รุมกินโต๊ะ “ลุงป้อม” ไล่ทุบบ้านป่า เย้ยลิ่วล้อ อย่าซ่าส์ให้มากนัก

รุมกินโต๊ะ "ลุงป้อม" ไล่ทุบบ้านป่า เย้ยลิ่วล้อ อย่าซ่าส์ให้มากนัก

TOP News เหมือนโดนรุมกินโต๊ะ “ลุงป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  โดนฝ่ายตรงข้ามเล่นงานรัว ๆ  นับตั้งแต่ “ลุงป้อม” จัดทัพพรรคพลังประชารัฐใหม่  ดันหัวหมู่ทะลวงฟันมือพระกาฬข้อกฎหมาย “ไพบูลย์ นิติตะวัน” เป็นเลขาธิการพรรคสายเหยี่ยว เปิดเกมรุกฆาต  ปล่อยนักร้องไมค์ทองคำฝังเพชรจับผิดสารพัด หวังผลร้องสอยร่วง “แพทองธาร ชินวัตร” นายกรัฐมนตรี ล้มรัฐบาลเพื่อไทย สางแค้นนายใหญ่บ้านจันทร์ส่องหล้า  พ่วงมือขวานายเหนือหัวพรรคเพื่อไทยเข้าไปด้วย นั้นคือ “ภูมิธรรม เวชยชัย” รองนายกรัฐมนตรีควบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม อยู่ในบัญชีดำนักร้องไมค์ทองคำฝังเพชรของ “ลุงป้อม” จนเกิดกระแสข่าวว่า  “มือขวานายใหญ่เพื่อไทย” เปิดเกมรุกกลับเริ่มเดินเครื่องเกมเอาคืน ทุบบ้านป่ารอยต่อ ฐานบัญชาการรบของ “ลุงป้อม”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อย่าลืมว่า “สหายใหญ่” ฉายาเก่า “ภูมิธรรม เวชยชัย” สมัยเคยเข้าป่า  แต่ปัจจุบันเป็นถึง “รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม” คุมเหล่าทัพเบ็ดเสร็จ  มีอำนาจเต็มมือที่จะสั่งกองทัพยึดคืน “บ้านป่ารอยต่อ” ที่ “ลุงป้อม” เปิดเป็น “มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5จังหวัด” อยู่ในบ้านพักสวัสดิการของกองทัพบก  ในพื้นที่กรมทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ แต่กลับใช้เป็นแหล่งระดมพลและเคลื่อนไหวทางการเมืองมาอย่างยาวนานเป็นการกระทำที่เข้าข่ายผิดวัตถุประสงค์ที่ควรจะสนับสนุนโครงการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ และ สัตว์ป่าในพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภาคตะวันออก อันเนื่องมาจากโครงการพระราชดำริ  มิใช่ใช้เป็นสถานที่เล่นการเมือง

จึงเกิดข้อครหาว่า “ลุงป้อม” ใช้พื้นที่กองทัพเคลื่อนไหวทางการเมือง กองทัพอยู่เบื้องหลังด้วยใช่หรือไม่  แต่ที่ผ่านมา “กองทัพ” หรือ “รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม” คนไหนไม่มีใครกล้าแตะ “บ้านป่ารอยต่อ”  เพราะอิทธิพลทางการเมืองของ “ลุงป้อม” ยังแข็งโป้ก แต่วันนี้เปลี่ยนไปหน้ามือเป็นหลังมือ รอดู “ภูมิธรรม เวชยชัย” จะชิงลงมือทุบ “บ้านป่ารอยต่อ” แหล่งกบดานทางการเมืองของ “ลุงป้อม” เมื่อไร  จึงไม่แปลกหาก “นักร้องตัวตึง” ขุนพลข้างกาย “ลุงป้อม” จะขึ้นบัญชีดำสอยร่วง “ภูมิธรรม เวชยชัย” เข้าไปด้วยอีกหนึ่งคน นอกเหนือจาก “นายกฯอุ๊งอิ๊ง” ที่ล็อคเป้านิ่งไว้นานแล้ว

ถัดมาที่ไปร่วมรุมกินโต๊ะ “ลุงป้อม” ด้วย นั้นคือ “เสด็จพี่” พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ นักการเมืองฝีปากกล้าประจำการอยู่ “พรรคเพื่อไทย” จัดให้ชุดใหญ่ไฟกระพริบ  อาสาเป็นหัวหอกหอบหลักฐาน 4 คลิปเสียงเด็ดที่คล้ายเสียง “ลุงป้อม” พ่วง “เสี่ยโอ๋” ที่เชื่อว่าเป็นถึงระดับรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ 1 ในขุนพลข้างกาย “ลุงป้อม”  ซึ่งในพรรคพลังประชารัฐรู้กันดีว่าเป็นใคร ?  งานนี้ “เสด็จพี่” มั่นใจในหลักฐานเด็ด  ที่แฉโดย “หมาแก่” ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ เจ้าของรายการข่าวการเมืองดังสะท้านเมือง การันตีเป็นคลิปของแท้ ท้าให้พิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์  พร้อมกับออกหมัดชุดสวนหมัดกลับเหล่าบอดี้การ์ด “ลุงป้อม” ทั้ง “พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย” แท็กทีมกับ “สามารถ เจนชัยจิตวณิช” โฆษกพรรคพลังประชารัฐ  อย่าออกตัวแรงส์หนัก เดี๋ยวจะหน้าแตกหมอไม่รับเย็บ  เพราะ 1 ใน 4 คลิปเสียงคนระดับอดีตปลัดกระทรวงมหาดไทย ออกมายอมรับเองว่าเป็นเสียงของตน

