ตร.บางละมุง ร่วมปกครอง ขยายผลจับพ่อค้ายาเสพติด หลังรายย่อยถูกจับในวันแม่

เมื่อเวลา 23.36 น.วันที่ 13 กันยายน 2567 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส.ฯ นายวรภพ คงธนจรัสปลัดอำเภอบางละมุง ได้นำกำลังชุดสืบสวนสภ.บางละมุง บุกไปจับนายอนันต์หรือมืด ทับขัน อายุ 29 ปี พร้อมของกลางเป็น ยาบ้า จำนวน 72 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 13.81 กรัม โดยสามารถควบคุมตัวได้ในพื้นที่ ในพื้นที่ตะเคียนเตี้ย ซอยเนินกระบก ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางละมุงสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้สามราย พร้อมของกลางของกลางเป็นยาบ้า 227 เม็ด ยาไอซ์หนัก 0.44 กรัม อุปกรณ์การเสพ สมุดรายชื่อลูกค้า 2 เล่ม โทรศัพท์มือ 1 เครื่อง และรถเก๋ง 1 คัน หลังการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 10 เม็ด ในพื้นที่ตะเคียนเตี้ยเช่นกัน ซึ่งในวันที่จับกลุ่มนั้นตรงกับตรงกับวันแม่ ซึ่งผู้เป็นมารดานั้นตนเห็นภาพ ลูกชายและเมีย ถูกจับกุมไปต่อหน้าต่อตา แต่ไม่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เนื่องจากเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ร้องไห้โฮออกมา ขณะที่ลูกชายนักค้ายาก็ได้ก้มลงกราบเท้าผู้เป็นแม่

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งจากการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายนี้ มีหลักฐานสำคัญที่เชื่อมโยงมาถึงนายอนันต์หรือมืด ทับขัน อายุ 29 ปี ว่าผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ ได้มีการติดต่อซื้อยาเสพติด โดยโอนเงินโอนเงินเข้าบัญชีไหนมืด แล้วนำไปแบ่งจำหน่ายให้กับวัยรุ่นเยาวชนในพื้นที่ กระทั่งถูก เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในวันแม่ที่ผ่านมา เมื่อทราบแหล่งกบดานของนายอนันต์หรือมืด จึงได้นำกำลังเฝ้าติดตามกระทั่งพบผู้ต้องหา จึงแสดงตัวเข้าจับกลุ่มและยังพบยาเสพติดอยู่ในกระเป๋ากางเกง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
เบื้องต้นนายอนันต์หรือมืด ทับขัน อายุ 29 ปี ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนจำหน่ายยาเสพติดให้ผู้ต้องหาก่อนหน้านี้ รวมถึงเป็นเจ้าของยาเสพติดที่ค้นพบในกระเป๋ากางเกง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงควบคุมตัว พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไม่ปล่อยลอยนวล "สืบนครบาล" ตามรวบโจรลักสายไฟ ประวัติก่อคดีโชกโชน
คนรุ่นใหม่คือกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงสู่ความยั่งยืน ตัวแทนเยาวชนไทยพร้อมสู่เวทีระดับโลก One Young World 2024
ศาลสั่งจำคุก "อดีตนอภ.ท่าสองยาง" 1,269 ปี หลังพบหลักฐานแน่น ทุจริตน้ำท่วม
"นายกฯ" ถก "ผู้ว่าฯ ททท." เร่งเสนอแผนกระตุ้นท่องเที่ยวปี 68 ใน 2 สัปดาห์นี้ พร้อมหนุนรื้อโครงการเราเที่ยวด้วยกัน-คนละครึ่ง
พัทยา น้ำลด กลับสู่สภาวะปกติ การจราจรคล่องตัว
ที่ว่าการอำเภอท่ามะกา - อปท.ในพื้นที่ ร่วมกันเปิดรับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงราย
ปภ.เตือน 10 จว.ภาคกลาง ติดตามสถานการณ์น้ำ "เจ้าพระยา"
"พิพัฒน์" เดินหน้าขึ้นค่าแรง 400 บาท 20 ก.ย. นี้ เมินนายจ้างเทซ้ำ
"ลุงป้อม" จัดฟูลออฟชั่น ผสมโรงฝ่ายตรงข้าม ทำสงครามเต็มรูปแบบ
ถึงเวลารุกฆาต "ไพบูลย์" ไม่เอาไว้ จัดหนักฟ้องคนปล่อยคลิปลุง ซัดแรงดักฟัง ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น