สะเทือนใจ “สืบนครบาล” บุกรวบ “เจมส์-ทศกัณฐ์” ย่ำยีลูกสาววัย 14 ปี บังคับทำ Onlyfan 7 วัน 7 คืน

คดีสุดสะเทือนใจเมื่อ “พ่อแท้ๆ” จับลูกสาววัย 14 ปี ขังไว้ในบ้านแล้วลงมือข่มขืน บังคับถ่ายคลิปทำ Onlyfan 7 วัน 7 คืน ก่อนที่ผู้การจ๋อ จะสั่งสารวัตรแจ๊ะ บุกรวบตัวคาบ้านเช่าที่หัวหิน

สะเทือนใจ “สืบนครบาล” บุกรวบ “เจมส์-ทศกัณฐ์” ย่ำยีลูกสาววัย 14 ปี บังคับทำ Onlyfan 7 วัน 7 คืน – Top News รายงาน

สืบนครบาล

พันตำรวจตรี ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ หรือสารวัตรแจ๊ะ นำกำลังตำรวจสืบนครบาล บุกเข้าจับกุมตัวนายอนณ หรือนายทศกัณฑ์ หรือเจมส์ อายุ 32 ปี (ขอสงวนนามสกุลเพื่อปกปิดผู้เสียหาย) พ่อแท้ๆ ที่จับลูกสาววัย 14 ปี ขังไว้ในบ้านแล้วลงมือข่มขืน บังคับถ่ายคลิปทำ Onlyfan 7 วัน 7 คืน โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในอำเภอหัวหิน จังหวัดเพชรบุรี  สืบเนื่องจาก ชุดสืบนครบาลได้สืบสวนติดตามตัว “เจมส์-ทศกัณฑ์” ซึ่งตระเวนก่อเหตุซ้อนแผนขโมยโทรศัพท์อย่างแยบยล ด้วยแผนประทุษกรรมการลวงให้ส่งของผ่านบริการรถรับจ้าง (Grab) แล้วใช้จังหวะช่องโหว่ลักโทรศัพท์เหยื่อเป็นจำนวนมาก โดยก่อเหตุลักษณะเดียวกันต่อเนื่องหลายคดีในพื้น สน.ปทุมวัน , สน.ทองหล่อ , และ สน.หัวหมาก จนถูกออกหมายจับ

ระหว่างที่ชุดสืบนครบาลไล่ล่าติดตามจับกุมตัว ได้ไปพบกับลูกสาวของคนร้ายวัย 14 ปี แล้วเรื่องราวสุดสะเทือนใจได้แดงขึ้น โดยเธอได้เล่าให้กับเจ้าหน้าที่ชุดสืบนครบาลฟังว่า “คนร้ายเป็นพ่อแท้ๆ ของเธอ โดยในห้วงปลายเดือนกรกฎาคม 2567 ระหว่างที่เธอนั่งบนรถยนต์กับพ่อ จากนั้น พ่อได้ชักชวนเธอให้ทำหนังผู้ใหญ่ หรือที่เรียกว่า OnlyFan โดยพาเธอไปฉีดยาคุมที่คลินิก ย่านทุ่งครุ ก่อนจะพาตัวเข้าไปในบ้านพักย่านคลองหลวง เธอพยายามขัดขืน แต่พ่อได้ข่มขู่พร้อมกับยึดโทรศัพท์ ก่อนจะขังเธอไว้ในบ้านพัก

 

จากนั้นได้เริ่มลงมือข่มขืนเธอกว่า 7 วัน 7 คืน ซ้ำยังออกไปตระเวนหาคนให้มาข่มขืนเธอ เพื่อจะถ่ายคลิป 18+ และพ่อยังเรียกภรรยาใหม่ พร้อมกับชายแปลกหน้าที่หามา ให้มาร่วมถ่ายคลิปพร้อมกับเธอ ซึ่งเธอถูกกระทำชำเราทุกวันจนทนไม่ไหว จึงพยายามหลบหนีโดยสบโอกาสแอบเอาเล่นโทรศัพท์ทักไปบอกญาติ แต่ถูกจับได้ ก่อนถูกตบตี และข่มขู่ท้าทายว่า ไม่กลัวตำรวจ ถ้ามาจะเอาขวานฟันหัวให้ ซึ่งท้ายสุด เธอสามารถออกจากบ้านมาได้ จึงเดินทางไปแจ้งความ ล่าสุด ศาลจังหวัดธัญบุรี ได้อนุมัติหมายจับในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

