เตือน “ลุง” ระวังบริวารเป็นพิษ สุดท้ายจะไม่เหลืออะไร

เตือน "ลุง" ระวังบริวารเป็นพิษ สุดท้ายจะไม่เหลืออะไร

TOP News หลุดอีกแล้วคลิปเสียงคล้าย “ลุง” เจ้าสำนักบ้านป่า เป็นคลิปตัวที่ 5 ล่าสุดไปโผล่แฉกลางรายการดังของ “หมาแก่” ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ นักเล่าข่าวการเมืองดังสะท้านเมืองก่อนหน้านี้ “หมาแก่” แฉไปแล้ว 4 คลิปเสียง สะเทือน “พรรคพลังประชารัฐ” ที่ร้อนตัวเพราะว่าเสียงคล้ายกับ “ลุงป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เหล่าองค์รักษ์พิทักษ์ “ลุงป้อม” นั้นคือ “สามารถ เจนชัยจิตวณิช” รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ออกตัวล้อฟรี การันตีหนักแน่นว่าเป็นคลิปเสียงตัดต่อใช้เทคโนโลยี AI หวังดิสเครดิตพรรคพลังประชารัฐและ “ลุงป้อม” ซัดไอ้โม่งที่ปล่อยคลิปเสียงเล่นการเมืองน้ำเน่า พร้อมกับเตือนเจ้าของรายการเล่าข่าวการเมืองชื่อดังว่า อย่าหลวมตัวตกเป็นเหยื่อ AI

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ยิ่งคลิปเสียงล่าสุดพัวพันกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เริ่มบทสนทนา “ลุง” เจ้าสำนักบ้านป่า ถาม “ชายปริศนา” เอาเงินมาจากไหนมาแจก เพราะ”โอ๋” เค้าถามว่า เอาตังค์มาจากไหน และ เอามาแจกเผื่ออะไร “ชายนิรนาม” ตอบ นายอย่าคิดเยอะอย่าไปเชื่อ “โอ๋”

อย่างไรก็ตาม รายการ “หมาแก่” เคยปล่อยคลิปเด็ดไปแล้ว 4 คลิปเสียง สะเทือนพรรคพลังประชารัฐ ยิ่งคลิปล่าสุด เกี่ยวพันกับเรื่องเงิน จนเกิดข้อสงสัยว่า ฝีมือใคร? ขนาด “ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า” อดีตลูกน้องเก่า “ลุงป้อม” ปฏิเสธการันตีไม่ได้ปล่อยคลิปเสียง แต่ยืนยันเป็นคลิปเสียงจริงไม่ใช่ AI ตัดต่อ ที่ผ่านมาเคยเตือน “ลุง” ไปแล้ว จะคุยอะไรทางโทรศัพท์ระวังจะโดนดักฟัง พร้อมกับเตือนอีกว่า ต้องมีขบวนการภายในพรรคที่ทำแบบนี้

แม้แต่อดีตลูกรัก “ลุงป้อม” อย่าง “เอ๋” ปารีณา ไกรคุปต์ ยังร้อนใจเป็นห่วง “ลุง” ออกมาแสดงความเป็นห่วง ถึงกับโพสต์ว่า พักผ่อนเถอะ “ลุง” ลงทุ้ายด้วยรัก หรือแม้แต่ “สิระ เจนจาคะ” อดีตบอดี้การ์ดพร้อมพลีชีพแทน “ลุง” ได้ เคารพศรัทธามากถึงขนาดลุงทุนไปปลุกเสกเหรียญทองคำรุ่น ‘หลวงพ่อป้อม’ รุ่นวัดป่ารอยต่อ ยังออกมาเตือนเป็นห่วง “ลุงป้อม” อยากให้”ลุง”พักผ่อนได้แล้ว คนรอบข้างตอนนี้มีแต่อยากได้ผลประโยชน์จาก “ลุง”คนที่อยู่รอบข้างจ้องสร้างความแตกแยกในพรรค และไถเงิน “ลุง” ทำตัวเหมือนมิจฉาชีพ ประวัติไม่เคยทำอะไรไร้อาชีพเป็นหลักเป็นแหล่ง แต่ทำตัวตีสนิท”ลุง” พา อดีต สส.หรือ สส.ต่างพรรคมาสร้างความหวังสะกดจิตให้ “ลุง” หลงเชื่อคารมว่าจะวางแผนช่วยให้”ลุง” ได้เป็นนายกรัฐมนตรี หลังจากนั้นเมื่อได้เงินก็เอาไปแบ่งกัน ในพรรครู้ดีว่าเป็นใคร?

