“เอกสิทธิ์” ลุยเปิดสาขาพรรคพลังปวงชนไทย กาญจนบุรี รับฟังปัญหาประชาชน

"เอกสิทธิ์" ลุยเปิดสาขาพรรคพลังปวงชนไทย กาญจนบุรี รับฟังปัญหาประชาชน

เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 67 ที่ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรค เดินทางลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อร่วมประชุมเลือกคณะกรรมการสาขาพรรค ประจำจังหวัดกาญจนบุรี และเปิดสาขาพรรคอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยนายวรฐ สุนทรนนท์ เลขาธิการพรรค ,ดร.จิตรกร ลากุล, อ.ชาติ มหาชน รองหัวหน้าพรรค ,นายพันธ์ศักดิ์ ซาบุ นายทะเบียนสมาชิกพรรค,น.ส.ธัญลักษณ์ ศรีทา เหรัญญิกพรรค ,นายสมบูรณ์ บุญยรัชประภา ,นายธนภัทร ศักดิ์เรืองงาม, นายประจักษ์ จันทร์เดช กรรมการบริหารพรรค และมีเจ้าหน้าที่ กกต.จังหวัดกาญจนบุรีร่วมเป็นสักขีพยาน

เอกสิทธิ์

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเอกสิทธ์ กล่าวว่า วันนี้ตนและคณะกรรมการบริหารพรรค ดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ชาวกาญจนบุรี ให้ความสนใจในนโยบายและสนับสนุนพรรคในการประชุมวันนี้ โดยเข้ามาร่วมเกินความคาดหมายเกือบ 300 คน หากมีปัญหาอะไรขอให้มาบอกเพราะปัญหาของประชาชนเป็นสิ่งสำคัญ เราจะได้รวบรวมและแก้ไขปัญหาโดยด่วน และเรื่องใดเป็นเรื่องที่สำคัญ พรรคพลังปวงชนไทยจะผลักดันเป็นนโยบายของพรรคเพื่อให้เกิดความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้สำเร็จ และพร้อมที่จะนำนโยบายของพรรคไปช่วยส่งเสริมให้พี่น้องชาวกาญจนบุรี มีความสุขและสร้างรายได้พัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีมากขึ้น ตามสโลแกนพรรคว่า ‘พลังปวงชนไทย เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน เศรษฐกิจมั่งคั่ง ชาติเจริญ’ จากนั้นนายเอกสิทธ์ ได้กล่าวเปิดการประชุม และเป็นประธานการประชุมใหญ่เพื่อเลือกตั้งคณะกรรมการสาขาพรรคกำหนดที่ตั้งสาขาพรรค

 

 

นายพันธุ์ศักดิ์ กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก หัวหน้าสาขาพรรคประจำจังหวัดกาญจนบุรี และคณะกรรมการสาขาพรรคชุดเดิมลาออกเกินกึ่งหนึ่ง เป็นเหตุให้คณะกรรมการสาขาพรรคพ้นตำแหน่งทั้งคณะ ซึ่งการจัดประชุมครั้งนี้เป็นการดำเนินงานโดยคณะกรรมการบริหารพรรคเอง ด้วยการประสานงานของนายประชา โป่งประดิษฐ์ ว่าที่หัวหน้าสาขาพรรคประจำจังหวัด เป็นผู้ประสานงาน โดยมีสมาชิกพรรคเกือบ300 คนเข้าร่วมประชุม

 

ทั้งนี้ ผลการเลือกตั้งที่ประชุมมีมติเลือกนายประชา โป่งประดิษฐ์ เป็นหัวหน้าสาขาพรรคประจำจังหวัดกาญจนบุรี นายสมชาย ประเสริฐชาติ เป็นรองหัวหน้าสาขาพรรค นางจันทร์เพ็ญ พลอยมุกดา เป็นเลขานุการสาขาพรรค นางสาวชำเลือง รักบุญ เป็นนายทะเบียนสาขาพรรค นายพิทักษ์ เนตรโพธิ์แก้ว เป็นเหรัญญิกพรรค และกรรมการสาขาพรรคอีก 6 ท่านคือ นายชาติชาย เทือกเทียน,นายคฑาวุธ คล้ายสิงห์,ยายสมศักดิ์ สนตุ่น,นายนิมิตร สุขโข นางดวงใจ มากเกิด,กับนายปิยะ หมีแรด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กสร.สมุทรปราการ" จ่อสอบ "หัวหน้างาน" ชี้แจงปมสั่ง "พนักงานป่วย" ทำงานจนเสียชีวิต
"วัน อยู่บำรุง" ยัน "บิ๊กป้อม" อารมณ์ดี ไม่ซีเรียส ปมคลิปเสียงหลุด
บางละมุง-พัทยา ส่ง ธารน้ำใจช่วยพี่น้องคนไทยน้ำท่วมเมืองหนองคาย
ทบ.จัดกำลังพล ใช้ล่อขนเครื่องอุปโภค บริโภค ช่วยปชช. ดินสไลด์ ปิดเส้นทาง 4 หมู่บ้านเชียงราย
"นายแพทย์สาธารณสุข" สมุทรสาคร ยืนยัน "รพ.กระทุ่มแบน" รักษา 2 ทารกฟรี
พปชร.ประกาศขอสู้กลับ ทำหน้าที่ตรวจสอบรัฐบาล เต็มสูบ
หยุดฮิซบอลเลาะห์ เป็นเป้าหมายใหม่ของสงครมมกาซ่า
ผู้นำรัสเซียยกระดับกำลังพลเป็นรองแค่จีน
เสนาธิการทหารเรือ ลงพื้นที่ เชิงรุก เตรียมการรับมวลน้ำขนาดใหญ่เคลื่อนสู่พื้นที่สุดปลายแม่น้ำโขงที่ จังหวัดอุบลราชธานี
คึกคัก "ชาวนราธิวาส" แห่ผูกพร้อมเพย์ เปิดบัญชีใหม่แน่นธนาคาร หลังรัฐเตรียมจ่ายเงินดิจิทัลวอลเล็ต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น