ทีม “กัน จอมพลัง” รวบโจรกลางไลฟ์สด ขณะลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม ไม่ยอมรับผิดอ้างตัวจนท.

ทีม "กัน จอมพลัง" รวบโจรกลางไลฟ์สด ขณะลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม ไม่ยอมรับผิดอ้างตัวจนท.

Top news รายงาน วันที่ 14 ก.ย.2567 ขณะที่สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ เริ่มจะคลี่คลาย น้ำลดระดับลงอย่างต่อเนื่อง แต่ความช่วยเหลือจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ก็ยังหลั่งไหลเข้าสู่พื้นที่เพื่อช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน กลุ่มมิจฉาชีพที่ฉวยโอกาส ซ้ำทุกข์ชาวบ้านก็ยังคงฉวยโอกาส ก่อเหตุอย่างต่อเนื่องไม่เว้นแม้กระทั่ง ทรัพย์สินของเจ้าหน้าที่รัฐ และหน่วยงานต่างๆที่อยู่ในพื้นที่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ขณะที่ ทีมงานของนายกัณฐัศวร์ พงษ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกันจอมพลัง กำลังลาดตระเวนช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย โดยทีมงานได้มีการไลฟ์สด ช่วงที่ทีมงานเสร็จสิ้นภารกิจและกำลังกลับมาที่รถซึ่งจอดไว้ในพื้นที่ด้านนอก ก็พบกับเหตุการณ์ขณะที่หมิว ลลิตา หงสะมัต ภรรยา ของกันจอมพลัง และ ทีมงานซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง กำลังรุมล้อมและมีปากเสียงกับชายคนหนึ่ง ทีมงานของกันจอมพลัง ที่ตามมาที่หลังจึงเข้ามาสมทบ โดยชายคนดังกล่าวได้แสดงอาการขัดขืนและโวยวาย ทีมงานจึงช่วยกันล็อคตัวชายคนดังกล่าวไว้ เพื่อส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

 

 

 

โดยในไลฟ์สด กันจอมพลังได้เข้าไปพูดคุยสอบถาม ภรรยาว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น โดยหมิว ลลิตา ภรรยากันได้เล่าให้ฟังว่า ตอนที่ตนเองกับทีมงานเดินล่วงหน้ามาถึงรถก่อนพบชายคนดังกล่าว เปิดประตูรถของกันและทีมงาน ที่ไม่ได้ล็อคและคนขับไม่อยู่ ตึงปรี่เข้าไปสอบถาม แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมรับอ้างว่าเป็นทีมงานของหน่วยงานๆหนึ่ง จึงขอให้แสดงหลักฐานเพื่อยืนยันตัวตนแต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่สามารถนำมาแสดงได้แล้วยังขึ้นเสียงบางช่วงก็ทำท่าจะปรี่เข้ามาทำร้ายกระทั่งทีมงานของกันมาถึงพอดี

 

ด้านกัน จอมพลัง เชื่อว่าชายดังกล่าวน่าจะเป็นมิจฉาชีพ จึงสั่งให้ทีมงานนำตัวชายดังกล่าวส่งสถานีตำรวจเจ้าของพื้นที่และให้ทีมงานตามไปยังสถานีตำรวจเพื่อรับฟังข้อเท็จจริงว่ามีที่มาที่ไปอย่างไรต่อไป

 

 

 

@sm3589 โจรแอบขึ้นรถกันจอมพลัง!!#กันจอมพลัง #แม่สายน้ําท่วม #แม่สาย #fypシ゚ #fyp ♬ เสียงต้นฉบับ – สมายด์งับ🫰

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ชาวโพนพิสัย" หนองคาย เดือดร้อนหนัก หลังระดับน้ำเพิ่มสูงต่อเนื่อง ทะลักท่วมกว่า 300 ครัวเรือน
กรมอุตุฯ เตือน "พายุลูกใหม่" ขึ้นฝั่งเวียดนาม 19 ก.ย.นี้ กระทบอีสาน-เหนือฝนตกหนัก
"สายฝนจากพ่อ" คลายความเดือดร้อนทุกข์ยากของราษฎร และเกษตรกรที่ขาดแคลนน้ำ อุปโภค-บริโภค
"อดีตสว.สมชาย" จี้รัฐบาล ยึด "สิงคโปร์ โมเดล" แก้ปมแรงงานต่างด้าว เด็ดขาด
“สิงคโปร์” เข้มจริง ต่างด้าวห้ามท้อง ห้ามตั้งธุรกิจ ทำผิดกม.เจอคุก-จับเฆี่ยน
"มูลนิธิกระจกเงา" เปิดรับสมัครจิตอาสา ช่วยจัดสิ่งของ ก่อนส่งมอบพี่น้องเชียงราย ฟื้นฟูหลังน้ำท่วม
ไม่ปล่อยลอยนวล "สืบนครบาล" ตามรวบโจรลักสายไฟ ประวัติก่อคดีโชกโชน
คนรุ่นใหม่คือกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงสู่ความยั่งยืน ตัวแทนเยาวชนไทยพร้อมสู่เวทีระดับโลก One Young World 2024
ศาลสั่งจำคุก "อดีตนอภ.ท่าสองยาง" 1,269 ปี หลังพบหลักฐานแน่น ทุจริตน้ำท่วม
"นายกฯ" ถก "ผู้ว่าฯ ททท." เร่งเสนอแผนกระตุ้นท่องเที่ยวปี 68 ใน 2 สัปดาห์นี้ พร้อมหนุนรื้อโครงการเราเที่ยวด้วยกัน-คนละครึ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น