์เกอร์เลี้ยงแฟนคลับ
สหรัฐหั่นดอกเบี้ย 0.50% ครั้งแรกในรอบ 4 ปี
ซาอุฯหนุนรัฐปาเลสไตน์ UN ลงมติอิสราเอลคืนดินแดนภายใน 1 ปี
ยูเครนหยุดรัสเซียบุกคูสค์ เซเลนสกีลั่นแผนชัยชนะเสร็จสมบูรณ์
"วันนอร์" ไม่ทราบปม "บิ๊กป้อม" ส่งใบลา ชี้ต้องตรวจสอบ ยันเปิดเผยประวัติขาด-ลาประชุม สส.ได้
“อัษฏางค์” เฉ่งยับ “แก้วตา” ร้องสวัสดิการให้แรงงานเมียนมา ยังอ่อนหัดไม่เข้าใจลึกซึ้ง
การรถไฟแห่งประเทศไทย ลงนามสัญญาว่าจ้าง นายวีริศ อัมระปาล ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย คนที่ 20 พร้อมชู 6 วิสัยทัศน์ ขับเคลื่อนการรถไฟฯ ก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางการขนส่งทางรางของภูมิภาค

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น