ขณะที่ผู้ใหญ่ในพรรคไม่มีใครกล้าทัดทาน ปล่อยให้ “ลุง” หมดเงินไปเรื่อย ๆ เพราะหากไปขัดขวางเดี๋ยวจะถูกคนรอบข้าง “ลุง” ใส่ร้ายป้ายสี โดนขับออกจากพรรค เพราะคน ๆ นี้ ตัวการก่อศัตรูนอกพรรค และ รับงานไปก่อ “นิติสงคราม” ล้มรัฐบาลเพื่อไทย แล้วเอาบิลมาเก็บเงินจาก “ลุง” จึงอยากฝากถึง “ลุง” อย่าไปหลงเชื่อคนเหล่านี้เก็บเงินใช้ในช่วงบั้นปลายชีวิตจะดีกว่า อย่าให้คนเหล่านี้รีดไถอีกเลย

ทั้งนี้ “สิระ เจนจาคะ” อดีตองค์รักษ์พิทักษ์ลุงที่กล้าเอาชีวิตเข้าแลก และ ไม่เคยไปแบมือของเงิน “ลุง” สักบาทเดียว ฝากเตือนด้วยความหวังดีว่า หาก “ลุง” อยากเป็นนายกรัฐมนตรี ก่อนอื่น “ลุง” ต้องเข้าสภาทำหน้าที่ สส. และ เชื่อว่าสถานการณ์พรรคพลังประชารัฐขณะนี้ย่ำแย่ การเลือกตั้งครั้งหน้า จะเหลือ สส.กี่คน หรือ แม้แต่ตัว “ลุง” เองจะเหลือหรือไม่ ขณะที่คลิปที่แฉกันออกไม่ได้มีแค่ 5 คลิป แต่มีเป็นร้อย ๆ คลิป

ดังนั้นสถานการณ์ของ “ลุง” ขณะนี้ กลับบ้านไปพักผ่อนเก็บเงินไว้ใช้ในช่วงบั้นปลายชีวิตจะดีกว่า “มันจบแล้วครับลุง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปัญญารัตน์" สส.นนทบุรี อวดคลิปขอบคุณทหาร มาช่วยตัดกิ่งไม้ให้ปชช. ชาวเน็ตรีบห่วง หวั่นเจอพรรคเฉ่ง
“จักรภพ” โต้ “ด้อมส้ม” ตอบชัดเจน ปมหนีคดีลี้ภัย
"อุตุฯ" เตือน 51 จังหวัด รับมือฝนถล่มหนัก กทม.โดนด้วย ร้อยละ 70 ของพื้นที่
สสจ.กรุงเก่ามอบป้ายโรตีสายไหมปลอดภัย 42 ร้าน
"สพม.สระแก้ว" ประกาศเลื่อน "พนักงานราชการ" เข้ารายงานตัว รอผลสืบสวน "ครูเบญ" ชื่อหายเสร็จสิ้น
"กสร.สมุทรปราการ" จ่อสอบ "หัวหน้างาน" ชี้แจงปมสั่ง "พนักงานป่วย" ทำงานจนเสียชีวิต
"วัน อยู่บำรุง" ยัน "บิ๊กป้อม" อารมณ์ดี ไม่ซีเรียส ปมคลิปเสียงหลุด
บางละมุง-พัทยา ส่ง ธารน้ำใจช่วยพี่น้องคนไทยน้ำท่วมเมืองหนองคาย
ทบ.จัดกำลังพล ใช้ล่อขนเครื่องอุปโภค บริโภค ช่วยปชช. ดินสไลด์ ปิดเส้นทาง 4 หมู่บ้านเชียงราย
"นายแพทย์สาธารณสุข" สมุทรสาคร ยืนยัน "รพ.กระทุ่มแบน" รักษา 2 ทารกฟรี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น