“แคร์บิว” ส่งต่อความสุขความสวยงาม เสริมความมั่นใจ Kid Dee idol

"แคร์บิว" ส่งต่อความสุขความสวยงาม เสริมความมั่นใจ Kid Dee idol

โครงการ Kid Dee ต้นกล้าดีมีคุณธรรม season 2 จบลงอย่างสวยงามสมบูรณ์ ทั้งกิจกรรม Kid Dee Camp , Kid Dee Roadshow และการประกวด Kid Dee idol ตลอดระยะเวลากว่า 5 เดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมจนถึงเดือนกันยายน โครงการ Kid Dee เริ่มออกเดินทางเพื่อเฟ้นหาตัวแทนเยาวชนจาก 4 ภูมิภาคผ่านกิจกรรมcampและroadshow ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ จ.นครราชสีมา จ.สงขลา และจ.สมุทรสงคราม มีนักเรียนเข้าร่วมทั้งสองกิจกรรมกว่าพันคน จนในที่สุดเราก็ได้ตัวแทนภูมิภาคชายและหญิงเพื่อเข้ามาร่วมประกวดแข่งขันในกิจกรรม Kid Dee idol Boy & Girl 2024 จำนวน 8 คน ได้แก่

นายศุภกร พรมจัก (โอปอล) จาก โรงเรียนแม่หอพระวิทยาคม จ.เชียงใหม่,นางสาวสุภนิดา ผลสุรินทร์ (อังตี้) จาก โรงเรียนหางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์ จ.เชียงใหม่, นายธนทัต บัวสุวรรณ (วสันต์) จาก โรงเรียนอุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย จ.นครราชสีมา,นางสาวพิระขวัญ สุธีเกษมวิทย์ (มิเกล) จาก โรงเรียนบุญวัฒนา จ.นครราชสีมา ,นายชิติพัทธ์ ไชยอาจ (ปูน) จาก โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย ๒ จ.สงขลา ,นางสาวมนัสนันท์ ขันทอง (ออมสิน) จาก โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย จ.สงขลา ,นายเอกอรุณ สดใส (ปาร์ตี้) จาก โรงเรียนสารสิทธิ์พิทยาลัย จ.ราชบุรี ,นางสาวกัญญาวีร์ ธูสรานนท์ (ถิงถิง) จาก โรงเรียนสตรีวัดระฆัง กรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ผู้เข้าประกวดคิดดีไอดอลทั้ง 8 คน ได้เดินทางเข้ามาฝึกอบรมอย่างเข้มข้นทั้งonline และonsite เรียนรู้สู่การเป็นไอดอลอย่างเข้มข้นขั้นadvance โดยมีวิทยากรพิเศษที่เข้ามาเติมเต็มความรู้จากหลากหลายวงการ ตั้งแต่การปรับลุคเปลี่ยนบุคลิกภาพจากการยืน เดิน นั่ง โพสต์ท่าถ่ายรูป ที่สอนเทคนิคเฉพาะแบบตัวต่อตัวโดย ทราย ศิศศิญา วิสุทธิปราณี นอกจากนั้นน้องคิดดีไอดอลยังได้เรียนการแต่งหน้า Makeover แบบชุดใหญ่จากวิทยากรมืออาชีพ รวมถึงเจาะลึกงานเบื้องหน้าเบื้องหลังของวงการข่าวโดยมีผู้ประกาศข่าวมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ตรง พร้อมฝึกworkshopมากมาย เริ่มตั้งแต่การใช้เสียงในงานข่าวโดย วุฒินันท์ นาฮิม การอ่านข่าวเดี่ยว-ข่าวคู่ โดย สถาพร เกื้อสกุล และนิธิตรา เชาว์พยัคฆ์ การทำข่าวภาคสนาม โดยผดุงศิลป์ ศรีไชโย เบื้องหลังการบริหารงานข่าว โดย อุดร แสงอรุณ นอกจากนั้น ชนุตรา เชาว์พยัคฆ์ ยังได้พาน้องๆเข้าเยี่ยมชมรายการ และสถานีข่าวท็อปนิวส์ในทุกกระบวนการทำงานของproducer อีกด้วย
ตลอดการอบรมน้องๆคิดดีไอดอลต้องเจอบททดสอบมากมายเพื่อให้ผ่านภารกิจหลังการเรียน ทุกคนตั้งใจเก็บเกี่ยวความรู้และประสบการณ์อย่างไร้กังวล มุ่งมั่นตั้งใจทำภารกิจ special idol campaign กันอย่างเต็มที่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

