กองเชียร์เจ้าถิ่นโหด บอลถูกนำแล้วพาล รุมกระทืบหนุ่มผู้รับเหมากองเชียร์คู่แข่งยับ

เมื่อเวลา 11.00 น. ( 13 ก.ย.67 ) นายอรรถกร ช่องาม อายุ 38 ปี อาชีพผู้รับเหมา และ นักร้องกลางคืน ได้นำคลิปเหตุการณ์ตัวเองถูกกลุ่มคู่กรณีประมาณ 4-5 คน รุมทำร้ายอย่างป่าเถื่อน จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด ภายในสนามฟุตบอลแห่งหนึ่ง ย่านซอยเขาน้นอย หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

นายอรรถกร ช่องาม ในวันเกิดเหตุได้เดินทางไปเชียร์น้องๆ ร่วมแข่งขันฟุตบอล 7 คน ที่สนามบอลดังกล่าว ระหว่างที่กำลังแข่งขัน ตนเองก็ตะโกนส่งเสียงเชียร์ทีมของน้องตามปกติ ขณะที่กองเชียร์ฝ่ายตรงข้าม ก็มีการส่งเสียงเชียร์เช่นกัน แต่ปรากฏว่า หมดเวลาครึ่งแรก ทีมฝ่ายของตนเอง นำทีมเจ้าถิ่นอยู่ 3-0 จากนั้น ฝ่ายกองเชียร์เจ้าถิ่น ได้ตะโกนถามตนเองว่า “ไอ้หลอด มึงเป็น…อะไร” ซึ่งตอนนั้นตนไม่อยากมีเรื่องจึงแกล้งทำไม่รู้ไม่เห็น
ระหว่างหมดครึ่งแรก ตนเองได้เดินไปหาน้องที่หลังประตู เพื่อพูดและให้กำลังใจน้องๆ แต่ปรากฏว่ากองเชียร์ฝ่ายเจ้าถิ่น 4-5 คน ได้เดินปรี่เข้ามา คล้ายกับจะหาเรื่อง ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงพยายามเดินหนี แต่ปรากฏว่าก็ถูกกลุ่มกองเชียร์เจ้าถิ่น รุมทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิป ส่วนสาเหตุน่ามาจาก ความหมั่นไส้ เพราะทีมฟุตบอลของกองเชียร์เจ้าถิ่นถูกนำอยู่ อีกทั้งกองเชียงฝ่ายของตนเองมีการ เชียร์ฟุตบอลอย่างสนุกสนาน จึงทำให้ฝ่ายกองเชียร์เจ้าถิ่นไม่พอใจยกพวกมารุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ ( 13 ก.ย.67 ) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นสนามหญ้าเทียมแห่งหนึ่ง ย่านซอยเขาน้อย หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เบื้องต้นผู้ดูแลสนาม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเพียงว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ( 11 ก.ย.) โดยมีผู้มาขอเช่าสนาม เพื่อจัดรายการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ชิงเงินรางวัล 50,000 บาท ซึ่งระหว่างเกิดเหตุเป็นช่วงการแข่งขันคู่ชิงชนะเลิศ แต่ปมเหตุไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไร รู้เพียงว่า เป็นเหล่ากองเชียร์ มีการพูดจาโต้เถียงกันไปมา จนกลายเกิดเป็นเรื่องราวตามคลิปดังกล่าว

 

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นักวิชาการ" แนะข้อปฏิบัติ การฟื้นฟูหลังจากโดน "น้ำท่วม" ตามหลักนานาชาติ ชี้ไทยทำตรงกันข้าม
"ปัญญารัตน์" สส.นนทบุรี อวดคลิปขอบคุณทหาร มาช่วยตัดกิ่งไม้ให้ปชช. ชาวเน็ตรีบห่วง หวั่นเจอพรรคเฉ่ง
“จักรภพ” โต้ “ด้อมส้ม” ตอบชัดเจน ปมหนีคดีลี้ภัย
"อุตุฯ" เตือน 51 จังหวัด รับมือฝนถล่มหนัก กทม.โดนด้วย ร้อยละ 70 ของพื้นที่
สสจ.กรุงเก่ามอบป้ายโรตีสายไหมปลอดภัย 42 ร้าน
"สพม.สระแก้ว" ประกาศเลื่อน "พนักงานราชการ" เข้ารายงานตัว รอผลสืบสวน "ครูเบญ" ชื่อหายเสร็จสิ้น
"กสร.สมุทรปราการ" จ่อสอบ "หัวหน้างาน" ชี้แจงปมสั่ง "พนักงานป่วย" ทำงานจนเสียชีวิต
"วัน อยู่บำรุง" ยัน "บิ๊กป้อม" อารมณ์ดี ไม่ซีเรียส ปมคลิปเสียงหลุด
บางละมุง-พัทยา ส่ง ธารน้ำใจช่วยพี่น้องคนไทยน้ำท่วมเมืองหนองคาย
ทบ.จัดกำลังพล ใช้ล่อขนเครื่องอุปโภค บริโภค ช่วยปชช. ดินสไลด์ ปิดเส้นทาง 4 หมู่บ้านเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น