มั่นใจเอาผิด “ลุงป้อม” ได้สบาย ๆ กางทีละมาตรา 172 , 173 และ 157 งานี้ระดับ “ไพบูลย์ นิติตะวัน” เลขาธิการพรรคที่ช่ำช่องข้อกฎหมายยังเอาไม่อยู่  เพราะหนึ่งเรื่องที่จะโดนเล่นงาน คือ เรียกรับเงินแลกตำแหน่ง  ผิดทั้งกฎหมาย ป.ป.ช. และ ข้อบังคับพรรคการเมือง  ยังไม่หนำใจ “เด็จพี่” นัดวันที่ 16 กันยายนนี้ จะบุกไปสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. สอบท่อน้ำเลี้ยง “ลุงป้อม” งานนี้ “เด็จพี่” ประกาศกร้าว ฝังทั้งเป็น “ลุงป้อม” จัดหนักชนิดทุบบ้านป่าแตก

ขณะที่ลูกน้องเก่าหักเหลี่ยมโหด “ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า” การันตีไม่ได้เป็นมือปล่อยคลิปเสียง 4 เรื่องลับของ “ลุงป้อม” และเชื่อว่าเป็นคลิปเสียงจริง พร้อมกับตั้งวอรูมฝ่ายกฎหมายเตรียมสวนกลับ  ขู่หากใครวิพากษ์วิจารณ์เกินเลยอาจจะได้มากินข้าวเย็นแถว ๆ สถานีตำรวจในจังหวัดพะเยา หรือ แม่ฮองสอน  พร้อมกับเย้ย “พรรคพลังประชารัฐ” ที่ขณะนี้กำลังกลายสภาพเป็น “พรรคร้าง” เพราะเลือดไหลออกทะลักจนตัวซีด โดยเฉพาะ “ตระกูลรัตนเศรษฐ” ลาออกยกครัว

“อธิรัฐ รัตนเศรษฐ” อดีตสส.นครราชสีมา ลูกชาย “วิรัช รัตนเศรษฐ” อดีตรองหัวหน้าพรรคขุนพลข้างกาย “ลุงป้อม” ยังลาออกจากสมาชิกพรรค ขณะนี้คนในตระกูลรัตนเศรษฐที่ยังอยู่ในพรรคพลังประชารัฐ เหลือเพียงคนเดียวนั้นคือ “วิรัช รัตนเศรษฐ” ที่ยังไม่ยื่นใบลาออก แต่เชื่อว่าคงอีกไม่นาน จะต้องทยอยตามครอบครัวไป

แต่ที่ทำให้ “ลุงป้อม” เจ็บปวด นั้นคือ ลูกน้องเก่า ลูกชาย “วิรัช รัตนเศรษฐ” ไปอยู่พรรคของ “ผู้กองธรรมนัส” ได้ตำแหน่งใหญ่โตเป็นถึงเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ของ “นฤมล ภิญโญสินวัฒน์” รัฐมนตรีนอมินีของ “ผู้กองธรรมนัส” โดยจะเสนอให้ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี แต่งตั้งในวันที่ 17 กันยายนนี้

ศึกนี้ “ลุงป้อม” และขุนพลข้างกายจะรับมืออย่างไร  มือขวา “นายใหญ่บ้านจันทร์ส่องหล้า” เตรียมเช็กบิลปิดบ้านป่าฐานบัญชาการรบทางการเมืองของ “ลุงป้อม” มิหนำซ้ำ “เด็จพี่” ลุยเปิดศึกนิติสงคราม ยืมมือองค์กรอิสระ ยุบพรรคพลังประชารัฐ สอบท่อน้ำเลี้ยง เด็ดปีก “ลุงป้อม” งานนี้กะฝังทั้งเป็น รวมไปถึง “พรรคพลังประชารัฐ” กำลังอยู่ในสภาพพรรคร้าง ลูกน้องเก่าแห่ตีจากไปอยู่ฝ่ายตรงข้าม เหนื่อยใจแทน “ลุงป้อม” เสียจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปัญญารัตน์" สส.นนทบุรี อวดคลิปขอบคุณทหาร มาช่วยตัดกิ่งไม้ให้ปชช. ชาวเน็ตรีบห่วง หวั่นเจอพรรคเฉ่ง
“จักรภพ” โต้ “ด้อมส้ม” ตอบชัดเจน ปมหนีคดีลี้ภัย
"อุตุฯ" เตือน 51 จังหวัด รับมือฝนถล่มหนัก กทม.โดนด้วย ร้อยละ 70 ของพื้นที่
สสจ.กรุงเก่ามอบป้ายโรตีสายไหมปลอดภัย 42 ร้าน
"สพม.สระแก้ว" ประกาศเลื่อน "พนักงานราชการ" เข้ารายงานตัว รอผลสืบสวน "ครูเบญ" ชื่อหายเสร็จสิ้น
"กสร.สมุทรปราการ" จ่อสอบ "หัวหน้างาน" ชี้แจงปมสั่ง "พนักงานป่วย" ทำงานจนเสียชีวิต
"วัน อยู่บำรุง" ยัน "บิ๊กป้อม" อารมณ์ดี ไม่ซีเรียส ปมคลิปเสียงหลุด
บางละมุง-พัทยา ส่ง ธารน้ำใจช่วยพี่น้องคนไทยน้ำท่วมเมืองหนองคาย
ทบ.จัดกำลังพล ใช้ล่อขนเครื่องอุปโภค บริโภค ช่วยปชช. ดินสไลด์ ปิดเส้นทาง 4 หมู่บ้านเชียงราย
"นายแพทย์สาธารณสุข" สมุทรสาคร ยืนยัน "รพ.กระทุ่มแบน" รักษา 2 ทารกฟรี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น