แม้เจออุปสรรคหรือปัญหาน้องๆก็ฝ่าฟันด้วยกันได้อย่างสามัคคีโดยการส่งยิ้มให้กำลังใจ มอบพลังด้วยการกอดกันอยู่เสมอระหว่างเรียน และมองทุกเรื่องราวที่ผ่านมาในประสบการณ์ชีวิตนี้คือความสวยงาม คือความทรงจำที่ดี ซึ่งน้องๆหลายคนเดินทางมาไกลจากต่างจังหวัดก็อาจไม่ได้เตรียมพร้อมเรื่องการดูแลตัวเอง ทางโครงการคิดดี ก็ได้รับการสนับสนุนพิเศษจาก บริษัท เอสบี อินเตอร์แลบ จำกัด ที่มอบผลิตภัณฑ์ในเครือมาให้น้องๆเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมกว่าพันได้ใช้ตั้งแต่วันแรกของกิจกรรมจนวันสุดท้ายกับ special carebeau ที่ให้เหล่าไอดอลได้ฝึกการเป็นพรีเซนเตอร์ขั้นพื้นฐาน คือการพูดสโลแกนของผลิตภัณฑ์ผ่านกล้อง งานนี้ท้าทายน้องทั้ง 8 คนเป็นอย่างมาก แต่ก็ได้โค้ชผู้ช่วยอย่าง นก-อุษณีย์ วัฒนฐานะ และม่วย-นิธิตรา เชาว์พยัคฆ์ ที่เข้ามาสอนการแสดงจากประสบการณ์ในวงการหลายสิบปี สอนเทคนิคเข้มข้นแบบเป็นทีม และทดลองพูดจริงหน้ากล้อง งานนี้ได้รับเกียรติจากแคร์บิวอีกหนึ่งครั้ง ที่มอบผลิตภัณฑ์มาให้น้องๆฝึกเป็นพรีเซ็นเตอร์กัน

 

 