แต่หลังจากเรื่องแดงขึ้นคนร้ายไหวตัว ทำลายหลักฐาน ถอดกล้องวงจรปิดในเรือนวิปริต ก่อนหลบหนีออกนอกพื้นที่ พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบนครบาล จึงส่งชุดสารวัตรแจ๊ะติดตามไล่ล่าคนร้ายรายนี้ จนได้เบาะแสว่าหลบหนีไปอยู่ที่บ้านเช่าในพื้นที่อำเภอหัวหิน จังหวัดเพชรบุรี จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมขณะที่เจ้าตัวอยู่กับแฟนสาว คนร้ายทำท่าที “ดึงเข้ม” ใส่ชุดสืบสวน ปฏิเสธว่า มิได้ลงมือข่มขืนลูกสาวตัวเอง และมิได้ทำเว็บโป๊ แต่เมื่อเค้นสอบขยายผล จนได้ข้อมูลว่า คนร้ายรายนี้ วางแผนกับแฟนสาว ทำมิดีมิร้ายกับลูกสาวจริง ไม่ว่าจะแอบวางยา และวางแผนการอื่นๆ

นอกจากนี้ ยังพบว่า คนร้ายเป็น Admin เปิดกลุ่มลับ “มิกิ สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น” ไลฟ์สดโป๊เปลือยแนววิปริต โดยตระเวนให้แฟนของตัวเองไปนอนกับชายอื่น แล้วถ่ายไลฟ์สดจำนวนมาก และที่ทำให้อึ้ง เพราะชุดสืบสวนพบแชตการวางแผนของคนร้ายที่จะให้ชายอื่น “มามีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวตัวเอง” อีกทั้งยังพบหลักฐานการ “แบล็คเมล” หลอกให้เด็กสาววัย 15 ปี ถ่ายเรือนร่างแล้วขู่เอาเงินเป็นจำนวน 5 พันบาท อีกด้วย

 

ในชั้นจับกุม นายเจมส์ ทศกัณฑ์ (สงวนนามสกุล) ให้การภาคเสธ โดยอ้างว่า “ตนเองไม่ได้ทำหนังโป๊ แต่ที่ตำรวจพบคือการไลฟ์สดการมีเพศสัมพันธ์ ส่วนที่ลูกสาวแท้ๆของตนเองไปแจ้งความ เพราะว่าตนเองไม่ยอมซื้อโทรศัพท์ไอโฟนให้ ลูกเลยไปแจ้งความดำเนินคดี ส่วนการย้ายที่อยู่บ่อยๆ ไม่ได้เป็นการหลบหนี แต่เพราะต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย จึงเปลี่ยนที่อยู่ แต่ยอมรับว่า ทำคลิปโป๊จริง โดยจะให้แฟนคนปัจจุบันเป็นนักแสดงหลัก ตระเวนหาชายอื่น และโลเคชั่นอื่นๆ เพื่อถ่ายทำ บางครั้งก็ให้ชายแปลกหน้า 2 คน มามีเพศสัมพันธ์กับแฟนตัวเอง โดยยอมรับว่าเป็นรสนิยมทั้งตนเอง และแฟน แต่ยังปฏิเสธว่า ไม่ได้ทำเช่นนี้กับลูกสาวตัวเอง เป็นเพราะเด็กกุเรื่องขึ้นมาเอง

ทั้งนี้ ทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะจากการขยายผลพบพยานหลักฐานสอดคล้องไปทางคำให้การของฝ่ายผู้เสียหาย อีกทั้งยังพบหลักฐานการทำลายพยานหลักฐาน และการหลบหนีของผู้ต้องหา รวมถึงพบพยานหลักฐานที่เป็นความผิดอีกหลายข้อหา โดยพบว่ามีเด็กสาววัย 15 ปี กำลังตกเป็นเหยื่อการแบล็คเมลของคนร้ายอีกด้วย หลังจับกุมขยายผล ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ดำเนินคดี และจะขยายผล เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมกับผู้ต้องหารายนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66
จ.ระยอง ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต 'Rayong long beach festival 2024 @Laemmaephim' จัดใหญ่ขนนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ระเบิดความมันส์ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเล Street food 20-22 ก.ย.นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง
"รองผู้ว่าการรถไฟฯ" ตามติดน้ำท่วม ม.พะเยา ยันโครงการก่อสร้างทางรถไฟของโครงการทางคู่ ไม่มีเอี่ยวเหตุน้ำท่วม พร้อมสั่งจนท.เข้าลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ-ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด-ติดตามสถานการณ์ทุกระยะ
บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มชูกำลัง ตรา คอมมานโด ได้มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
"กรมอุตุฯ" เตือน พายุ "ดีเปรสชัน" ฉบับ 6 จ่อทวีกำลังแรงเป็นพายุโซนร้อน ไทยฝนตกหนักถึงหนักมาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น