โดยเริ่มจากให้น้องๆได้นั่งพูดคุยถึงผลิตภัณฑ์ที่ตนเองชอบที่สุด พร้อมอธิบายเหตุผลว่าทำไม โดยโค้ชทั้งสองได้บอกหลักสำคัญของการเป็นพรีเซ็นเตอร์ว่า “ก่อนจะพูดหรือสื่อสารอะไรออกไป เราต้องรู้จักผลิตภัณฑ์ก่อน ยิ่งน้องๆทั้ง 8 คน เคยใช้แคร์บิวมากันหมดแล้ว และใช้จริง ยิ่งสามารถพูดได้อย่างดี เพราะจะเป็นการพูดจากใจ แต่ที่สำคัญไปกว่านั้น เราต้องศึกษาโดยละเอียดว่า คุณสมบัติจุดดีจุดเด่นของแคร์บิวที่น้องถืออยู่ในมือตอนนี้คืออะไร ทำไมเราถึงชอบ ” ในส่วนของโค้ชอีกคนอย่าง ม่วย-นิธิตรา ก็ได้เปิด VTR ของคุณประภาอร พฤทธิพงศ์สิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส บี อินเตอร์แลบ จำกัด ได้มาเล่าที่มาของคอนเซ็ปต์ในการคิดสโลแกน พร้อมชมภาพยนตร์โฆษณาของแคร์บิว หลังจากนั้น ม่วย-นิธิตราก็ได้เสริมการตีความทางการแสดงอย่างไรให้เชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์กับสโลแกนที่ว่า “ให้ทุกเรื่องราวคือความสวยงามตลอดไป Life Long Beauty with carebeau ” เรียกได้ว่าน้องคิดดีไอดอลทำออกมาได้ดีทุกคนในโจทย์ที่กำหนด ทุกคนมั่นใจให้อินเนอร์เต็มเพราะใช้จริงและชอบจริง หนึ่งในผู้เข้าประกวด Kid Dee idol Girl นางสาวกัญญาวีร์ ธูสรานนท์ หรือ ถิงถิง จาก โรงเรียนสตรีวัดระฆัง กรุงเทพมหานคร ได้กล่าวกับทีมงานระหว่างถ่ายทำด้วยว่า “ ตั้งแต่เข้าค่ายมาครั้งก่อน แคร์บิวก็จัดเต็มให้ทั้งผลิตภัณฑ์มากมาย อย่างแป้ง หอม ที่ระงับกลิ่นกาย และอื่นๆอีกมากมาย หนูก็ใช้มาตลอด วันนี้มาอบรมครั้งพิเศษ ก็ยังมีให้อีก ของครั้งที่แล้วที่เป็นยาสีฟันหนูยังไปฝากที่บ้านเลยค่ะ มันดีจริงสมุนไพร มารอบนี้ได้มาเพิ่มอีก หนูมาตัวเปล่าได้เลย เพราะแคร์บิวเตรียมมาให้หมดเลย ทั้งครีมอาบน้ำที่สระผมได้ แป้งระงับกลิ่นต่างๆ ยาสีฟัน และครีมบำรุงผิว ครีมบำรุงหน้า เรียกได้ว่า ถ้าจะเป็นไอดอลมีแคร์บิว ก็มั่นใจได้ในทุกสถานการณ์ ครบจบที่เดียวด้วยแคร์บิวค่ะ อย่างแคมเปญวันนี้ให้หนูเลือกผลิตภัณฑ์ที่ชอบที่สุดมาหนึ่งอย่าง หนูเลยเลือก แป้งหอมระงับกลิ่นเท้าค่ะ หนูใช้จริงนะคะ ตั้งแต่ได้มาจนกลับมาไปโรงเรียนก็ใช้ อย่างบางวิชาในโรงเรียนสตรีวัดระฆัง บางห้องต้องถอดรองเท้าค่ะ และบางทีก็มีกิจกรรมoutdoor ผู้หญิงสำคัญค่ะ เรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์มันไม่ควรมี ก่อนออกจากบ้านหนูใช้ตัวแป้งหอมก่อนเลย และก็พกไปโรงเรียนด้วย มันเล็กพกใส่กระเป๋าได้ง่าย หนูพกจริงๆนะคะ เอาไว้ใช้เผื่อฉุกเฉิน เพราะถ้าต้องเล่นกีฬาแล้วเหงื่อออกเยอะ มั่นใจใช้ก่อนเลย ที่สำคัญมันเย็นเท้าและไม่เหนียวด้วย หนูเลยเลือกตัวนี้มาใช้ทำแคมเปญค่ะ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ในส่วนของ Kid Dee idol Boy นายธนทัต บัวสุวรรณ หรือ วสันต์ จาก โรงเรียนอุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย จ.นครราชสีมา ก็เป็นอีกหนึ่งคนก็ชื่นชอบแคร์บิวเซ็ทที่ดูแลเส้นผมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเซ็ตแคร์บิวเคราตินบำรุงผม น้องวสันต์ได้กล่าวกับทีมงานเบื้องหลังว่า “ ผมอ่ะนักกิจกรรมตัวยง แสดงละครเวทีของโรงเรียนและชมรมบ่อย บางทีก็เดินสายประกวด เรื่องผมแม้ผมจะเป็นผู้ชายมันก็สำคัญครับ ผมของผมมันหนา ถ้าทำบ่อยอาจพัง พอตอนค่ายมีแจกตอน Roadshow ผมก็เลยได้มีโอกาสได้ใช้ทั้งตัวที่เป็นเซรั่มเคราติน และตัวลีฟออนแฮร์ แบบเสปรย์ผมพกไปใช้ในทุกๆครั้งที่ผมต้องออกงานกิจกรรมครับ ผมมันไม่ชี้ ฉีดแล้วดีจริงๆ ที่สำคัญกลิ่นหอมมาก ลองฉีดให้ดูได้เลยพี่ หอมมาก วิธีใช้ก็ง่าย ผมก็ฉีดเสปรย์ลงบนผมก่อนที่จะไปให้ช่างเขาไดร์หรือหนีบผม และก่อนจะแต่งผมอะไรก็แล้วแต่ คือมันดีเลย เพราะมันป้องกันเส้นผมเราในทุกสภาวะจริงๆ ผมก็เลยเลือกตัวนี้ครับ”

 

น้องๆคิดดีไอดอลทั้ง 8 คน เลือกกลุ่มผลิตภัณฑ์จากแคร์บิวพร้อมบอกเล่าเรื่องราวกับโค้ชและทีมงานด้วยความรู้สึกดีและประทับใจ และสามารถผ่านภารกิจ special campaign ไปอย่างสวยงามเรียบร้อย
ตลอดโครงการของคิดดี 5 เดือนที่ผ่านมาทั้ง 3 กิจกรรมใหญ่ เรียกได้ว่า แคร์บิว ดูแลใส่ใจทุกเรื่องเสริมความมั่นใจทุกอย่างให้น้องๆในค่ายได้ทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนขึ้นเวทีประกวดที่แคร์บิวก็ส่งผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมาให้คิดดีไอดอลทั้ง 8 คนได้ใช้กันก่อนขึ้นเวที ช่างผมของทีมคิดดีได้ใช้ทั้งแคร์บิว ลีฟ ออน แฮร์ เคราติน สเปรย์ Carebeau LEAVE ON HAIR KERATIN SPRAY และแคร์บิว แฮร์ เซรั่ม เคราติน Carebeau HAIR SERUM KERATIN เพื่อบำรุงผมให้ผู้เข้าประกวดได้ใช้ก่อนขึ้นเวทีประกวดเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา เบื้องหลังความสวยหล่อของน้องๆไม่ใช่มาแค่จากรูปลักษณ์ภายนอก แต่ต้องมาจากข้างในที่มีความมั่นใจเป็นพื้นฐาน ซึ่งคิดดีไอดอลทั้ง 8 คน มั่นใจในแคร์บิว และทำผลงานการประกวดทั้งการเดินแบบ โชว์ตัว ถ่ายรูปได้อย่างดีเยี่ยม

 

 

 

 

 

 

ตลอดการทำโครงการ Kid Dee ต้นกล้าดีมีคุณธรรมกว่า 5 เดือน ทางทีมผู้จัดต้องขอขอบคุณทุกการดูแลของแคร์บิว ที่มาร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีในการสร้างความมั่นใจให้แก่น้องๆเยาวชนทั้งโครงการฯกว่าพันคน และขอขอบคุณที่ทำให้ทุกเรื่องราวของคิดดีไอดอล คือความสวยงามตลอดไป ขอบคุณแคร์บิว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กสร.สมุทรปราการ" จ่อสอบ "หัวหน้างาน" ชี้แจงปมสั่ง "พนักงานป่วย" ทำงานจนเสียชีวิต
"วัน อยู่บำรุง" ยัน "บิ๊กป้อม" อารมณ์ดี ไม่ซีเรียส ปมคลิปเสียงหลุด
บางละมุง-พัทยา ส่ง ธารน้ำใจช่วยพี่น้องคนไทยน้ำท่วมเมืองหนองคาย
ทบ.จัดกำลังพล ใช้ล่อขนเครื่องอุปโภค บริโภค ช่วยปชช. ดินสไลด์ ปิดเส้นทาง 4 หมู่บ้านเชียงราย
"นายแพทย์สาธารณสุข" สมุทรสาคร ยืนยัน "รพ.กระทุ่มแบน" รักษา 2 ทารกฟรี
พปชร.ประกาศขอสู้กลับ ทำหน้าที่ตรวจสอบรัฐบาล เต็มสูบ
หยุดฮิซบอลเลาะห์ เป็นเป้าหมายใหม่ของสงครมมกาซ่า
ผู้นำรัสเซียยกระดับกำลังพลเป็นรองแค่จีน
เสนาธิการทหารเรือ ลงพื้นที่ เชิงรุก เตรียมการรับมวลน้ำขนาดใหญ่เคลื่อนสู่พื้นที่สุดปลายแม่น้ำโขงที่ จังหวัดอุบลราชธานี
คึกคัก "ชาวนราธิวาส" แห่ผูกพร้อมเพย์ เปิดบัญชีใหม่แน่นธนาคาร หลังรัฐเตรียมจ่ายเงินดิจิทัลวอลเล็ต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น